Bảng giá nâng ngực bị chi phối bởi các yếu tố nào?

Mỗi loại túi độn ngực sẽ có mức giá nâng ngực tương đương với chất lượng

“Gò bồng lấp ló, hừng hực sức xuân

Lòng anh mê mẩn, hướng về mỗi em”

Anh hùng thường khó qua ải mỹ nhân. Đặc biệt mỹ nhân đó lại sở hữu đôi gò bồng nóng bỏng. Hầu hết chị em đều mong muốn có được bầu ngực căng đầy, quyến rũ. Đây là lý do tại sao ngày càng có nhiều phái đẹp tìm đến giải pháp nâng ngực. Tuy nhiên điều mà bất kỳ ai cũng quan tâm đó là bảng giá nâng ngực. Vậy bảng giá này bị chi phối bởi các yếu tố nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về giá nâng ngực hiện nay.

Nâng ngực mang đến cho bạn những lợi ích ra sao?
Nâng ngực mang đến cho bạn những lợi ích ra sao?

Lợi ích của việc nâng ngực

Thực tế có nhiều chị em khi nói đến nâng ngực thường sợ hãi những rủi ro. Tuy nhiên khi gạt bỏ được những lo lắng này, các bạn sẽ chỉ thấy được vô số lợi ích mà nâng ngực mang lại. 

Giải pháp cứu cánh cho vòng 1 chảy xệ và sân bay

Nếu có một phương pháp nào đó giúp cải thiện vòng 1 nhanh chóng thì chỉ có nâng ngực. Tất cả các tình trạng ngực xấu, xuống cấp dù cấp độ nhẹ đến nặng đều được giải quyết:

  • Ngực xệ sau sinh
  • Ngực lép
  • Ngực mất cân đối.
  • Ngực nhăn nheo,…

Bạn chỉ cần mất khoảng vài giờ đồng hồ là có thể sở hữu vòng 1 nóng bỏng như các siêu mẫu. 

Giúp bạn trở lên đẹp quyến rũ và tự tin hơn

Bạn chỉ cần tưởng tượng khi mình có đôi gò bồng nóng bỏng, đẹp chắc chắn sẽ thấy rất tự hào. Bạn tự tin khoe dáng, diện các trang phục gợi cảm. Chắc chắn đối phương sẽ bị bạn “đốt mắt” và không ngừng say mê bạn. 

Dù trong bất kỳ hoàn cảnh, tình huống nào bạn luôn là người tạo nên ấn tượng. Bạn luôn có sức hấp dẫn kỳ diệu. Bạn trở lên tự tin, hoạt bát và thoải mái thể hiện bản thân trước đám đông. Từ đó, cuộc sống của bạn trở lên thành công hơn.

Nâng ngực giúp chị em luôn giữ lửa trong tình yêu và hôn nhân
Nâng ngực giúp chị em luôn giữ lửa trong tình yêu và hôn nhân

Giữ lửa trong tình yêu và hôn nhân

Phái mạnh luôn bị chinh phục bởi người phụ nữ có bầu ngực đẹp. Họ sẽ luôn cảm thấy bạn có sức hút. Họ chỉ luôn hướng về bạn và chung thành tuyệt đối. 

Rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, phụ nữ có ngực đẹp luôn có được hạnh phúc trong tình yêu và hôn nhân. Bởi vậy, rất nhiều chị em đã và đang tìm hiểu bảng giá nâng ngực để lựa chọn giải pháp phù hợp.

Dễ thành công hơn trong sự nghiệp

Phụ nữ đẹp luôn thành công trong sự nghiệp một cách dễ dàng hơn. Bởi vậy nhiều chị em tìm đến giải pháp nâng ngực để cải thiện sắc đẹp. Họ muong muốn được đổi vận. 

Hơn nữa, phụ nữ đẹp luôn tự tin và có tinh thần tốt trong cuộc sống. Họ luôn tích cực theo đuổi đam mê và thể hiện hết năng lực của mình. Đây là lý do giúp họ luôn đạt được thành công như mong đợi.

Các yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá nâng ngực

Từ xa xưa, vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ được thể hiện ở đôi gò bồng căng tròn. Đây chính là yếu tố thúc đẩy ngành thẩm mỹ làm đẹp lên ngôi. Nâng ngực được coi là giải pháp giúp chị em có được bầu ngực đẹp như mong đợi. Tâm lý khi tìm đến phương pháp nâng ngực, họ đều tìm hiểu về bảng giá nâng ngực. Để có mức giá chính xác là điều không hề đơn giản. Bởi giá nâng ngực phụ thuộc rất nhiều yếu tố.

Bảng giá nâng ngực phụ thuộc vào phương pháp nâng ngực
Bảng giá nâng ngực phụ thuộc vào phương pháp nâng ngực

Phương pháp nâng ngực

Phương pháp nâng ngực chính là yếu tố hàng đầu quyết định đến mức giá. Hiện nay các bệnh viện thẩm mỹ thường áp dụng các phương pháp như sau:

Nâng ngực bằng mỡ tự thân

Phương pháp này được thực hiện bởi chính lượng mỡ dư thừa có trên cơ thể của bạn. Các bác sĩ thường tiến hành lấy mỡ tại các bộ phận:

  • Đùi
  • Mông
  • Eo,…

Bởi các bộ phận này thường có lượng mỡ tích nhiều. Sau khi hút mỡ ở bộ phận trên, bác sĩ sẽ thực hiện chiết tách rồi lọc ly tâm. Cách làm này giúp giữ được những tế bào mỡ nguyên chất. Chính lượng mỡ này sẽ được bơm trực tiếp vào bầu ngực. Từ đó, ngực của bạn trở nên căng tròn, đẹp.

Thực tế giải pháp này không được nhiều bác sĩ đánh giá cao. Bởi chúng tiềm ẩn nhiều rủi ro, gây hại cho sức khỏe. Giá nâng ngực bằng mỡ tự thân so với các phương pháp hiện đại ngày nay ưu ái hơn rất nhiều.

Nâng ngực chảy xệ

Hầu hết phụ nữ sau sinh đều lâm vào tình trạng ngực bị chảy xệ. Vùng da ngực bị lão hóa, chảy trông rất xấu xí. Có nhiều chị em tuy ở độ tuổi trung niên nhưng bộ ngực lại tựa như bà lão. Bởi vậy họ tìm đến nâng ngực chảy xệ để cải thiện vòng 1 của mình. 

Phương pháp nâng ngực chảy xệ được sử dụng sẽ căn cứ vào cấp độ xệ của ngực. Thường giải pháp này luôn đi kèm với túi độn ngực để giúp ngực được căng tròn tự nhiên. Do đó, giá nâng ngực cũng khá cao.

Nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi được đánh giá là giải pháp hiện đại và được ưa chuộng nhất hiện nay. Giá nâng ngực nội soi cao hơn hẳn so với các biện pháp còn lại. Kỹ thuật này đảm bảo độ an toàn cao, không lo biến chứng. Ngực sau khi nâng đẹp tự nhiên khiến đối phương khó có thể biết được bạn đi giải phẫu.

Mỗi loại túi độn ngực sẽ có mức giá nâng ngực tương đương với chất lượng
Mỗi loại túi độn ngực sẽ có mức giá nâng ngực tương đương với chất lượng

Loại túi độn ngực

Mỗi loại túi độn ngực sẽ có mức giá tương đương với chất lượng. Do đó, trong bảng giá nâng ngực thường có ghi rõ ràng giá từng loại túi độn ngực. Cụ thể như sau:

  • Túi trơn/nhám thường có giá dao động trong khoảng 50-60 trđ.
  • Túi Mentor có giá >60 trđ
  • Túi Motiva có giá tương tự túi Mentor
  • Túi Nano Chip có giá trên 70 trđ
  • Túi Nano Chip Perfect có giá trên 80 trđ.
  • Túi Allergan có giá khoảng 70 trđ
  • Túi xốp có giá gần 80 trđ.

Thông thường các loại túi ngực của hãng nổi tiếng đều có giá thành cao. Bởi các túi ngực này được sản xuất theo tiêu chuẩn riêng vô cùng nghiêm ngặt. Hơn nữa, chúng còn đảm bảo độ an toàn cao cho người dùng. Các biến chứng muộn hậu phẫu hầu như không xảy ra.

Trong khi đó, túi gel tròn có mặt trơn thường có giá rẻ hơn rất nhiều. Các bác sĩ sử dụng đặt túi vào ngực vô cùng đơn giản. So với túi tròn trơn thì túi gel nhám có chi phí cao hơn. Loại túi này có khả năng bám chắc. Bạn không lo túi bị xê dịch ảnh hưởng đến hình dáng của ngực sau khi nâng.

Các địa chỉ nâng ngực có mức giá khác nhau tuy nhiên không quá chênh lệch nhiều
Các địa chỉ nâng ngực có mức giá khác nhau tuy nhiên không quá chênh lệch nhiều

Địa chỉ nâng ngực

Mỗi địa chỉ nâng ngực đều cho mức giá khác nhau. Điều này phụ thuộc vào quy mô và độ uy tín của cơ sở thẩm mỹ.

Các cơ sở thẩm mỹ có vị thế và uy tín cao trên thị trường luôn có mức giá đắt. Tuy nhiên chất lượng thường đi kèm với giá cả. Tại đây, bạn được hưởng mọi chính sách và dịch vụ tốt nhất. Trong khi đó, các cơ sở mới thường có chế giá nhiều ưu đãi. Tuy nhiên, giá tại các địa chỉ thẩm mỹ không chênh lệch quá lớn. Mức giá thường xoay quanh mặt bằng giá chung của thị trường.

Thương hiệu của bác sĩ phẫu thuật

Giá phẫu thuật nâng ngực còn phụ thuộc vào độ uy tín, thương hiệu của bác sĩ phẫu thuật. Các bác sĩ đã tạo dựng được hình ảnh nổi tiếng trong thị trường thẩm mỹ thường sẽ có chi phí cao. Họ là người đã thực hiện vô số các ca phẫu thuật nâng ngực thành công. Đặc biệt khi khách hàng của họ đều là ngôi sao, người mẫu nổi tiếng. 

Hầu hết mọi người khi có nhu cầu nâng ngực đều mong muốn lựa chọn bác sĩ tay nghề cao. Bởi tính mạng của họ đều giao phó cho vị bác sĩ này. Bởi vậy cho dù phải trả giá cao cho ca phẫu thuật mọi người cảm thấy điều đó là hiển nhiên. 

Trên đây là các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành nâng ngực. Để biết chi tiết về bảng giá nâng ngực, bạn nên liên hệ với địa chỉ uy tín. Tại đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên có chuyên môn tư vấn và cho bạn lời giải đáp tốt nhất. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *