Top 8 mẫu phòng ngủ đẹp với đủ các phong cách để gia chủ tham khảo

Phòng ngủ phong cách Hàn Quốc 

Phòng ngủ luôn luôn là bộ phận không thể nào thiếu được một ngôi nhà. Đó là nơi chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn và có không gian riêng tư nhất. Cũng chính vì vậy, để thiết kế một kiến trúc phòng ngủ không thể nào qua loa được. Vậy, hiện nay có những mẫu phòng ngủ đẹp nào mà bạn có thể lựa chọn? Dưới đây là top 8 mẫu phòng ngủ đẹp nhất mà bạn có thể tham khảo qua nhé!

Mẫu phòng ngủ tiện nghi và hiện đại

Phòng ngủ thiết kế theo phong cách hiện đại đang được thiết kế rất nhiều. Sự hiện đại được thể hiện trong cấu trúc thiết kế nội thất bên trong căn phòng. Thiết kế kiểu giường hộp. Nét khác biệt của mẫu phòng ngủ này đó chính là hệ thống nội thất và khuôn phòng tiếp sáng rất tự nhiên. 

Mẫu phòng ngủ đẹp hiện đại 
Mẫu phòng ngủ đẹp hiện đại

Phòng được trang bị đầy đủ bàn đọc sách, kệ đựng sách,.. Hai bên có đèn ngủ và trang bị rèm màu xám tối. Tủ đồ được đặt phía cạnh giường. Phòng được thiết kế với không gian tiếp nhận ánh sáng tự nhiên rất thoáng mát.  Chính điều này đã làm nên được sự tiện nghi và hiện đại cho phong cách kiểu phòng ngủ đẹp này.

Phòng ngủ tân cổ điển

Phòng ngủ tân cổ điển cũng đang chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Mẫu phòng ngủ này được thiết kế theo kiểu buồng ngủ của các quý tộc ngày xưa. Nhưng nội thất bên trong lại vô cùng hiện đại. Phòng được thiết kế theo hướng giản dị nhưng lại vô cùng đặc biệt. Điểm nhấn đó chính là nội thất bên trong phòng. Bên trong được bài trí theo hướng hiện đại.

Phòng ngủ tân cổ điển 
Phòng ngủ tân cổ điển

Phòng được thiết kế có 1 cửa sổ khung lớn, có rèm che. Tiếp nhận ánh sáng tự nhiên. Đây là một trong những cách thiết kế không gian khá khác biệt so với các mẫu phòng ngủ hiện đại ngày nay. Tất cả nền nhà, tường nhà đều được lấy tone màu sáng làm nổi bật lên điểm khác biệt. Nền nhà được thiết kế sàn gỗ rất hiện đại và sang trọng.  

Phòng ngủ đơn kết hợp không gian đọc sách 

Trong cuộc sống hiện nay, thói quen đọc sách và làm việc trong không gian phòng ngủ đang ngày càng nhiều hơn. Chính vì vậy, mẫu phòng ngủ đơn kết hợp không gian đọc sách đang được rất nhiều người lựa chọn. 

Phòng ngủ kết hợp không gian đọc sách tuyệt vời 
Phòng ngủ kết hợp không gian đọc sách tuyệt vời

Không gian đọc sách được thiết kế bên cạnh khung cửa sổ. Giường được đặt ngoài rìa cửa sổ và tiếp nhận ánh sáng tự nhiên Hai bên là tủ đựng sách giúp bạn có cảm giác không gian đọc sách rất lý tưởng. Bạn sẽ được vây quanh bởi những không gian sách vô cùng tuyệt vời.. Không gian đọc sách kết hợp với không gian nghỉ dưỡng riêng tư giúp cho bạn như đang trải nghiệm trong biệt thự nghỉ dưỡng thực thụ.

Mẫu phòng ngủ này thích hợp với rất nhiều đối tượng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Nó đem lại sự yên tĩnh cho những phút giây thư giãn. Không những thế, thiết kế kiểu dáng phòng cũng rất xinh xắn mà đơn giản. 

Phòng ngủ có ban công

Phòng ngủ không gian tự nhiên là kiểu chan hòa với thiên nhiên và ánh sáng tự nhiên. Thiết kế mẫu phòng ngủ có ban công, có khoảng không tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên từ bên cửa sổ.

Phòng ngủ tràn ngập ánh sáng nhờ cửa kính lớn và ban công
Phòng ngủ tràn ngập ánh sáng nhờ cửa kính lớn và ban công

Cửa phòng được thiết kế không có gì nổi bật, những điểm nhấn nằm ở mẫu cửa sổ và không gian ở ban công tiếp giáp với ánh sáng trực tiếp. Bàn học, bàn đọc sách được đặt gần ô cửa sổ. Bên hiên phòng có 1 ô cửa nhỏ bước ra bước vào lan can. Ngoài ban công, là không gian giống như tầng thượng, bạn có thể trang trí chậu hoa, chậu cây cảnh. Đây là mẫu phòng ngủ thoáng và rất tự nhiên. Dù ở khu vực nông thôn hay thành phố, mẫu phòng ngủ thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian nghỉ ngơi của bạn. 

Phòng ngủ thiết kế kiểu dáng nhộng kén

Các mẫu thiết kế phòng ngủ ngày càng được sáng tạo hơn rất nhiều. Mẫu phòng ngủ hình con nhộng kén là kiểu mới nhất trong năm 2019 đã được tiến hành thi công cho nhiều dự án. Thiết kế phòng ngủ dạng nhộng kén vừa tiết kiệm được diện tích lại vừa đảm bảo đem đến không gian khác lạ cho bạn.

Phòng ngủ độc đáo hình nhộng kén 
Phòng ngủ độc đáo hình nhộng kén

Cấu trúc của phòng cung dạng vòm tròn. Ô cửa sổ cũng kiểu vòm tròn nửa cánh cung. Tone màu của ngôi nhà được thiết kế tone màu gỗ màu nâu. Thiết kế sàn gỗ ngày xưa trông rất cổ điển. Tường phòng là gỗ tự nhiên thiết kế rất sang trọng và bắt mắt. 

Không gian phòng ngủ hình nhộng kén tạo cảm giác ấm áp vào mùa đông và được ấp ủ vào mùa hè. Kiểu phòng ngủ này phù hợp với cặp vợ chồng hoặc với các bé nhỏ. Bởi không gian ngủ được xem là cái nôi ru nhân phẩm và tạo năng lượng sống cho chúng ta.

Phòng ngủ đẹp thiết kế tường thiên hà

Với những mẫu phòng ngủ hiện đại hiện nay, người ta rất chú trọng đến việc xây dựng không gian tường. Phòng ngủ tam giác thiết kế tường thiên hà là mẫu phòng ngủ mới nhất năm 2019. Mẫu phòng ngủ này có cấu trúc không khác biệt lắm nhưng điểm nhân nằm ở tường trần có hệ thống dải ngân hà vẽ. Nó vô cùng nổi bật vào ban đêm. 

Phòng ngủ được thiết kế hình vuông đơn giản, nội thất cùng màu với tường nhà. Nó tạo cảm giác hòa hợp và rất dễ chịu. Không những thế, để tạo nên sự hòa hợp hoàn hảo trong không gian thì tất cả các đồ dùng trong gian phòng đều được thiết kế theo phong các thiên hà vô cùng độc đáo.

Phòng ngủ thiết kế theo phong cách dải ngân hà  
Phòng ngủ thiết kế theo phong cách dải ngân hà

Nó không tạo ra cảm giác gai góc mà đem lại sự khác biệt và ấn tượng. Mẫu thiết kế phòng ngủ này cũng được áp dụng với các hệ thống chung cư xanh, chung cư mini dành cho những cặp vợ chồng. Nó cũng là nguồn cảm hứng cho các phong cách homestay nghỉ dưỡng hiện nay.

Phòng ngủ theo phong cách Hàn Quốc

Phong cách xây nhà Hàn Quốc nhìn chung rất đơn giản. Nó không chú trọng nhiều đến việc tạo sự khác biệt. Chủ yếu là phong cách tối giản đến mức tối ưu nhất. Hiện nay nay phòng ngủ theo phong cách Hàn Quốc được thiết kế theo kiểu dáng đơn giản nhất. Mẫu phòng này không lắp đặt giường, không có nhiều đồ nội thất lớn.

Phòng ngủ phong cách Hàn Quốc 
Phòng ngủ phong cách Hàn Quốc

Phòng ngủ được thiết kế 1 ô cửa lớn, không có thanh chắn. Chính vì vậy, càng ở trên cao thì không gian phòng càng thêm thoáng mát và dễ chịu. Cửa ra vào phòng ngủ được thiết kế dạng cửa gỗ tone màu trắng. Đây là kiểu thiết kế phòng bình dân, không tốn nhiều chi phí. Không có điểm nhấn đặc biệt.

Mẫu phòng ngủ phong cách Nhật Bản

Phòng ngủ phong cách Nhật Bản có rất nhiều điểm tương đồng với kiểu phòng ngủ phong cách Hàn Quốc. Nó thiết kế theo kiểu dáng đơn giản, không bố trí nhiều nội thất. Tuy nhiên bên trong phòng luôn luôn có kệ để bàn dài và vừa tầm người ngồi. Đồng thời có bài trí 1 tủ quần áo nhỏ để đặt đệm và đồ ngủ. Mẫu phòng này cũng không có giường. Toàn bộ của được làm bằng cửa kéo dạng ô gỗ mang hơi hướng cổ truyền rất sang trọng và độc đáo.

Phòng ngủ phong cách Nhật Bản 
Phòng ngủ phong cách Nhật Bản

Cửa sổ cũng được thiết kế dạng ô cửa kéo. Hiện nay mẫu phòng ngủ này đang được rất nhiều người ưa chuộng. Nó phù hợp với nhiều không gian nhà ở, chi phí sắm sửa nội thất cũng thấp. Không những thế, không gian của kiểu phòng này phù hợp hơn với những người cao tuổi. Nó tạo được phong cách cổ điển và truyền thống nhưng cũng không kém phần sang trọng. 

Trên đây là toàn bộ những mẫu phòng ngủ đẹp mà bạn có thể tham khảo qua. Mỗi kiểu phòng ngủ sẽ phù hợp với nhiều không gian toàn bộ ngôi nhà. Đồng thời cũng sẽ đem lại cho bạn cảm giác thư giãn vô cùng tuyệt vời. Hy vọng bạn sẽ chọn lựa được cho mình mẫu phòng ngủ phù hợp nhất trong top những phòng ngủ đẹp được giới thiệu trên đây. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *