Nội thất thông minh – Giải pháp tuyệt vời cho xu hướng nhà ở hiện đại

Đồ nội thất đa công dụng không phải là sản phẩm quá hiếm.

Sự chuyển mình của thời đại 4.0 kéo theo chiều tăng trưởng của xã hội song bên cạnh đó là sự giảm thiểu về diện tích đất và nhà ở. Những mẫu căn hộ tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tiện nghi đang là xu thế dẫn đầu trong thị trường nhà đất. Tích hợp hoàn hảo với xu hướng này, nội thất thông minh ra đời và dần trở nên được ưa chuộng bởi công dụng đa năng lẫn tính chất thẩm mĩ. 

Được mệnh danh là “phép thuật thiết kế”, sự biến hóa về độ rộng lẫn độ thoáng cho không gian vẫn luôn khiến cho nội thất thông minh trở thành lựa chọn số một. Với những gợi ý cho đồ nội thất đa năng dưới đây, hy vọng độc giả sẽ có một bản vẽ nội thất ưng ý cho ngôi nhà của mình. 

1. Nội thất thông minh và những công dụng ấn tượng

1.1. Thế nào là nội thất thông minh?

Không quá khi nói rằng, đồ nội thất đa năng là một phát minh tuyệt vời trong làng thiết kế.  Nội thất đa năng (hay nội thất thông minh) sở hữu nhiều chức năng tích hợp trong cùng một sản phẩm, thỏa mãn hoàn hảo nhu cầu về một không gian sống rộng rãi. Hàm chứa nhiều công dụng, những món đồ này còn trở nên được ưa chuộng bởi tính đa năng, giảm thiểu đáng kể nhiều công đoạn trong sinh hoạt.   

Mẫu thiết kế nội thất thông minh sang trọng và hiện đại.
Mẫu thiết kế nội thất thông minh sang trọng và hiện đại.

Những mẫu thiết kế như giường ngủ gấp gọn, bàn ăn đóng tường,… đều có một sức hút nhất định và luôn dẫn đầu xu hướng nội thất. Sự kết hợp giữa tính tiện dụng và thẩm mĩ, giữa công năng và yếu tố trang trí bên ngoài khiến kiểu đồ này chưa bao giờ nằm trong danh sách hàng tồn đọng. 

1.2. Nội thất đa năng là giải pháp cho cuộc sống hiện đại

Ngày nay, ở các khu đô thị sầm uất như TPHCM, Hà Nội,… cảnh tượng miền đất “thẳng cánh cò bay” như ca dao đã là điều không tưởng. Sự gia tăng dân cư thành thị dẫn đến sự hạn hẹp về không gian sống, buộc phải hạn chế nhiều quá trình trong sinh hoạt.

Vậy nhưng có thực sự cần phải giảm thiểu nhu cầu để thích hợp với cuộc sống hiện đại? Hoàn toàn không. Bạn sẽ không còn stress với một không gian chật hẹp mà cần chứa quá nhiều đồ đạc, hay mất thời gian với quá trình tìm kiếm do không có điều kiện sắp xếp vật dụng. Giải pháp đó là nội thất thông minh dành cho nhà diện tích hẹp

Nội thất đa năng là lối thoát cho những căn hộ diện tích nhỏ.
Nội thất đa năng là lối thoát cho những căn hộ diện tích nhỏ.

Với sự ra đời của sản phẩm nội thất đồ dùng đa năng, từ nay khách hàng hoàn toàn có thể thoát khỏi tình trạng kẹt cứng không gian, tận hưởng cuộc sống thoải mái nhất.  

1.3. Công dụng của nội thất thông minh trong đời sống

  • Lựa chọn nội thất nhà thông minh là giải pháp thiết thực cho những căn hộ hạn hẹp về không gian. Với tính năng của kiểu nội thất này, chúng sẽ giúp không gian sống trở nên rộng rãi, tiện ích và thoải mái.
  • Những món đồ thiết kế theo hướng tiết kiệm diện tích một khi được đưa vào sử dụng sẽ giúp bạn rất nhiều trong sinh hoạt hàng ngày. Sự hỗ trợ của chúng giúp bạn dễ dàng thu dọn nhà cửa, sắp xếp đồ đạc và rút gọn được một khoảng thời gian đáng kể cho bạn đấy.
  • Không chỉ vậy, nội thất đa năng mang hơi thở hiện đại tới căn nhà của bạn, khiến cuộc sống gia đình trở nên đơn giản và thoải mái.

1.4. Công đoạn mua đồ nội thất thông minh

Với chất lượng như vậy, kiểu nội thất này trở thành nhu cầu lớn trong giới mua bán đồ nội thất. Nếu như khách hàng thắc mắc nên mua đồ nội thất đa dụng ở đâu, thì đây chính là câu trả lời cho bạn. 

Hiện nay trên thị trường không thiếu những món đồ theo hướng thiết kế đa năng dành cho nhà diện tích nhỏ. Mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú cùng tính năng rộng nhằm giúp khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Địa chỉ bán đồ nội thất thông minh có mặt ở khắp các tỉnh thành với mức giá tương ứng đảm bảo cho sự thuận tiện mua bán.

Đồ nội thất đa công dụng không phải là sản phẩm quá hiếm.
Đồ nội thất đa công dụng không phải là sản phẩm quá hiếm.

Tuy nhiên, để sở hữu món đồ giá rẻ mà vẫn chất lượng, có 2 con đường cho bạn lựa chọn: 

Thứ nhất, khi mua đồ nội thất đa năng, hãy lựa chọn dịch vụ thiết kế nội thất tiết kiệm không gian dành cho nhà chật. Như vậy, món đồ nội thất sẽ được ưu tiên thiết kế riêng nhằm cho ra đời sản phẩm phù hợp nhất, thỏa mãn mong muốn và ý định của chủ nhà. 

Thứ hai, bạn có thể ghé thăm các showroom Việt Nam – nơi chuyên sản xuất kiêm thiết kế nội thất thông minh đa năng. Những địa chỉ đáng tin cậy có thể kể đến , nội thất phê decor, nội thất nhà thông minh zip, nội thất thông minh vinhome,… . Tại đây sẽ có sẵn các mẫu đồ nhập khẩu, đa dạng về màu sắc mẫu mã mà giá thành lại thấp đáng kể so với nội thất được đặt riêng. 

2. Những mẫu nội thất thông minh bán chạy nhất trên thị trường

2.1. Giường ngủ kết hợp ghế sofa và tủ đồ

Chiếc giường ngủ thông minh xếp gọn này là lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho những căn hộ có không gian hẹp. Tính năng độc đáo biến tấu thành bàn ghế phòng khách vào ban ngày, hơn nữa phía sau có một khoảng trống tủ lớn.

Giường ngủ tích hợp ghế sofa tiện lợi. 
Giường ngủ tích hợp ghế sofa tiện lợi.

Bất cứ khi nào bạn thấy mệt mỏi, hãy hạ phần tựa ghế salon xuống để ngay lập tức tận hưởng chiếc giường ngủ êm ái. Hai không gian hóa một, tại sao không thử phải không nào?

2.2. Bàn trang điểm “5 trong 1”

Với chiếc bàn trang điểm tiện ích này, căn phòng ngủ nhỏ hoàn toàn không còn là vấn đề ngăn cản con đường làm đẹp của chị em phụ nữ. Kiểu bàn này khi xếp lại chỉ chiếm không gian tầm một chiếc tủ văn phòng. 

Bàn trang điểm đa năng là lựa chọn đáng cân nhắc cho phái nữ.
Bàn trang điểm đa năng là lựa chọn đáng cân nhắc cho phái nữ.

Khi cần trang điểm, hãy bung ra và bạn sẽ có ngay một bàn làm việc, tủ chứa đồ, gương soi lẫn ghế ngồi. Bên cạnh đó, với tủ đầu giường làm từ chiếc ghế ngồi sẽ là bước cuối nhằm tiện ích hóa công năng tuyệt vời của chiếc bàn trang điểm.

2.3. Bồn tắm đa năng

Phòng tắm không có không gian nhưng bạn vẫn muốn hàng ngày ngâm mình trong bồn tắm? Đừng ngại ngần để thử loại bồn tắm đa năng tích hợp tủ chứa đồ dành cho ngôi nhà nhỏ này. Bồn tắm với thiết kế thông minh sẽ giúp gia đình sở hữu bồn tắm như ý muốn, đồng thời cất giữ đồ dùng bằng những ngăn nhỏ phía dưới. 

Bồn tắm đa năng mang lại tiện ích không ngờ cho không gian phòng tắm.
Bồn tắm đa năng mang lại tiện ích không ngờ cho không gian phòng tắm.

2.4. Tủ bếp siêu tiện ích cho bếp nhỏ

Căn bếp là nơi cần tới sự ngăn nắp gọn gàng trong ngôi nhà ở. Với diện tích hạn chế, một căn hộ nhỏ chắc chắn không thể bỏ qua những lựa chọn về nội thất thông minh cho căn bếp nhà mình. Một chiếc tủ bếp có ngăn kéo tiện lợi, không chiếm quá nhiều không gian nhà bếp là một lựa chọn đáng cân nhắc. 

Tủ bếp thông minh cho một căn bếp gọn gàng. 
Tủ bếp thông minh cho một căn bếp gọn gàng.

Với kiểu tủ này sẽ giúp người đứng bếp tiết kiệm thời gian trong quá trình tìm kiếm vật dụng nấu nướng. Hơn nữa, sự ngăn nắp khi có một nơi để xếp đồ cũng là lý do chủ yếu mà khách hàng lựa chọn tủ thông minh cho nhà bếp.

2.5. Bàn làm việc laptop di động

Bàn làm việc sở hữu thiết kế mặt bàn gồm 2 nửa, không chỉ có thể thay đổi được độ cao, độ chênh lệch giữa 2 mặt bàn mà còn có thể điều chỉnh độ dốc. Tất cả những điều này đều hướng tới sự thoải mái nhất cho khách hàng trong quá trình làm việc. 

Bàn làm việc laptop di động dành cho dân văn phòng.
Bàn làm việc laptop di động dành cho dân văn phòng.

Được làm từ khung sắt chắc chắn, chất liệu bằng gỗ ván giúp bạn hạn chế hư hỏng đồng thời chống mối mọt tốt.  Khả năng chịu lực được xếp vào hàng loại tốt cũng là một lý do đáng kể nếu như bạn có ý định sở hữu bàn làm việc thông minh này.

Để tránh áp lực về mặt không gian ở, làng thiết kế sáng tạo nên đồ nội thất thông minh thay cho câu trả lời vô cùng ấn tượng. Độ tiện dụng, công năng tích hợp cùng yếu tố thẩm mỹ hiện đại mà vật dụng đa năng sở hữu sẽ giúp ngôi nhà nhỏ của bạn trở nên tỏa sáng. Với nội thất đa năng, không gian nhỏ hẹp đã không còn là lá chắn với một cuộc sống thoải mái. Hi vọng với những gợi ý trên đây, bạn sẽ có được tham khảo tốt nhất cho nội thất ngôi nhà của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *