Những cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất với nguyên liệu tự nhiên

Những cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất với nguyên liệu tự nhiên

Những ai sở hữu thân hình béo bụng, mỡ bụng chắc chắn làm mất tính cân đối cơ thể. Đây là một trong nhiều nguyên nhân khiến chị em mất tự tin khi thử đồ và giao tiếp cuộc sống. Vậy nên, chúng tôi chia sẻ cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất có thể tham khảo thực hiện.

Bụng tích tụ nhiều mỡ gây những tác hại gì?

Thấu hiểu băn khoăn của quý vị, chuyên gia đầu ngành tiến hành nghiên cứu và kết luận. Cụ thể:

Ảnh hưởng về sức khỏe

Khoa học đã chứng minh, béo bụng là nhân tố gây nhiều bệnh nguy hiểm tính mạng. Chẳng hạn: gan hoặc máu nhiễm mỡ, nội tiết tố rối loạn, bệnh tiểu đường, ung thư buồng trứng,… Khi hàm lượng chất béo cao thì quá trình chuyển hóa bị rối loạn. Vấn đề này kích thích sản sinh estrogen trong cơ thể vượt mức.

Béo bụng ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ
Béo bụng ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ

Ngoài ra, những ai béo bụng chắc chắn cảm thấy nặng nề, không thoải mái và vận động khó khăn.  Điều này khiến bản thân lười vận động và càng khiến bụng tích tụ mỡ nhiều hơn.

Tính thẩm mỹ

Bất kỳ ai cũng đều muốn muốn sở hữu thân hình thon gọn và rõ ràng đường nét. Họ cảm thấy tự tin trong cuộc sống và thuận tiện lựa chọn trang phục yêu thích. Điều này tôn lên vẻ đẹp quyến rũ thu hút sự chú ý mọi người xung quanh.

Ngược lại, người béo bụng luôn cảm thấy mình xấu xí tạo tâm lý tự ti, mặc cảm,… Lớp mỡ núc ních ở bụng khiến body mất cân đối. Vậy nên, những ai đang gặp vấn đề này cần tìm cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất. Điều này giúp duy trì sức khỏe ổn định, ngăn ngừa bệnh tật và sở hữu vóc dáng lý tưởng.

Mỡ bụng gây mất thẩm mỹ
Mỡ bụng gây mất thẩm mỹ

Chia sẻ những cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất

Dựa trên kết quả nhận được từ những người đã trải nghiệm và nhiều nguồn khác nhau. Chúng ta có thể liệt kê một số cách thông dụng sau:

Sử dụng dầu dừa đánh tan mỡ bụng

Xưa nay, chị em phụ nữ chắc không xa lạ với dầu dừa. Chúng được sử dụng với nhiều mục đích: tẩy trang, kích thích mọc dài tóc, dưỡng ẩm môi và da rất tốt. Bên cạnh, dầu dừa được xem là cách làm tan mỡ bụng vừa nhanh vừa an toàn. Nếu bạn quan tâm thì thực hiện:

Bước 1: Bạn dùng nước rửa sạch vùng da bụng và sử dụng khăn mềm lau khô. Với 4 – 5 giọt dầu dừa nguyên chất cho vào lòng bàn tay xoa đều rồi massage vùng bụng.

Bước 2: Sử dụng 2 ngón tay ấn từ rốn qua 2 bên hông giúp kích thích huyệt đạo. Vị trí rốn làm trung tâm để bạn dùng tay xoa đều theo chiều kim đồng hồ và ngược lại

Bước 3: Sau khoảng 1 tiếng, bạn vệ sinh lại vùng bụng tránh bết rít. 

Thành phần trong dầu dừa hỗ trợ đốt cháy chất Calo nhanh chóng. Nếu bạn kiên trì thực hiện 2 – 3 tuần thì kết quả cải thiện rõ rệt.

Cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất bằng dầu dừa
Cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất bằng dầu dừa

Cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất bằng rượu gừng nghệ

Nguyên liệu: 2kg gừng tươi, 2kg nghệ tươi, 6l rượu gạo và bình đựng thể tích tương đương. Thực hiện:

Bạn rửa sạch lớp đất cát bám bên ngoài củ gừng và nghệ. Lưu ý, bước này không cần cạo vỏ sẽ đem đến hiệu quả cao.

Sau đó, bạn đem gừng và nghệ giã nhuyễn cho vào bình thủy tinh đã chuẩn bị. Bạn đổ rượu đến khi ngập qua gừng và nghệ tầm 2-3 đốt ngón tay rồi đậy kín nắp.

Bảo quản thành phẩm tránh tiếp xúc ánh nắng mặt trời tầm 3 tháng. Sau thời gian ủ đạt quy định thì bạn mới bắt đầu đưa ra sử dụng. 

Bạn dùng 2 ngón tay chấm vào rượu gừng nghệ rồi xoa kết hợp vỗ nhẹ phần bụng trên và bụng dưới. Thực hiện như vậy 20 đến 25 lần sẽ cảm nhận sức nóng lan tỏa. Bạn nhanh chóng sở hữu vòng 2 lý tưởng sau thời gian kiên trì áp dụng 2 – 3 lần/ tuần.

Nước ép nha đam làm tan mỡ bụng

Trong làm đẹp, chị em ví nha đam như loại “thần dược” làm đẹp da. Nha đam giúp cân bằng hệ tiêu hóa, thanh lọc cơ thể, điều hòa hormone nữ và bài trừ lượng mỡ dư thừa. Những ai muốn giảm mỡ bụng hãy uống nước ép nha đam 3-4 lần/tuần sẽ thấy hiệu quả.

Bạn chọn những bẹ nha đam to rồi tách lấy phần gel trắng ở giữa. Sau đó, bạn chần qua nước sôi và ép lấy nước uống 2-3 lần/ ngày giúp vóc dáng thon gọn.

Nước ép nha đam giúp giảm mỡ bụng hiệu quả
Nước ép nha đam giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Nước trà xanh và chanh làm tan mỡ bụng nhanh chóng

Theo nghiên cứu, trà xanh chứa nhiều Caffeine giúp tiêu hóa nhanh. Đồng thời, nồng độ chất béo trong máu giảm và lượng mỡ tích tụ trên cơ thể được phân giải. Chanh giàu vitamin C hỗ trợ quá trình trao đổi chất và giảm hấp thu chất béo. Kết hợp chanh với trà xanh giúp loại bỏ nguy cơ tích trữ mỡ bụng rất lý tưởng.

Trước khi uống, bạn phải ăn thật no tránh ảnh hưởng đến dạ dày. Mỗi ngày, bạn chỉ cần 1 ly hỗn hợp này sẽ loại bỏ được vòng 2 ngấn mỡ. Sau thời gian trải nghiệm, bạn còn có được một làn da tươi tắn và không bị mụn.

Các bài tập giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng

Mỗi lần tập thể dục, bạn chỉ cần dành ½  thời gian thực hiện động tác ở vùng muốn giảm. Những chị em quan tâm có thể tham khảo những bài tập giúp đánh bay mỡ bụng hiệu quả:

Người nằm nghiêng trên thảm, tay phải chống mặt sàn, duỗi thẳng chân và thả lỏng toàn thân.

Bạn hít vào và nhấc chân trái cao lên hết mức có thể rồi giữ nguyên tư thế duỗi thẳng. Sau đó, bạn thở ra rồi trở về tư thế ban đầu trong 15 lần.

Sử dụng kem tan mỡ bụng

Hiện nay, thị trường cung cấp nhiều loại kem tan mỡ bụng từ thương hiệu khác nhau. Với thành phần hóa học nhiệt tính mạnh xúc tác trực tiếp vùng mỡ bụng đem lại hiệu quả cao. 

Những ai áp dụng cách này thì tìm hiểu kỹ lưỡng rồi lựa chọn dòng sản phẩm chất lượng. Dựa vào Pr từ những người từng dùng và cam kết từ công ty để mua sản phẩm tốt nhất. Sau khi, bạn sở hữu loại kem ưng ý thì thực hiện:

Bước 1: Bạn lấy lượng kem vừa đủ xoa lên bụng theo đường tròn và thuận chiều kim đồng hồ.

Bước 2: Bạn sử dụng 2 bàn tay vuốt dọc chiều bụng giúp kem thẩm thấu tốt nhất.

Song, việc bạn sử dụng thường xuyên trong thời gian dài thì các chất hóa học trong kem tan mỡ bụng có thể gây phản ứng phụ. Vậy nên, chuyên gia khuyến cáo dùng tối đa khoảng 3 tháng.

Sử dụng đai quấn tan mỡ

Đây là một trong nhiều phương pháp được chị em lựa chọn hiện nay. Cách này đơn giản và tiện lợi phù hợp mọi đối tượng. Bạn đến cửa hàng văn phòng phẩm tìm mua đai quấn tan mỡ chuyên dụng. Sau đó, bạn thực hiện theo hướng dẫn:

Bạn sử dụng đai quấn quanh vùng bụng tích mỡ. Tiếp theo, bạn bật chế độ phù hợp để máy hoạt động rồi ngồi thư giãn.

Mỗi ngày, bạn nên sử dụng máy 30 phút. Nếu bạn lạm dụng quá nhiều thì ảnh hưởng bộ phận buồng trứng phụ nữ vì tác động lực lớn.

Giảm mỡ bụng hiệu quả
Giảm mỡ bụng hiệu quả

Công nghệ hút mỡ bụng

Hiện nay, các điểm thẩm mỹ trên toàn quốc luôn nỗ lực cập nhật công nghệ hút mỡ bụng tiên tiến. Đây là cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất nhưng cần nhiều chi phí. Bạn cần quan tâm đến những vấn đề:

Những ai sợ phẫu thuật hoàn toàn không phù hợp phương pháp này. Người bị bệnh tim mạch, huyết áp không nên mạo hiểm lựa chọn. Bởi chúng ta khó lường trước hệ luỵ ngoài ý muốn.

Kết thúc quá trình hút mỡ bụng sẽ loại bỏ 1 lượng mỡ ra khỏi cơ thể khiến bạn dễ bị sốc. Lúc này, bạn không bình tĩnh đối mặt thì khó lường trước hệ luỵ ngoài mong muốn. 

Thêm nữa, bạn cần lựa chọn và thực hiện cơ sở uy tín với đội ngũ nhân viên giỏi. Tên tuổi nổi tiếng chắc chắn được đầu tư bài bản về vật chất đến nhân lực.

Bạn đã lựa chọn cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất sau khi tham khảo bài viết trên chưa? Hiện nay, vấn đề này khiến nhiều chị em phải đau đầu với mong muốn sở hữu body hoàn hảo. Bạn thông thái tìm hiểu và so sánh rồi đưa ra quyết định sáng suốt. Chúc bạn thực hiện thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *