Chữa thâm bẹn sau sinh chỉ với những công thức đơn giản

Chữa thâm bẹn sau sinh chỉ với những công thức đơn giản

Vùng bẹn của phụ nữ sau khi sinh sản, bất kể là dùng phương pháp đẻ thường hay đẻ mổ đều có ảnh hưởng đến thẩm mỹ và khiến đời sống tình dục bị tác động tiêu cực. Vậy làm sao để được chồng yêu, chồng nựng như xưa kia, hãy tham khảo những cách chữa thâm bẹn sau sinh hiệu quả dưới đây nhé !

Tại sao sau khi sinh thì vùng bẹn của phụ nữ lại thâm đen

Trong thời kỳ sinh sản, cơ địa của phụ nữ ít nhiều đều bị thay đổi đáng kể. Nguyên nhân là do estrogen có trong cơ thể của họ có sự biến đổi không ngừng. Để thai nhi phát triển mạnh khỏe, bình thường thì lượng tiết tố này sẽ gia tăng theo từng vòng của thai kỳ. Sau sinh, hàm lượng này giảm đột ngột và đáng kể chính là nguyên nhân chính khiến bẹn thâm đen.

Ngoài ra, những nguyên nhân khác khiến vùng háng của chị em thâm sạm là do: di truyền, quan hệ tình dục, vệ sinh vùng kín không đúng cách, mặc đồ lót khá chật chội. Bên cạnh đó, với phương pháp sinh thường, các mẹ bị rạch thêm một phần sinh môn vô tình làm cho cơ quan sinh dục xấu xí, nhăn nheo. Hơn nữa, phương pháp này còn làm cho cơ quan sinh dục lỏng lẻo, giãn rộng sau khi sinh, làm cho đời sống tình dục bị ảnh hưởng.

Nguyên nhân khiến vùng bẹn thâm đen
Nguyên nhân khiến vùng bẹn thâm đen

Tại sao cần thiết phải chữa thâm bẹn sau sinh

Vùng kín sau khi phụ nữ sinh sản không phải là yếu tố đơn giản làm ảnh hưởng đến hoạt động sống hàng ngày mà còn về đời sống tình dục của vợ chồng. Khi vùng kín có những biểu hiện thay đổi như trở nên khô hạn, “ cô bé” trở nên nhăn nheo, mất thẩm mỹ, làm cho các ông chồng cười chê, chỉ bằng mặt mà không bằng lòng. Từ đó, chị em cũng cảm thấy tự ti và không hạnh phúc, việc “ lên đỉnh” cũng không được xảy ra trôi chảy như trước,

Chữa thâm bẹn sau sinh bằng chanh, mật ong, sữa chua,… cực hiệu quả

Tác dụng của từng thành phần giúp chữa thâm bẹn sau sinh

Chanh tươi: chanh có chất axit và oxi hóa cao, do đó khi kết hợp với bất kỳ nguyên liệu nào đều có những công dụng hiệu quả. Ngoài ra vitamin C có trong chanh còn giúp cho vùng bạn trắng và bớt thâm hơn, làm giảm mùi hôi vùng kín một cách hiệu quả

Bột nghệ: từ xưa đến nay, nghệ luôn được biết đến là một loại thuốc thần có thể chữa mọi loại bệnh trên trời dưới đất. Từ trị thâm, trị bệnh, làm mờ sẹo và đặc biệt là có thể làm giảm độ thâm của vùng bẹn. Trong nghệ có những thành phần chính như Cyclocurcumin, Turmeric, Curcumin gây hạn chế và loại bỏ những tác nhân làm sạm da, các vết sẹo thâm cũng nhanh chóng làm mở hiệu quả.

Sữa chua: Một biện pháp chữa thâm bẹn sau sinh đơn giản và hiệu quả nhất, có thể thực hiện tại nhà là sữa chua. Sữa chua ngoài có chức năng giúp hệ tiêu hóa thực hiện tốt, giúp làn da sáng mịn mà mà còn giúp vùng kín trở nên vô cùng hồng hào. 

Bột gạo: có thể bạn không ngờ rằng, bột gạo có công dụng rất tốt trong việc giúp da mềm mịn, hồng hào, làm hạn chế những sắc tố gây làm thâm vùng bẹn.

Cách chữa thâm bẹn sau sinh
Cách chữa thâm bẹn sau sinh

Xóa tan nỗi lo vùng bẹn thâm đen chỉ với 1 công thức tuyệt vời

Kết hợp những thành phần tuyệt diệu trên kia sẽ giúp bạn có được một công thức hoàn hảo nhưng vô cùng đơn giản để thực hiện. Tuy nhiên, để có được tác dụng tối đa, bạn phải kiên trì trong một thời gian dài.

Chuẩn bị thành phần với các tỉ lệ hợp lý

  • 1 thìa cafe bột nghệ
  • 1 thìa cafe bột gạo
  • 1 thìa sữa chua
  • Nửa thìa nước cốt chanh

Tưởng chừng như khá phức tạp để chữa thâm bẹn sau sinh, tuy nhiên điều này thực hiện khá tương tự như bạn thực hiện đắp mặt nạ, chăm sóc da mặt. Cùng đều là công dụng tẩy tế bào chất, giúp làn da được cải thiện, trông hồng hào và sáng mịn hơn. Cùng tham khảo các bước thực hiện để có được phương pháp làm đẹp hiệu quả nhất nhé:

  • Bước đầu tiên, bạn cần thực hiện việc làm sạch vùng kín bằng cách rửa nước sạch hoặc rửa bằng nước trầu không pha với muối
  • Kết hợp hỗn hợp dừa và mật ong, cách này sẽ giúp bạn tẩy tế bào chết ở bẹn một cách hiệu quả
  • Giống như quá trình bạn đắp da mặt, hãy trộn những thành phần trên lại với nhau tạo ra một hỗn hợp sền sệt cho vùng kín. Nếu muốn vùng kín trở nên hồng hào và se khít, hãy thêm dung dịch nước hoa hồng vào
  • Bước tiếp theo, hãy bôi nhẹ nhàng hỗn hợp lên vùng kín. Nhớ là chỉ bôi ở vùng môi lớn và môi nhỏ, tránh để hỗn hợp tác động quá sâu.
  • Hãy để cơ thể thư giãn, và thoải mái nhất. Sau đó, mát xa vùng kín theo hình tròn để các tinh chất ngấm vào da
  • Bước cuối cùng, hãy rửa vùng bẹn với nước lạnh và lau khô bằng khăn sạch

Thực hiện phương pháp này với tần suất mỗi tuần 3 lần. Chúng tôi tin rằng vùng kín bạn sẽ được cải thiện, hồng hào một cách trông thấy.

Những thần dược khác giúp chữa thâm bẹn sau sinh hay nhất

Nha đam

Nha đam là một loại thuốc tuyệt hảo dành cho da vì có công dụng tạo độ ẩm, có tính lành lại vừa là chất dinh dưỡng cho da cực kỳ tốt. Sau khi sinh sản, các chị em có thể bôi tinh chất nha đam vào những vùng da tối, bị sạm. Sau đó giữ nguyên trong vòng 15 phút để các tinh chất khô lại, thấm vào da. Trong trường hợp không mua được nha đam tự nhiên, chị em cũng có thể thay thế bằng những sản phẩm gel có bán trên thị trường

Công thức trị thâm bẹn hiệu quả
Công thức trị thâm bẹn hiệu quả

Khoai tây

Khoai tây có nhiều tác dụng tuyệt vời, không chỉ cả trong ẩm thực mà còn có thể làm đẹp da. Chất enzyme catecholase mà ông trời ban cho khoai tây có chức năng chăm sóc da cực kỳ tốt. Cách thực hiện cũng rất nhanh chóng, có thể làm tại nhà. Các bạn chỉ cần luộc khoai, sau đó nghiền thật mềm và đắp lên da trong vòng 20 phút. Đừng quên dùng những tuýp kem dưỡng để giúp vùng bẹn có lại độ ẩm cần thiết. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp hỗn hợp các thành phần như chanh, khoai tây, mật ong sẽ rất hữu hiệu trong việc làm da mềm mịn, trắng trẻo.

Đường đỏ

Những hạt đường đỏ có chức năng tương tự như tinh thể scrub, do đó nó có công dụng tuyệt vời trong việc tẩy da chết, làm mờ đi lớp da sạm màu, chữa thâm bẹn sau sinh vô cùng hiệu quả. Bước thực hiện cũng vô cùng nhanh chóng và dễ làm. Bạn chỉ cần lấy đường trộn với một tí dầu oliu, sau đó quết nhẹ lên bề mặt da bẹn. Chờ trong 5 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm, các chị em sẽ thấy da mình cải thiện một cách đáng kể

Kiên nhẫn thực hiện quá trình này với một lần một tuần, nó sẽ đem lại công dụng lâu dài một cách thần kỳ mà bạn không ngờ tới.

Dầu hạt hạnh nhân

Hạnh nhân nổi tiếng là một loại hạt có chứa nhiều chất dinh dưỡng. Không những thế nó còn có công dụng cực kỳ tốt trong việc chăm sóc và làm đẹp da. Bạn có thể lựa chọn cách thoa dầu trực tiếp lên bề mặt da, hoặc với cách khác như trộn thêm cà chua và sau đó bôi đều lên dạ. Chờ đến khi nào dầu khô hẳn là các chị em có thể rửa sạch lại với nước. Sau khi hoàn thành, làn da vùng bẹn sẽ trở nên rất mềm mại và mịn màng 

Cách trị thâm bẹn rất an toàn và nhanh chóng
Cách trị thâm bẹn rất an toàn và nhanh chóng

Bạn tự ti, không muốn mất hạnh phúc gia đình vì những vết bẹn sau khi sinh sản ? Đừng lo, hãy đọc kỹ bài viết của chúng tôi và thực hiện đúng những phương pháp chữa thâm bẹn sau sinh trên. Tôi tin rằng làn da nơi vùng kín của bạn sẽ được hồng hào, căng mịn như trước khi sinh cho mà xem !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *