Cách treo gương trong phòng khách hợp phong thủy

treo-guong-phong-khach-1

Treo gương trong phòng khách không phải treo như thế nào cũng được mà nó cần phải theo phong thủy.

Bạn cần phải biết cách làm sao vẫn có thể sử dụng được gương mà vẫn không phạm những điều xấu, ảnh hưởng đến vận may của gia đình. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách treo gương trong phòng khách sao cho hợp phong thủy nhất.

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy được việc treo gương trong phòng giúp tăng diện tích và tạo ánh sáng cho không gian sống của bạn. Treo gương đúng cách còn mang đến những điều thuận lợi về sức khỏe, kinh tế cho gia đình bạn. Nhưng nếu bạn phạm vào đại kỵ sẽ gặp không ít những phiền toái.

Phong thủy treo gương trong phòng khách

Đặt gương soi treo tường ở gần cửa sổ có tác dụng phản chiếu cảnh đẹp thiên nhiên là điều cần thiết giúp luân chuyển ánh sáng bên ngoài vào không gian sống. Không những vậy nó còn tạo cảm giác về chiều sâu cho ngôi nhà.

Phong thủy treo gương trong phòng khách
Phong thủy treo gương trong phòng khách

Không chỉ có vậy, việc treo gương trong nhà còn giúp bạn ăn gian được không gian. Bạn có thể thay những chiếc tường bằng những chiếc gương hoặc kính trong suốt nhằm tạo sự liên kết giữa các phòng.

Nếu phòng khách của nhà bạn hẹp thì có thể bố trí phía bên phải cửa ra vào và chiếm phần lớn diện tích của bức tường để nới rộng không gian.

Hướng đặt gương trong nhà

Để tăng phúc khí và vận may gia chủ có thể sử dụng những chiếc gương được đặt theo hướng Bắc, Đông Nam hoặc Đông để trang trí cho ngôi nhà của mình.

Theo phong thủy cách lắp gương đứng theo hướng Đông sẽ cải thiện được tình trạng sức khỏe, đặt theo hướng Đông Nam sẽ mang đến nhiều tích cực về kinh tế còn đặt gương theo hướng Bắc sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn hơn trong sự nghiệp.

Khi đặt gương treo tường phòng khách bạn cũng cần phải lưu ý tránh đặt gương vào hướng Nam bởi hướng này thuộc Hỏa mà gương thuộc Thủy. Thủy, Hỏa kỵ nhau sẽ không mang lại điều may mắn.

Lưu ý về độ cao của gương

Khi mua gương treo tường nếu gương không có khung thì cần phải cân nhắc sao cho gương có thể phản chiếu tốt nhất thấy được các hình ảnh của mình trong đó.

Gương có khung thì cần cân đối độ cao của gương với không gian của nhà thì sự phản chiếu lúc này không còn là điều quan trọng nữa.

Những điều cấm kỵ khi đặt gương
Những điều cấm kỵ khi đặt gương

Những điều cấm kỵ khi đặt gương

Khi đặt gương bạn cần phải biết những điều cấm kỵ sau để tránh:

  • Những mẫu gương treo phòng khách không được đặt chiếu thẳng vào giường ngủ. Để an toàn thì bạn nên đặt gương trong phòng ngủ để đảm bảo có được giấc ngủ ngon, an lành.
  • Gương không được đặt ở tiền sảnh, hành lang: Điều này đi ngược lại với phạm thuyết phong thủy khiến năng lượng ra ngoài gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia đình.
  • Không chỉ có vậy vị trí đặt gương trong nhà bạn cũng cần phải lưu ý thêm là gương không được chiếu vào toilet, bồn tắm: đặt như vậy sẽ khiến năng lượng đi ra ngoài thay vì luân chuyển.

Trang trí gương trong phòng nhất là phòng khách không phải là điều đơn giản cần tuân theo quy tắc nhất định. Hy vọng những thông tin trên giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc đặt gương để thu nhận được nhiều may mắn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *