Cách hóa giải cho phong thủy nhà chữ L

cach-hoa-giai-phong-thuy-nha-o-chu-L-3

Theo phong thủy hình vuông là hình dáng tốt nhất bởi nó là hình dáng cân đối là biểu tượng của trái đất thể hiện sự nâng đỡ, thâu tóm và cấp dưỡng.

Trái với nhà hình vuông thì nhà chữ L lại là mẫu nhà được coi là xấu. Vậy làm sao để hóa giải cũng như phong thủy cho nhà chữ L.

Tại sao nhà chữ L là kiểu nhà xấu

Nhà chữ L là kiểu nhà cho thấy sự mất công bằng, thiếu sót. Trong phong thủy nhà chữ L được ví như cao dao phay và vị trí đại hung là chỗ lưỡi dao. Việc sắp xếp không đúng vị trí các phòng ốc tại vị trí lưỡi dao sẽ gây ảnh hưởng xấu đến các thành viên trong gia đình.

Tại sao nhà chữ L là kiểu nhà xấu
Tại sao nhà chữ L là kiểu nhà xấu

Xem thêm:

Nguyên tắc bố trí nội thất gia đình theo phong thủy

Nguyên tắc phong thủy trong xây dựng nhà ở

Nếu phòng trẻ nhỏ đặt ở đây thì chúng sẽ cảm thấy bị cô lập và sẽ nghĩ ra được nhiều trò quỷ quái. Còn nếu là phòng của người lớn tuổi thì họ sẽ cảm thấy bị bạc đãi.

Để hóa giải thì bạn phải xác định được nhà khuyết góc ở phương nào, góc khuyết thuộc cung mệnh nào, hành nào ảnh hưởng đến sức khỏe của ai trong nhà để tìm giải pháp điều chỉnh, hóa giải phù hợp.

Để hóa giải thì bạn phải xác định được nhà khuyết góc ở phương nào
Để hóa giải thì bạn phải xác định được nhà khuyết góc ở phương nào

Những cách hóa giải cho phong thủy nhà chữ L

Việc hóa giải phong thủy nhà chữ L là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Vừa bổ khuyết được sự thiếu sót, thiếu công bằng, bảo vệ được sức khỏe, vận khí cho các thành viên trong gia đình mà vẫn có thể giữ được lối kiến trúc nhà.

1. Cách hóa giải 1

Cách hóa giải đơn giản nhất cho phong thủy nhà hình chữ L là làm một bồn phun nước, trồng cây, đặt tượng hoặc sử dụng đèn pha chiếu lên mái nhà để tượng trưng cho việc làm vuông lại chữ L. Những căn nhà kiểu này thì cây cối cũng sẽ được bố trí khéo léo để làm cân bằng từ bên trong.

Bạn có thể treo khánh, thắp một ngọn đèn, treo quả cầu thủy tinh gần cửa trước để cân bằng lại khí trong nhà.

Bạn cần phải cân bằng lại khí ở trong ngôi nhà chữ L
Bạn cần phải cân bằng lại khí ở trong ngôi nhà chữ L

Cũng có thể treo gương trên tường chiếu cửa ra để phản chiếu lưng cửa lên tường.

2. Cách hóa giải 2

Vị trí của cửa trước nhà chữ L có thể sẽ gây ra những bất lợi tới hôn nhân, thậm chí gia đình sẽ bị đổ vỡ.

Gia chủ có thể treo một tấm gương đối diện với nhà bếp
Gia chủ có thể treo một tấm gương đối diện với nhà bếp

Để hóa giải gia chủ có thể treo một tấm gương đối diện với nhà bếp, phòng ngủ, nhà ăn để rút cánh chữ L lùi lại vào trong nhà.

3. Cách hóa giải 3

Nhiều gia đình làm gara nhô ra làm gia đình tạo thành hình chữ L làm vướng lỗi đi và buộc phải đi vòng. Điều này là điều tối kị nhất trong phong thủy bởi nó sẽ làm cho nghề nghiệp, công việc không được hanh thông, tinh thần của gia chủ luôn bất an.

Nhà chữ L cần phải được hóa giải để tránh điều xui xẻo
Nhà chữ L cần phải được hóa giải để tránh điều xui xẻo

Để hóa giải được gia chủ có thể đặt một đèn pha chiếu vào cửa ra để tạo nên sự cân bằng cho nhà.

Bạn cũng có thể tạo lối đi bằng gạch, đá hoặc xi măng từ đường lộ xắn vào như chữ V. Đây là biểu tượng đón may mắn, tài lộc vào nhà.

4. Cách hóa giải 4

Nhà có dạng hình giày ống thì cần phải tránh cửa ra vào hoặc giường ở vị trí ngón chân để tránh được vấp ngã trong cuộc đời. Hoặc nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tài chính thậm chí là phá sản. Khi đặt ở vị trí mắt cá sẽ may mắn hơn.

Nhà chữ L cần được hóa giải để không ảnh hưởng đến vận may của gia chủ
Nhà chữ L cần được hóa giải để không ảnh hưởng đến vận may của gia chủ

Nếu không sắp xếp được thì bạn có thể trồng bồn hoa hoặc cho dây nho leo lên đỉnh của giày ống giúp ngón chân nhón lên từ bên nặng hơn để trút bớt lực nén.
Có thể treo gương để phản chiếu bàn làm việc, giường, cửa ra vào, bếp lò tránh khỏi đế giày.

Trên đây là tất cả những cách hóa giải nhà chữ L cũng như giải thích tại sao nhà chữ L lại được coi là mẫu nhà xấu. Qua bài viết này chắc bạn đã biết cách hóa giải để đón may mắn chặn vận rủi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *