Hướng dẫn chọn màu sắc nhà tắm cho người tuổi Ngọ

chon-mau-sac-phong-tam-cho-nguoi-tuoi-ngo

Màu sắc được sử dụng trong phòng tắm đóng một vai trò rất quan trọng có thể tránh dữ đón lành được hay không. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin cần thiết bạn có thể tham khảo cách chọn màu sắc phòng tắm cho người tuổi Ngọ để hóa giải vận khí xấu đón may mắn cho gia đình.

Dựa vào phong thủy ngũ hành tương sinh tương hợp để chọn lựa màu sắc để thiết kế cho phòng tắm tránh những màu sắc xấu không hợp với tuổi của chủ nhà.

Chọn màu sắc phòng tắm cho người tuổi Nhâm Ngọ 1942

 

Người tuổi Nhâm Ngọ thuộc mệnh Mộc vì thế nên chọn phòng tắm màu xanh dương (Thủy sinh Mộc) hoặc màu xanh lá cây (Mộc hợp Mộc) sẽ giúp gia chủ áp chế khí xấu củng cố khí tốt tạo cảm giác thoải mái khi bước vào.

Gia chủ không nên sử dụng màu trắng thuộc mệnh Kim cho nhà tắm bởi Kim khắc Mộc sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe bởi vận xấu đeo bám.

Màu sắc phòng tắm cho gia chủ tuổi Nhâm Ngọ
Màu sắc phòng tắm cho gia chủ tuổi Nhâm Ngọ

Xem thêm:

Phong thủy nhà vệ sinh cho người tuổi giáp tý

Cách xác định hướng tốt cho nhà tắm, nhà vệ sinh

Chọn màu sắc phòng tắm cho người tuổi Giáp Ngọ 1954

 

Gia chủ tuổi Giáp Ngọ 1954 thuộc mệnh Kim vì thế khi thiết kế phòng tắm nên sử dụng màu vàng hoặc màu nâu thuộc mệnh Thổ hoặc màu trắng thuộc mệnh Kim sẽ mang lại vận mệnh tốt, giúp sức khỏe của gia chủ tốt hơn, gặp nhiều điều may mắn.

Tuyệt đối gia chủ không được chọn màu hồng cam, đỏ, tím thuộc về mệnh Hỏa sẽ khắc Kim. Nếu không làm theo sẽ rước họa, bệnh tật vào thân, tốn tiền chữa trị làm gia đình mất tiền của.

Màu sắc phòng tắm hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Bính Ngọ 1966

 

Gia chủ tuổi Bính Ngọ là mệnh Thủy vì thế khi chọn màu sắc cho phòng tắm thì nên chọn màu trắng thuộc Kim sinh Thủy hoặc lựa chọn mau xanh nước biển thuộc Thủy hợp Thủy sẽ giúp gia chủ khỏe mạnh, may mắn, tiền tài không bị mất, càng ngày càng giàu có.

Màu sắc phòng tắm cho gia chủ tuổi Bính Ngọ
Màu sắc phòng tắm cho gia chủ tuổi Bính Ngọ

Chớ dại mà sử dụng màu nâu hoặc màu vàng thuộc Thổ sẽ khắc Thủy sẽ khiến gia chủ tiền mất tật mang.

Màu sắc phòng tắm hợp phong thủy cho người tuổi Mậu Ngọ 1978

 

Gia chủ sinh năm 1978 thuộc mệnh Hỏa nên sẽ có nhiều sự lựa chọn về màu sắc cho phòng tắm hơn như là: Màu xanh lá cây thuộc Mộc, mau hồng, cam, đỏ, tím thuộc Hỏa đều sẽ mang đến sự tốt lành cả về sức khỏe và tiền tài.

Gia chủ không nên chọn lựa màu xanh nước biển cho phòng tắm bởi đó là màu thuộc Thủy khắc Hỏa sẽ khiến sức khỏe chủ nhà suy yếu, thất thoát tiền bạc.

Màu sắc phòng tắm cho người tuổi Canh Ngọ 1990

 

Người sinh năm 1990 thuộc mệnh Thổ vì thế bạn có thể lựa chọn màu cam, đỏ, hồng, tím thuộc Hỏa sinh Thổ hoặc lựa chọn màu vàng, nâu thuộc Thổ hợp Thổ giúp chủ nhà gia tăng tài lộc, hạnh phúc, sức khỏe.

Màu sắc phong thủy phòng tắm cho gia chủ tuổi Ngọ
Màu sắc phong thủy phòng tắm cho gia chủ tuổi Ngọ

Người mệnh này không nên làm phòng tắm màu xanh lá cây thuộc Mộc khắc Thổ sẽ hạn chế vận khí, xâm hại sức khỏe, tài chính, sự êm ấm của gia đình.

Tùy vào từng năm sinh mà mỗi người tuổi Ngọ lại có một mệnh khác nhau tương ứng với màu sắc tốt, xấu khác nhau trong phong thủy. Vì thế bạn cần phải lưu ý để chọn ra màu sắc tốt nhất hợp phong thủy nhất mang lại nhiều lợi ích nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *