Cách bố trí phòng khách cho gia chủ tuổi ất sửu

bo-tri-phong-khach-cho-gia-chu-tuoi-at-suu-4

Mỗi căn phòng sẽ đảm nhiệm một chức năng riêng nhưng đều đem đến sự hài hòa cho cả ngôi nhà. Vì thế việc thiết kế, bài trí nội thất trong phòng cần phải có sự hài hòa, ăn ý nhất là phòng khách của gia chủ tuổi Ất Sửu.

Phòng khách không chỉ là nơi để gặp gỡ bạn bè, người thân yêu, đối tác mà còn là nơi để các thành viên trong gia đình quây quần lại với nhau.

Vì thế việc bố trí phòng khách hợp lý sẽ giúp gia chủ có được những mối quan hệ tốt, vận khí, may mắn, tiền tài, hạnh phúc cùng tăng lên. Bài viết này sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích giúp gia chủ tuổi Ất Sửu bố trí phòng khách hợp phong thủy.

Gia chủ Ất Sửu thuộc mệnh Kim thuộc Tây tứ mệnh trong ngũ hành là Hải trung kim.

bo-tri-phong-khach-cho-gia-chu-tuoi-at-suu

Xem thêm:

Những lưu ý khi trang trí phòng khách theo phong thủy

Cách treo gương trong phòng khách hợp phong thủy

Vị trí đặt phòng khách cho gia chủ Ất Sửu

Phong thủy chỉ ra rằng gia chủ tuổi Ất Sửu nên đặt phòng khách ở những vị trí sau để đem đến nhiều tài lộc hơn:

  • Tây Nam (Diên Niên): là vị trí thu hút tài lộc, thăng quan phát tài, danh tiếng.
  • Tây (Sinh Khí) là vị trí giúp cải thiện sức khỏe, trường thọ.
  • Tây Bắc (Phục Vị) có khả năng củng cố các mối quan hệ cả trong tình yêu và gia đình.
  • Đông Bắc (Thiên Y): có khả năng củng cố sức mạnh tinh thần giúp bản thân tiến bộ, may mắn trong thi cử.

bo-tri-phong-khach-cho-gia-chu-tuoi-at-suu-1

Khi đặt phòng khách ở một trong những vị trí trên sẽ vừa hợp về mệnh của gia chủ mà việc trang trí cũng trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều.

Phòng khách của gia chủ tuổi Ất Sửu nên đặt trước phòng ngủ gần cửa ra vào bởi đây là vị trí thích hợp giúp không khí lưu thông và tích tụ nhiều tài lộc nhất.

Khi bước vào ngôi nhà theo thứ tự sẽ là phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và các phòng khác. Nếu thiết kế ngược lại sẽ dẫn đến hiện tượng đầy lùi tại, vận khí nhanh chóng bị trôi tuột.

Màu sắc phòng khách hợp với người tuổi Ất Sửu

Theo nguyên lý tương sinh trong ngũ hành thì màu sắc thích hợp, có lợi nhất cho người tuổi Ất Sửu là màu vàng, vàng cam, vàng nhạt, màu trắng. Khi chọn những màu sắc này sẽ giúp cuộc sống cùng sự nghiệp của gia chủ tuổi Sửu sẽ thăng tiến, thuận lợi hơn.

bo-tri-phong-khach-cho-gia-chu-tuoi-at-suu-2

Màu vàng hợp với người tuổi Ất Sửu nhưng không có nghĩa bạn sử dụng quá nhiều màu vàng mà bạn cần phải biết cách phối màu sơn với nội thất để đem đến sự hài hòa về màu sắc, căn bằng cho không gian.

Mặt khác, màu sắc cơ bản của gia chủ tuổi Ất Sửu là màu trắng nên người mệnh này có thể sử dụng các vật dụng trong gia đình có màu trắng. Cũng có thể sử dụng gam màu này cho các không gian phòng tắm, phòng nghỉ để đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn.

Theo tương sinh thì gia chủ Ất Sửu mệnh Kim, mà Kim sinh Thủy nên người mệnh Kim có thể sử dụng các vật dụng có màu đen hoặc màu xanh lam.

bo-tri-phong-khach-cho-gia-chu-tuoi-at-suu-3

Trần nhà cho gia chủ Ất Sửu 1985

Theo phong thủy trần nhà đóng vai trò vô cùng quan trọng. Trần nhà có màu sáng sẽ giúp cho không gian trở nên thoáng mát và rộng rãi hơn khi bước vào.

Sàn nhà có màu đậm nhất rồi đến tường và trần là màu nhạt nhất với ý nghĩa tăng may mắn, tiền tài cho gia chủ.

Sàn nhà phải được thiết kế bằng phẳng, vật liệu không được quá thô ráp, quá trơn, gồ ghề sẽ khiến cho gia đình dễ gặp rủi ro, tai nạn. Vì thế, gia chủ cần lựa chọn kỹ lưỡng chất liệu sàn.

bo-tri-phong-khach-cho-gia-chu-tuoi-at-suu-4

Gia chủ có thể sử dụng các vật liệu kim loại như: vàng, nhôm, bạc, thép… để làm vật liệu trang trí. Những đồ vật có đặc tính kim có tác dụng thúc đẩy lưu thông không khí, tạo cảm giác sáng sủa cho ngôi nhà.

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích rất nhiều cho ngôi nhà, cũng như phòng khách của bạn nhất là việc bố trí phòng khách cho gia chủ tuổi Ất Sửu sao cho hợp phong thủy, tăng tài vận nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *