Những ý tưởng thiết kế phòng ngủ đẹp hoàn hảo thu hút

nhung-y-tuong-thiet-ke-phong-ngu-dep-hut-hon-3

Với nhiều phong cách thiết kế khác nhau chỉ cần nhìn thôi bạn đã muốn sở hữu ngay một căn phòng ngủ như vậy rồi. Không gian đầy sức sống, hiện đại của phòng ngủ không bao giờ là lỗi mốt.

Những ý tưởng thiết kế phòng ngủ bài viết này chia sẻ giúp khách hàng có những trải nghiệm thú vị khác nhau. Bạn có thể tham khảo những ý tưởng thiết kế dưới đây để định hướng và có những ý tưởng cho riêng căn phòng của mình.

Phòng ngủ thiết kế đơn giản, đáng yêu

Là một trong những ý tưởng thiết kế phổ biến, phù hợp với bất kỳ độ tuổi nào. Không chỉ riêng gì phòng ngủ nó còn kết hợp một góc làm việc gọn gàng ngay gần cửa sổ.

nhung-y-tuong-thiet-ke-phong-ngu-dep-hut-hon

Xem thêm:

Cách bố trí giường ngủ theo bản mệnh hợp phong thủy

Cách bố trí phòng ngủ hợp phong thủy nhất

Một chiếc tủ được đặt ngay ở gần bàn làm việc giúp bạn tận dụng được rất nhiều không gian mà lại tăng khả năng lưu trữ cho góc làm việc.

Phòng ngủ thiết kế theo phong cách hình học cá tính

Đây là một trong những mẫu thiết kế sáng tạo nhất với gam màu tươi sáng. Với sàn nhà được thiết kế theo hình học, tường được trang trí bởi những chiếc đèn điêu khắc đẹp mắt.

nhung-y-tuong-thiet-ke-phong-ngu-dep-hut-hon-1

Phòng sử dụng rèm mỏng với những bông hoa nhỏ giúp tăng thêm nét đẹp cho không gian. Không chỉ có vậy với ý tưởng thiết kế này không gian lưu trữ trong phòng luôn được sạch sẽ, gọn gàng.

Cùng với đó là cách bố trí tủ gỗ màu trắng đã làm mất bất kỳ sự tập trung nào. Trong phòng được trang trí thêm những chậu cây càng làm tăng thêm sự gần gũi, thoải mái cho người sử dụng.

Phòng ngủ được thiết kế theo chủ đề hình học hiện đại

Chủ đề hình học hiện đại nhằm mang đến hiệu ứng năng lượng cao nhưng vẫn có thể đảm bảo được không gian sống thoải mái, thư giãn. Điểm đáng chú ý nhất trong chủ đề thiết kế này là cảm giác cân bằng trong phòng.

nhung-y-tuong-thiet-ke-phong-ngu-dep-hut-hon-2

Cùng với đó là những điểm nhấn năng lượng đem đến sự khác biệt cho ý tưởng thiết kế này. Những chiếc kệ ở cuối phòng ngủ cũng tạo nên chất lượng nghệ thuật cho căn phòng.

Các khối xây dựng trong căn phòng linh hoạt, dễ phù hợp với bất kỳ phong cách nào. Nên sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được phần lớn thời gian trong việc lựa chọn, thiết kế nội thất căn phòng.

Phòng ngủ mang phong cách công nghiệp

Việc lựa chọn những vật liệu sáng tạo, chủ đề nội thất khiến cho căn phòng có cảm giác hào hững, tinh nghịch.

nhung-y-tuong-thiet-ke-phong-ngu-dep-hut-hon-3

Mọi chi tiết đều thể hiện qua thiết kế. Các thiết kế trong phòng đều khá phù hợp với chủ đề phong cách công nghiệp.

Phòng ngủ sử dụng gam màu tối, tâm trạng và hiện đại

Đây là tất cả những gì mà phòng ngủ này mang lại, đem đến cảm giác mạnh mẽ từ chất liệu, mềm mại từ ánh đèn. Cùng với đó là cảm giác ấm áp từ phong cách tối giản.

Điều ấn tượng nhất trong căn phòng này phải kể đến là thiết kế giường kiểu hẫng khiến cho bạn có cảm giác như chiếc giường đang bay lơ lửng trong không trung.

nhung-y-tuong-thiet-ke-phong-ngu-dep-hut-hon-4nhung-y-tuong-thiet-ke-phong-ngu-dep-hut-hon-4

Trong căn phòng nội thất được sắp xếp hợp lý đã khiến cho căn phòng càng thêm nổi bất và đáng nhớ hơn so với bất kỳ ý tưởng, chủ đề thiết kế nào.

Trên đây là những ý tưởng thiết kế phòng ngủ độc đáo và thu hút hơn. Qua bài viết này chắc chắn bạn đã có được ý tưởng thiết kế cho căn phòng ngủ của mình rồi. Chúc các bạn sẽ có được căn phòng ngủ ưng ý nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *