Những kiểu phun mí đẹp tự nhiên phù hợp từng dáng mắt

Những kiểu phun mí đẹp tự nhiên phù hợp từng dáng mắt

Cách phun mí đẹp tự nhiên khiến “cửa sổ tâm hồn” trở nên cuốn hút hơn. Nó nhanh chóng chiếm được sự ưu ái của đông đảo chị em phụ nữ. Sau thời gian ngắn, phương pháp làm đẹp này trở thành xu hướng “Hot”. Chúng ta cùng tìm hiểu nội dung liên quan trong bài viết dưới đây.

Tại sao chúng ta nên phun mí đẹp tự nhiên ?

Dựa trên kết quả của những người đã thực hiện thấy đôi mắt to và sắc sảo hơn. Gợi ý cho ai có cặp mắt nhỏ thì cách này giúp khắc phục nhược điểm hiệu quả. Phun mí đẹp tự nhiên khiến mắt lồi thu hẹp lại trông cân đối, hài hòa với gương mặt hơn. Những ai chưa đủ độ tin cậy thì ghi nhớ một số điều sau:

Phun mí mắt đảm bảo an toàn tuyệt đối 

Giống ngành nghề khác, nơi thẩm mỹ luôn đầu tư cơ sở vật chất hiện đại. Lựa chọn mực xăm rõ ràng nguồn gốc được tổ chức uy tín thế giới kiểm định kỹ lưỡng. Vậy nên, kết quả có độ bền cao và không gây hại cho da.

Ưu điểm phun mí mắt đẹp
Ưu điểm phun mí mắt đẹp

Thực hiện không đau, không sưng và không cần thời gian nghỉ dưỡng

Hiện nay, công nghệ phun mí mắt mới chỉ chạm tới lớp thượng bì trên bề mặt. Khác với trước đây, nó ăn sâu vào lớp da dẫn đến viêm nhiễm, chảy máu, … Với kết quả như ý, chúng ta không thể phủ nhận lợi ích phun mí đẹp tự nhiên mang lại.

Lựa chọn kiểu phun mí mắt phù hợp từng dáng mắt

Thực tế, không phải ai cũng biết lựa chọn kiểu phun mí mắt đẹp và cân đối. Dựa trên đặc điểm khuôn mặt và cặp mắt, chúng ta gợi ý một số kiểu xăm sau:

Đối với dáng mắt mí bụp và một mí

Ảnh hưởng nhiều yếu tố, người Châu Á thường có kiểu mắt này. Những ai sở hữu một trong hai dáng mắt này thì nên tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện. Theo chuyên gia thẩm mỹ, chúng ta nên lựa chọn viền mí mắt kẻ sát lông mi kéo dài phần đuôi và dày. Người mắt nhỏ nên viền dày ở giữa mí mắt rồi mỏng dần về hai bên khóe. Như vậy, đôi mắt to và tròn hơn thu hút ánh nhìn đối phương.

Phun mí đẹp tự nhiên mắt một mí
Phun mí đẹp tự nhiên mắt một mí

Kiểu phun mí đẹp tự nhiên cho kiểu mắt hạnh nhân

Dáng mắt này vô cùng lý tưởng nên nhiều cô gái mơ ước sở hữu. Ai may mắn được trời ban đôi mắt này thì yên tâm lựa chọn bất kỳ kiểu phun mí nào. Đơn giản, tất cả kiểu phun xăm mí mắt đều phù hợp và trông đẹp tự nhiên. Vì vậy, bạn yên tâm lựa chọn kiểu yêu thích nhé!

Phun mí đẹp cho mắt hạnh nhân
Phun mí đẹp cho mắt hạnh nhân

Dáng mắt cụp nên chọn kiểu phun xăm mí mắt nào ?

Đặc điểm nhận dạng cặp mắt cụp là phần đuôi hướng xuống dưới. Những ai có đôi mắt này khiến cho khuôn mặt bị tối và kém tươi tỉnh. Vì vậy, cách làm đẹp hiệu quả cần tìm cách nâng phần đuôi mắt lên.

Theo kinh nghiệm thẩm mỹ, người mắt cụp nên phun xăm mí kiểu kẻ đuôi mắt vểnh lên. Giới chuyên ngành đặt tên khác cho kiểu phun xăm mắt là kẻ mắt cánh. Những ai từng thực hiện sẽ cảm nhận tính hiệu quả. Với đuôi mắt có xu hướng thấp xuống thì chúng ta cần phun màu kéo mắt lên.

Kiểu phun xăm mí mắt cho dáng mắt tròn đẹp

Đối tượng này nên chọn kiểu viền mí độ dày vừa phải. Kỹ thuật viên sẽ kéo dài phần đuôi mắt một chút và hơi vểnh lên tạo sự cân đối toàn đôi mắt.

Tiêu chí lựa chọn nơi phun mí đẹp tự nhiên uy tín

Xã hội phát triển thúc đẩy nhu cầu làm đẹp của người dân tăng lên. Toàn quốc xuất hiện nhiều điểm thẩm mỹ để khách hàng lựa chọn. Song, bạn ghi nhớ một số điều dưới đây tránh trường hợp “ Tiền mất – Tật mang ”.

Cơ sở phun mí mắt uy tín
Cơ sở phun mí mắt uy tín

Cơ sở sử dụng công nghệ hiện đại có đầu kim siêu nhỏ

Hiện nay, các cơ sở làm đẹp áp dụng công nghệ phun xăm mới có đầu kim siêu nhỏ. Nhờ vậy, đường phun xăm thanh mảnh, mềm mại, tự nhiên và rất sắc nét. Đến đây, nhược điểm dễ xâm của kỹ thuật phun xăm truyền thống được khắc phục. Bởi mũi kim chỉ tác động đến lớp thượng bì độ sâu 0.2-0.3mm. Nó giúp việc phun xăm không có cảm giác đau đớn, khó chịu và hạn chế sưng tấy.

Sử dụng loại mực phun chất lượng tốt

Thị trường thẩm mỹ cung cấp nhiều nhiều loại phun xăm nhập từ nhiều nguồn khác nhau. Mỗi điểm sẽ lựa chọn một loại với ưu điểm riêng. Song, khách hàng cần chọn cơ sở sử dụng mực chất lượng rõ ràng nguồn gốc. Đây là điều kiện cần giúp bạn có đường phun mí đẹp, không bong tróc hay bị phai màu.

Bạn nên ưu tiên dùng loại mực có thành phần 100% thiên nhiên sẽ an toàn sức khỏe.

Trình độ chuyên gia phun xăm giỏi và dày kinh nghiệm

Trong ngành phun xăm, người ta thường ví thợ phun như một nghệ sĩ. Giống nhiều lĩnh vực khác, trình độ và kinh nghiệm thợ phun thêu giữ vai trò rất quan trọng. Nó quyết định kết quả thực hiện đẹp và sống động không? 

Hơn nữa, bộ phận mí mắt rất nhạy cảm và nguy hiểm với thị giác nên chuyên gia phun thêu phải giỏi. Họ hoạt động trong nghề lâu năm đủ năng lực thực hiện vừa an toàn vừa đẹp.

Mỗi khách hàng thì cơ sở phun mí mắt dùng dụng cụ riêng

Ngành y học khẳng định, việc sử dụng một thiết bị phun xăm cho nhiều lần sẽ không an toàn. Nó tạo cơ hội đưa vi khuẩn xâm nhập trực tiếp vào tế bào da gây nhiễm khuẩn. Như vậy, chúng ta khó lường trước hậu quả khôn lường ảnh hưởng đến mắt. 

Giá cả cạnh tranh

Bên cạnh chất lượng, tâm lý chung của khách hàng luôn mong muốn hưởng mức giá tốt nhất. Điều này được tín đồ làm đẹp đưa vào tiêu chí đánh giá và lựa chọn cơ sở phun mí mắt. Vậy nên, bạn nên tìm hiểu và so sánh bảng giá dịch vụ giữa nhiều điểm thẩm mỹ rồi quyết định.

Quy trình phun mí đẹp tự nhiên đẹp

Thực tế, mỗi điểm thẩm mỹ sắp xếp và áp dụng trình tự các bước không giống nhau. Nhìn chung, quy trình chung mà thợ phun xăm cần trải qua gồm: 

Bước 1: Thăm khám và tư vấn khách hàng

Đội ngũ nhân viên tiếp nhận thông tin khách hàng rồi tư vấn kiểu dáng phun mí đẹp tự nhiên. Dựa vào đặc điểm gương mặt, làn da và tóc để chọn mẫu viền mí phù hợp.

Quy trình phun mí mắt
Quy trình phun mí mắt

Bước 2: Vệ sinh mắt với nước muối

Sau khi 2 bên đưa ra quyết định thống nhất thì kỹ thuật viên chịu trách nhiệm vệ sinh mắt. Khâu này đảm bảo an toàn cho các bước thực hiện tiếp theo. Nó rất cần thiết để phun xăm mí mắt được tốt hơn.

Bước 3: Sử dụng mỡ kháng sinh để làm sạch

Các cơ sở thẩm mỹ không thể thiếu mỡ kháng sinh. Nó vừa giúp làm sạch mắt vừa đảm bảo quy trình phun xăm diễn ra suôn sẻ.

Bước 4: Gây tê ngoài da

Việc sử dụng kim đâm vào da chắc chắn tạo cảm giác đau. Lúc này, khách hàng không gây tê thì không thể thực hiện thành công. Bước này giữ vai trò quan trọng giúp kỹ thuật viên dễ dàng phun xăm mí mắt. Đồng thời, khách hàng cảm thấy nhẹ nhàng vì không cảm thấy đau.

Bước 5: Kiểm tra màu mực và dụng cụ

Trước khi thực hiện, kỹ thuật viên kiểm tra màu mực và dụng cụ cẩn thận rồi sát khuẩn kỹ lưỡng. Mỗi khách được dùng một bộ dụng cụ chuyên biệt.

Bước 6: Tiến hành phun mực xăm lên mí mắt

Tất cả mọi thứ đã sẵn sàng thì chuyên viên sẽ đi mực một nét nhỏ theo đường viền mi mắt. Bước này yêu cầu độ tinh tế cao nên thợ phải thận trọng và thật nhẹ nhàng. Thực hiện tỉ mỉ để đảm bảo độ an toàn cho mắt. Thông thường thời gian phun cả mí trên, mí dưới cần ít nhất 45 phút.

Trước khi bạn thực hiện phun mí mắt nên tìm hiểu và tham khảo kỹ rồi đưa ra quyết định. Với nhiều kiểu phun mí đẹp tự nhiên được dịch vụ làm đẹp cung cấp nhưng bạn hãy chọn mẫu phù hợp. Điều này giúp khuôn mặt trở nên khả ái và dễ mến hơn. Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *