Đâu là hướng làm nhà tuổi Đinh Dậu 1957 phù hợp nhất?

Đâu là hướng làm nhà tuổi Đinh Dậu 1957 phù hợp nhất?

Câu tục ngữ “Lấy vợ đàn bà, làm nhà hướng Nam” đã tồn tại trong dân gian như nhắc đến một quy luật hiển nhiên của đất trời. Lấy vợ thì phải chọn đàn bà mà đã cất nhà thì phải hướng về phía Nam. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn hàm nghi đến tính chính xác của câu nói này. Trên thực tế, thì điều này là hoàn toàn hợp lý bởi nó được đúc kết dựa trên đặc thù về khí hậu và vị trí địa lý của nước Việt. Trong nhiều bài viết về việc chọn hướng làm nhà tuổi Đinh Dậu 1957 cũng đã làm rõ. Việc chọn nhà hướng Nam là để có thể thuận lợi đón hướng gió Đông Nam những ngày vào hè và tránh gió mùa Đông Bắc lạnh lẽo vào mùa Đông. Dựa trên quy luật này, nếu bạn tuổi Đinh Dậu chỉ cần bổ sung thêm vào độ cung mệnh của mình thì chắc chắn sẽ chọn được hướng nhà phù hợp. 

Vậy tuổi Đinh Dậu 1957 hợp hướng nhà nào?

Tìm kiếm từ khóa hướng làm nhà tuổi Đinh Dậu 1957 trên mạng có đến gần năm trăm ngàn kết quả. Điều đó chứng tỏ ngày càng có nhiều người quan tâm đến vấn đề này hơn. Tuy nhiên liệu có bao nhiêu trong số kết quả đó là phù hợp và đâu là nội dung cần thiết. Nếu chỉ dựa trên những nội dung trùng lặp như vậy thì thực sự cũng sẽ không tìm được đúng hướng nhà theo cung mệnh của mình.

Hướng làm nhà tuổi Đinh Dậu 1957 phù hợp nhất
Hướng làm nhà tuổi Đinh Dậu 1957 phù hợp nhất

Điều này đôi khi còn gây nguy hiểm cho bạn, bởi những kết quả chung chung như vậy thường chỉ dựa vào một vài tiêu chí rất nhỏ, chọn lầm chọn sai sẽ tác động tiêu cực đến đời sống của bạn. Tán gia bại sản, đời sống khó khăn, sức khỏe xuống cấp, làm ăn sa sút, lúc đó lại phải đổi hướng nhà mời thầy phong thủy. Lường trước được những ““ hiểm họa”” có thể xảy đến với bạn từ việc thiếu hiểu biết trong việc sàn lọc tin túc. Chúng tôi bổ sung một số những kiến thức cần đủ và quan trọng để giúp bạn chọn hướng nhà tốt nhất cho mình. 

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới hướng nhà tuổi Đinh Dậu 1957 trong đó quyết định thường bởi 3 yếu tố chính:

  • Năm sinh âm lịch và dương lịch của gia chủ. Một số người thường nghỉ phong thủy là âm lịch nên tính nhầm bỏ sót qua ngày sinh tính thei lịch Van Niên. Dẫn đến việc tính nhầm hiểu sai luận bàn sai hướng nhà. 
  • Bản mệnh của gia chủ tính theo ngũ hành.
  • Quẻ mệnh của nam nữ thường khác nhau. Thầy phong thủy sẽ dựa vào cung mệnh của mỗi người là luận bàn hướng nhà nào là phù hợp.

Lưu ý những người sinh năm Đinh Dậu 1957 cần tuyệt đối tránh xa hướng Bắc (nhà có hung khí), hướng Đông (liên quan đến đoạt mệnh, chết chóc), hướng Nam (bệnh tật triền miên, tai họa khôn lường), hướng Đông Nam (nhà có sát khí). 

Chọn hướng làm nhà tuổi Đinh Dậu 1957 – hướng cổng chính

Đầu tiên phải nói đến việc chọn hướng cổng cho căn nhà. Từ xưa đến nay theo truyền thống của người phương Đông, cổng chỉnh là nới cuộc sống con người giao thoa với đất trời. Là thần giữ cửa, chăm lo cho đời sống tinh thần, bảo vệ gia chủ. Trong ngũ hành đã chỉ rõ, chọn hướng cổng chính phải dựa theo cung mệnh của mỗi người, chọn hướng đúng sẽ rộng mở đường công danh, sự nghiệp ngược lại sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống tinh thần nghiêm trọng hơn là khó khăn liên miên chồng chất.  

Hướng cổng chính phải theo quy tắc ngũ hành
Hướng cổng chính phải theo quy tắc ngũ hành

Nếu chịu khó nghiên cứu tìm tòi, sẽ thấy cửa/cổng chính thuộc “Dương trạch tam yếu”. Là một trong ba yếu tố quyết định đến yếu tố phong thủy của căn nhà. Nếu cửa chính lỡ quay về một trong những hướng kiêng kị của người sinh năm 1957 thì có thể xem xét để tạo kết cấu phụ cho căn nhà. Thiết kế mặt cắt hoặc cửa phụ hướng về phía Tây Nam, Đông Bắc để xin vượng khí bình an.

Chọn hướng phòng ngủ cho người tuổi Đinh Dậu 1957

Các cụ xưa đã nói: “nhà bếp là nơi hội tụ tài lộc, an khang, sức khỏe cho gia đình”. Đặt hướng bếp đúng không chỉ tạo ra tính thẩm mỹ mà còn phối hợp để mang đến nhiều điều may mắn cho gia chủ. Trải qua hàng ngàn năm, lớp trẻ chớ quên đi nguyên tắc cơ bản này của ông cha bao đời, nó đã trở thành một kim chỉ nam cho bất cứ ai muốn dựng nhà xây cửa.  

Với người tuổi Đinh Dậu cần phải lưu ý bếp ăn nhất định phải đặt nơi “tọa hung hướng cát”. Tức là nhằm hướng tốt để ác đi hướng xấu, dùng khí dương của lửa sinh ra để xua đuổi đi tà khí làm u ám không gian 

Khi chọn hướng bếp nhất định phải bỏ túi những lưu ý sau đây:

  • Người sinh năm Đinh Dậu nên chợn hướng bếp về Đông. Tức là khi nấu ăn sẽ xoay lưng về hướng này. Hòa khí sẽ được cân bằng, món ăn được tạo ra mang đậm dấu ấn của âm dương, ngon miệng khỏe khoắn sạch sẽ tránh được bệnh tất đau ốm. 
  • Bếp không được nhìn thẳng vào cửa nhà vệ sinh. Đây là vị trí cực kỳ tối kỵ, nó sẽ làm ảnh hưởng đến phong thủy của toàn bộ ngôi nhà. Đồng thời cung gây ra những tác động tiêu cực lên gia đình người ở. 
Chọn hướng nhà bếp phong thủy
Chọn hướng nhà bếp phong thủy
  • Không được đặt bếp ở nơi quá lộ liễu. Theo nguyên tắc, nhà bếp mà đối diện cửa chính sẽ dễ dẫn tà khí vào người, dễ xảy ra những bất lợi, mâu thuẫn, đổ vỡ. 
  • Không được đắt bếp đối diện phòng vệ sinh hay đối diện phòng ngủ. Rất dễ ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình và nhiều trường hợp còn sinh bệnh về lâu dài vô cùng khó chữa. 

Xem hướng phòng thờ phong thủy xây nhà theo tuổi Đinh Dậu 1957

Thiết kế và hướng của phòng thờ là điều tuyệt nhiên phải tuân thủ. Không được bày biện lung tung, tự ý xê dịch hay di dời những thứ liên quan đến bàn thờ tổ tiên. Đây là một hành động rất nguy hiểm dễ ảnh hưởng đến đời sống tinh thần. Bà n thờ tổ tiên là vật linh thiêng, là góc nhỏ để con cháu bày tỏ lòng thành kính với người đã mất. Chính vì thể lựa chọn hướng cho phòng thờ như nào có thể tham khảo giá gần gây nhât của cơ quan hải quan.

Xem hướng phòng khách hợp phong thủy xây nhà theo tuổi Đinh Dậu 1957

Phòng khách là gian trung tâm, là yếu tô vô cùng quan trọng cần phải đặc biệt lưu ý khi chọn hướng xây nhà. 

  • Không giống như nhà bếp, phong khách bắt buộc phải đặt ở nơi tọa cát hướng cát. Đặt ở nơi có phong thủy tốt phối hợp với việc nhìn về hướng tốt.
  • Cửa phòng khách tuyệt đối không được đối diện với cửa phòng khác.
  • Từ phòng khách phải dễ dàng thườngg xuyên nhìn rõ bên ngoài, hạn chế sử dụng những bề mặt che chắn. Trần nhà có thể trang trí hoặc không tùy theo sở thích. 
  • Néu nhà có hai phòng khách thì lưu ý phải tách theo dạng một lớn một nhỏ, phân bổ hợp lý một trước một sau. 
  • Cần hạn chế sử dụng các loại trang trí hình ống như bóng đèn dạng tuýp, tránh thiết kế cầu thang ổng để tránh ảnh hưởng đến độ an toàn của gia chủ cũng như tránh chia cắt không gian thành từng phần quá nhỏ.  

Chọn màu sơn hợp phong thủy xây nhà theo tuổi Đinh Dậu 1957

Nhiều người thường tùy ý chọn màu sơn theo sở thích mà quên mất đây cũng là một yếu tố phong thủy quan trọng. Không chỉ là màu sơn đẹp mà còn phải chọn được màu sơn bền. Để đảm bảo khắc phục được những vết nứt loang lỗ sau thời gian sử dụng, hạn chế được tình trạng xuống cấp của cơ sở hạ tầng. Một khi căn nhà gặp vấn đề về thẩm mỹ cũng ít nhiều tác động đến đời sống tinh thần của gia chủ. 

Ngày nay trên thị trường đã có mặt hàng trăm những mẫu sơn màu sơn với phong cách khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích và cung mệnh của mình. Đây là một trong những cách thức đặc biệt nhất giúp nhanh chóng che giấu đi những khuyết điểm còn tồn đọng về mặt thẩm mỹ cho không gian sống. 

Chọn màu sơn phù hợp với không gian sống của mình
Chọn màu sơn phù hợp với không gian sống của mình

Những người sinh năm 1957 thường được khuyên chọn màu sơn dưới đây:

  • Màu xanh nhẹ nhàng là kiểu màu sắc hợp nhất với người mệnh Hỏa. Ngoài ra có thể chọn màu đỏ hoặc hồng để không gian vừa dịu dàng ấm áp lại không mất đi phần nổi bật. 
  • Tránh chọn những màu sơn u tối, những gam màu lạnh lẽo, đơn độc cực kỳ tương khắc với người mệnh Hỏa. Không chỉ làm cho không gian sống của bạn trở nên xám xít mà còn làm bản mệnh bạn trở nên tăm tối tương khắc. 

Trên đây là những giới thiệu của chúng tôi về cách chọn hướng làm nhà tuổi Đinh Dậu 1957. Hi vọng với những chia sẻ này bạn đã sớm tìm được cho mình một lựa chọn phù hợp, mở rộng đường tài lộc an khang. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *