Hướng làm nhà tuổi Ất Mùi 1955 và những lưu ý gia chủ cần nắm được

Hướng làm nhà tuổi Ất Mùi 1955 và những lưu ý gia chủ cần nắm được

Hướng làm nhà tuổi Ất Mùi 1955, sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ và những người trong gia đình. Nếu chịu khó bỏ ra vài phút để đọc hết những thông tin tham khảo sau đây, tin chắc cuộc đời bạn sẽ nở hoa sau khi làm xong nhà.

Làm nhà là một trong những việc đại sự nhất của đời người. Hãy cùng xem những người tuổi Ất Mùi sinh năm 1955, thì nên chọn hướng nhà thế nào nhé.

1. Tư vấn về cách chọn hướng làm nhà tuổi Ất Mùi 1955

Những người tuổi Ất Mùi 1955 rất giỏi trong những lĩnh vực làm ăn kinh tế. Được vậy một phần cũng là nhờ họ rất coi trọng những yếu tố tâm linh như hướng nhà, hướng bàn thờ và các yếu tố phong thủy khác. Nhờ vậy nên họ thường đắc tài đắc lộc trong nhiều lĩnh vực. Bây giờ chúng ta hãy cùng đi sâu giải mã những bí mật từ hướng nhà mang đến cho những người tuổi Ất Mùi nhé.

Chọn đúng hướng làm nhà tuổi Ất Mùi sẽ được thăng tiến
Chọn đúng hướng làm nhà tuổi Ất Mùi sẽ được thăng tiến

1.1 Những thông tin chung về tuổi Ất Mùi 1955

Khi xem hướng làm nhà, chúng ta thường chỉ xem tuổi của gia chủ, và gia chủ ở đây thường là người nam (chủ gia đình). Theo các nguồn tin về tử vi 12 con giáp, thì người nam tuổi Ất Mùi sinh năm 1955 thường sẽ được thiên nhiên ưu ái phù trợ. Cả đời sự nghiệp thuận lợi, công thành danh toại. Kể cả đường tình duyên cũng luôn diễn ra tốt đẹp, gặp nhiều may mắn.

Với tuổi này, chỉ đặc biệt có những người sinh vào tháng 5,6 và 9 âm lịch thì tình duyên sẽ có chút sóng gió, lận đận. Còn về gia đạo và sự nghiệp thì trong ngoài thuận hòa, làm ăn tấn tới nhờ thế mà được an vui cả đời.

Cho tới năm 2019, thì những người tuổi Ất Mùi cũng đã bước vào tuổi 64 tức là cũng đang trong thời kỳ trung vận. Nếu biết khéo léo chọn hướng nhà thích hợp. Thì chắc chắn sự nghiệp của họ sẽ càng thăng hoa như diều gặp gió.

Hướng nhà tuổi Ất Mùi 1955 mang lại nhiều may mắn
Hướng nhà tuổi Ất Mùi 1955 mang lại nhiều may mắn

1.2 Nguyên tắc khi chọn hướng để làm nhà đối với những ai tuổi Ất Mùi

Tuổi Ất Mùi 1955 bẩm sinh vốn đã được phúc khí trời ban. Nhưng để bảo đảm cho con đường tài vận luôn phát triển vững bền, thì nguyên tắc đầu tiên trong việc chọn hướng làm nhà là phải xem sổ tử vi để biết rõ cung mệnh. 

Từ đó mới đối chiếu được với các hướng. Để chọn ra được hướng nào làm nhà sẽ đem lại nhiều tài lộc nhất, và tránh được những tai ương, xui rủi. Xin được trích dẫn một số thông tin về tử vi của tuổi Ất Mùi 1955 như sau:

ẤT MÙI 1955

65 TUỔI – ÂM NAM

Sanh từ 24-1-1955 đến 11-2-1956

Cầm tinh: Con Gà – Thuộc dòng Bạch Đế, phú quý

MẠNG: Sa trung Kim (Vàng trong cát)

SAO: Thổ Tú: Rối rắm, ốm đau

HẠN: Ngũ Mộ: Hao tài, mất của

VẬN NIÊN: Năm hợi (Trư phùng hỏa) tức Heo gặp lửa – vận xấu

THIÊN CAN: Ất gặp Kỷ: Khắc xuất, thắng lợi

ĐỊA CHI: Mùi gặp Hợi: Tương xung, tâm trạng sẽ luôn bất an

XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết, sẽ gặp may

– Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)

– Đi về hướng Tây Nam để đón Tài Thần

MÀU SẮC: Hợp: Vàng, trắng; kỵ: Đen, đỏ.

Tuổi Ất Mùi sẽ gặp nhiều may mắn trong năm nay
Tuổi Ất Mùi sẽ gặp nhiều may mắn trong năm nay

1.3 Chọn hướng làm nhà quan trọng ra sao với người tuổi Ất Mùi

Không chỉ riêng với tuổi Ất Mùi 1955, mà tất cả các tuổi khác muốn làm ăn thuận lợi thì đều phải kết hợp được cả 2 yếu tố thiên thời lẫn địa lợi.

Qua những thông tin trên, có thể thấy người tuổi Ất Mùi 1955 khi sinh ra vốn dĩ đã nhận được phúc điển thiên thời. Tức là họ sẽ gặp rất nhiều may mắn trong cuộc sống. Nhưng bên cạnh đó, họ vẫn cần có sự phù trợ của yếu tố địa lợi. 

Mà địa lợi ở đây là gì? Xin thưa, đó chính là thế đất, hướng nhà. Bởi vậy muốn được công danh viên mãn, tuổi Ất Mùi 1955 nhất định không được xem nhẹ việc chọn hướng làm nhà.

2. Hướng làm nhà tuổi Ất Mùi 1955 và những dự báo trước

Không phải ngẫu nhiên mà mỗi tuổi lại có những hướng hợp, và có những hướng xung. Nếu không may khi làm nhà, bạn chọn phải hướng xung thì sẽ chẳng khác nào như “quay vào ô mất lượt”. Để hỗ trợ các bạn tốt hơn trong việc chọn hướng làm nhà, chúng tôi xin được đưa ra một số luận điểm lý giải về các hướng làm nhà tuổi Ất Mùi 1955. Hãy lưu ý, để chọn được hướng làm nhà tốt nhé.

2.1 Những hướng tốt tuổi Ất Mùi nên chọn để làm nhà

Theo lịch tử vi thì năm nay, vận khí của tuổi Ất Mùi 1955 rất tốt. Nếu làm nhà thì hãy nên chọn một trong những hướng sau đây.

*Hướng Bắc

Đối với những người tuổi Ất Mùi 1955 trong năm nay, thì hướng Bắc là hướng Diên Niên. Nếu làm nhà theo hướng này, gia đình của gia chủ sẽ được ổn định dài lâu. Nhân tâm thuận hòa cả trong lẫn ngoài. Công việc cũng thu nhập bình ổn, không gặp rủi ro thất thoát.

Thiết kế nhà đẹp tuổi Ất Mùi 1955
Thiết kế nhà đẹp tuổi Ất Mùi 1955

*Hướng Đông

Hướng Đông là hướng sinh khí. Vận khí đến từ hướng này dồi dào như nước biển Đông không bao giờ cạn. Nếu bạn chọn làm nhà theo hướng này, sẽ được hưởng trọn phúc lộc vẹn toàn. Không những gia đình luôn yên ấm an vui, mà sự nghiệp cũng được duy trì ổn định. Mọi tai ương đều có thể vượt qua một cách dễ dàng.

*Hướng Nam

Đây là hướng Phục Vị, rất thích hợp cho những người tuổi Ất Mùi 1955 đã đạt đến đỉnh cao của danh vọng. Và đã có ý muốn tìm chốn nghỉ hưu. Hướng làm nhà tuổi Ất Mùi 1955 này sẽ mang đến cho gia chủ nhiều niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống. Làm nhà theo hướng này, gia chủ sẽ được trọn đời bình an. Khi không may gặp khó khăn cũng sẽ có người giúp đỡ.

Nhà ở theo phong thủy tuổi Ất Mùi 1955
Nhà ở theo phong thủy tuổi Ất Mùi 1955

*Hướng Đông Nam

Hướng Thiên y được xem là hướng mà bất cứ ai cũng đều thích chọn. Người tuổi Ất Mùi 1955 nếu làm nhà theo hướng Đông Nam trong năm nay sẽ luôn được thuốc trời ban phước lành che chở khỏi những bệnh tật tự nhiên. Đặc biệt là những ai đang mang bệnh trong người thì chỉ cần làm nhà ở theo hướng này, sẽ được tai qua nạn khỏi bệnh tật tiêu tan.

2.2 Những hướng làm nhà tuổi Ất Mùi 1955 nên tránh

Khi làm nhà không nên xem nhẹ việc chọn hướng, bởi hướng nhà sẽ quyết định họa phúc, tồn vong của cả một gia đình sau khi hoàn thành. Những gia chủ tuổi Ất Mùi 1955 làm nhà trong năm 2019 thì nên tránh các hướng xấu sau đây.

*Hướng Tây Bắc

Đây được xem là hướng xấu nhất mà người tuổi Ất Mùi 1955 nên tránh nếu có ý định làm nhà trong năm nay. Bởi Tây Bắc đối với họ trong năm 2019 được xem là hướng tuyệt mệnh. Nếu làm nhà theo hướng này, tỷ lệ mà gia đình của gia chủ tuổi Ất Mùi 1955 gặp phải tai họa chết chóc là rất cao.

*Hướng Đông Bắc

Hướng này thường thổi đến những luồng hung khí lạnh lẽo, nên còn được gọi là hướng họa hại. Trong năm nay, nếu người tuổi Ất Mùi 1955 làm nhà theo hướng này thì sẽ vướng phải rất nhiều chuyện rắc rối tai hại. Bên cạnh đó mọi mối quan hệ cũng như công việc sẽ gặp nhiều bất trắc. Nếu có thể, thì tốt nhất là nên tránh làm nhà hướng này.

*Hướng Tây

Có lẽ đây là hướng dễ hóa giải nhất, trong 4 hướng xấu khi làm nhà mà tuổi Ất Mùi 1955 có thể gặp phải. Nếu làm nhà theo hướng Ngũ Quỷ, sẽ thường hay gặp phải những tai họa đến từ phía con người và tự nhiên.

*Hướng Tây Nam

Hướng này thậm chí còn mang hiểm họa nặng nề hơn cả hướng Tây Bắc. Mang danh Lục Sát, hướng Tây Nam có thể mang đến sát khí từ 6 phương 8 hướng. Khiến cho gia đình của gia chủ lâm vào cảnh lao đao khốn khổ, muốn sống không được muốn chết cũng chẳng xong.

Vừa rồi là những thông tin tư vấn về hướng làm nhà tuổi Ất Mùi 1955. Hy vọng rằng, bài viết sẽ thật sự hữu ích cho bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi. Chúc các bạn chọn hướng làm nhà thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *