Bí quyết thu nhỏ núm vú ngay tại nhà dành cho các chị em

Bí quyết thu nhỏ núm vú ngay tại nhà dành cho các chị em

Đối với phụ nữ, họ luôn trân trọng vẻ đẹp của mình và luôn cố gắng làm bản thân trở nên đẹp hơn mỗi ngày. Bởi thế, người ta mới có câu: “ Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Chị em phụ nữ mỗi người lại có nỗi lo về ngoại hình, một trong số đó là nỗi lo lắng về đầu nhũ hoa to, thâm đen. Nhưng bạn hãy yên tâm, có rất nhiều cách thu nhỏ núm vú tại nhà cực an toàn, đơn giản. 

Nỗi lo của chị em phụ nữ

Đối với người phụ nữ, vòng 1 thể hiện sự cuốn hút, sắc đẹp. Đó là nét đặc trưng của các chị em phụ nữ.  Không chỉ thế, vòng ngực còn mang ý nghĩa tương đối quan trọng đối với sức khỏe của con người con. Nó đẹp và cuốn hút khi được kết hợp hài hòa giữa kích thước bầu ngực cân đối và nhũ hoa. 

Phụ nữ thường lo lắng về vòng 1 mất cân đối
Phụ nữ thường lo lắng về vòng 1 mất cân đối

Tuy nhiên, rất nhiều chị em đang cảm thấy tự tin vì nhũ hoa to, dài hoặc bị thâm mà không được hồng hào, tươi tắn. Đây là nỗi lo lắng, trăn trở của biết bao chị em phụ nữ.

Để giải quyết tình trạng này, phụ nữ có thể tìm hiểu những cách thu nhỏ núm vú. Bên cạnh phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, các chị em hoàn toàn có thể học bí quyết để cải thiện, thu nhỏ núm vú ngay tại nhà rất an toàn.

Nguyên nhân gây ra nỗi lo lắng của phụ nữ về nhũ hoa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng nhũ hoa to, thâm khiến phái nữ đau đầu trăn trở. Trước khi tìm ra biện pháp để thu nhỏ núm vú, chị em nên hiểu thật rõ nguyên nhân gây ra tình trạng mình đang gặp phải. Có như vậy, chúng ta mới lựa chọn giải pháp hiệu quả, phù hợp nhất với mình.

Sau đây là một số nguyên nhân thường gặp dẫn đến tình trạng nhũ hoa to, thâm, cùng tìm hiểu nhé!

Di truyền

Một số chị em phụ nữ gặp tình trạng kể trên mà nguyên nhân là do cơ địa của chính họ. Bạn đang gặp phải hiện tượng nhũ hoa to, mất cân đối rất có thể đó là do bạn thừa hưởng gen di truyền từ gia đình.

Để xác minh rõ, bạn có thể hỏi mẹ, các chị em mình xem họ có gặp tình huống này không. Nếu câu trả lời là có, rất nhiều khả năng bạn thừa hưởng gen di truyền của gia đình.

Rối loạn nội tiết 

Hiện tượng nhũ hoa to, mất cân đối còn xuất hiện do sự rối loạn nội tiết trong giai đoạn dậy thì của các bạn nữ. Có thể khẳng định, đây là nguyên nhân chủ yếu gây ra nỗi lo lắng của các chị em. 

Bạn yên tâm, việc nhũ hoa to, thâm phần lớn không có ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của chúng mình đâu nhé! Song, vẻ ngoài không được bắt mắt vẫn luôn là nỗi bận tâm của chị em mà.

Đang mang thai và cho con bú

Ngoài những lí do kể trên, nhũ hoa to, thâm còn xuất hiện trong quá trình phụ nữ mang thai hoặc cho con bú. Hiện tượng này xuất hiện khá nhiều ở các bà mẹ bỉm sữa. Bởi vì, trong quá trình mang thai, bầu ngực của người mẹ sẽ phát triển lớn hơn, kéo theo núm vú cũng có xu hướng gia tăng kích thước.

Khi sinh con xong, độ đàn hồi vòng ngực giảm dần làm cho núm vú càng trở nên to hơn. Vì lý do này, nhiều bà mẹ mới sinh rất lo lắng và mong muốn thu nhỏ núm vú, lấy lại vẻ đẹp.

Phụ nữ có thai và cho con bú thường gặp tình trạng nhũ hoa to và thâm
Phụ nữ có thai và cho con bú thường gặp tình trạng nhũ hoa to và thâm

Phương pháp thu nhỏ núm vú ngay tại nhà

Hiện nay, có rất nhiều cách để giải quyết nỗi lo lắng bấy lâu của chị em. Khá nhiều bạn lựa chọn đi phẫu thuật thẩm mỹ, sử dụng công nghệ cao để đạt được hiệu quả nhanh nhất. 

Tuy nhiên, nếu bạn không có điều kiện kinh tế hoặc chưa muốn đụng chạm dao kéo thì đừng lo lắng. Có một vài bí kíp giúp chị em thu nhỏ núm vú ngay tại nhà, an toàn và rất đơn giản. Những phương pháp thực hiện tại nhà thường mất nhiều thời gian nên chị em hãy kiên trì nhé!

Massage thu nhỏ núm vú bằng mật ong

Có thể nói, massage là phương pháp khá đơn giản và thông dụng. Chúng rất dễ thực hiện, lại còn giúp  mọi người thư giãn, thoải mái và có tác dụng khá bất ngờ. Ngoài ra, mật ong là nguyên liệu thiên nhiên, an toàn và có nhiều tác dụng tốt với sức khỏe con người. Khi kết hợp massage với mật ong, chắc chắn chị em sẽ thu được hiệu quả như mong muốn.

Massage bằng mật ong tương đối tốt cho phụ nữ
Massage bằng mật ong tương đối tốt cho phụ nữ

Massage ngực vừa giúp thu nhỏ núm vú, lại còn lưu thông máu tốt, giảm các nguy cơ mắc phải bệnh về ngực cho phụ nữ. Chắc hẳn, chị em sẽ lấy lại vẻ căng tràn sức sống, tươi trẻ.

Cách thực hiện cụ thể đó là, sử dụng một chút mật ong, xoa đều xung quanh vùng nhũ hoa, đầu ngực bằng các đầu ngón tay. Để đạt hiệu quả nhất, bạn hãy thực hiện trước khi đi tắm nhé!

Mù tạt – giúp thu nhỏ kích thước nhũ hoa cực kì hiệu quả

Trước giờ, dầu mù tạt luôn được biết đến là một loại gia vị cực kì phổ biến, được sử dụng trong rất nhiều món ăn. Nhưng có lẽ ít ai biết đến khả năng kì diệu, giúp thu nhỏ núm vú của dầu mù tạt phải không nào?

Dầu mù tạt khi được sử dụng để massage ngực sẽ giúp thu nhỏ kích thước nhũ hoa, cải thiện sắc tố da làm nhũ hoa thêm hồng hào, tươi tắn. Bên cạnh đó, với những bạn gặp tình trạng khô da ở cùng nhũ hoa, dầu mù tạt sẽ giúp cái thiện tình trạng này. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ cảm thấy vùng da ở đây mềm mại và mịn màng trông thấy.

Massage bằng dầu mù tạt cũng tương tự như khi massage với mật ong, bạn chỉ cần lấy 3-4 giọt dầu mù tạt, thoa lên vùng nhũ hoa và massage từ 10 – 15 phút. Tuy nhiên, bạn không phải thực hiện trước khi đi tắm mà có thể để qua đêm và rửa lại tinh dầu mù tạt vào sáng hôm sau.

Dùng tinh dầu mù tạt massage cực kì hiệu quả
Dùng tinh dầu mù tạt massage cực kì hiệu quả

Một lưu ý nho nhỏ khi bạn áp dụng phương pháp massage ngực đó là cần sự kiên trì. Những phương pháp thực hiện tại nhà thường mất khá nhiều thời gian để bạn trông thấy hiệu quả, sự thay đổi rõ rệt. Song, cách massage này lại vô cùng an toàn, đơn giản, chi phí không cao. Thế nên, bạn hãy kiên nhẫn và thực hiện đều đặn hàng ngày nhé!

Sử dụng nước ép của củ cải đỏ nhằm thu nhỏ nhũ hoa

Nước ép rau củ vẫn luôn được biết đến là loại thức uống rất tốt cho sức khỏe của mọi người. Và nước ép củ cải đỏ còn gây bất ngờ khi có tác dụng thu nhỏ núm vú, trả lại sự tự tin cho các chị em. Ngoài ra, loại rau quả này còn có khả năng phòng chống bệnh ung thư tương đối tốt. Khi kết hợp uống và dùng massage bằng nước ép củ cải, bạn vừa có thể thay đổi kích thước nhũ hoa, vừa phòng chống các bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư vú.

Nước ép củ cải đỏ giúp thu nhỏ núm vú
Nước ép củ cải đỏ giúp thu nhỏ núm vú

Để có được nước ép củ cải đỏ, bạn hãy bắt tay vào chế biến tại nhà thôi nào! Các bước làm ra món nước ép tương đối đơn giản và đảm bảo cực kì ngon. Đầu tiên, rửa sạch củ cải đỏ, cắt thành miếng nhỏ và đem xay nhuyễn chúng để lấy nước ép.

Cũng giống như các phương pháp sử dụng mật ong, tinh dầu mù tạt để massage, bạn có thể thực hiện massage tương tự đối với củ cải đỏ. Hãy lấy một chút nước ép thoa lên nhũ hoa rồi nhẹ nhàng massage trong vòng từ 10 – 15 phút để thu được hiệu quả. 

Sử hữu vẻ ngoài tươi tắn, xinh đẹp là điểm cộng khiến chị em cảm thấy tự tin và yêu đời hơn. Đặc biệt, khi có vòng 1 căng tràn, cân đối phụ nữ chắc hẳn sẽ trở nên ngày một cuốn hút, mặn mà hơn bao giờ hết. Vì vậy, chị em còn lo lắng về kích thước nhũ hoa to, thâm thì hãy tìm hiểu phương pháp thu nhỏ núm vú, cải thiện sắc tố da. Sự thay đổi hứa hẹn giúp mọi người tự tin lên rất nhiều.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *