Top 6 cách triệt lông chân bằng phương pháp dân gian hiệu quả

Top 6 cách triệt lông chân bằng phương pháp dân gian hiệu quả

Xưa nay, triệt lông chân bằng phương pháp dân gian luôn được chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn. Song, nhiều người băn khoăn chưa biết công thức thực hiện để mang lại hiệu quả như ý. Đến đây, chúng tôi xin chia sẻ những cách được mọi người đánh giá cao.

Vì sao bạn cần triệt lông chân?

Trong nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ không thể không nhắc đến phương pháp triệt lông. Điều này giúp bạn giải quyết được một số vấn đề sau:

Bạn cảm thấy tự tin diện những trang phục quyến rũ

Những cô gái được trời ban chân dài thường được cộng đồng ca ngợi và ưu ái đặc biệt. Đơn giản, đôi chân mang đến vẻ quyến rũ riêng ở người phụ nữ. Song, thế mạnh nằm ở kích thước chân vẫn chưa đủ mà quan trọng chân phải trắng và mịn màng. Đặc biệt, chân không xuất hiện một sợi lông nào gây mất thẩm mĩ cả.

Triệt lông chân giúp bạn tự tin diện khi mặc đồ ngắn
Triệt lông chân giúp bạn tự tin diện khi mặc đồ ngắn

Vậy nên, triệt lông chân bằng phương pháp dân gian giúp bạn khắc phục vấn đề này. Lúc này, bạn tự tin diện trang phục rất quyến rũ: váy ngắn, quần sooc nhằm phô diễn lợi thế của bản thân. Ngược lại, bạn e ngại và tìm cách che dấu khuyết điểm như mặc quần hay váy dài bất tiện.

Bạn trở nên nữ tính và hấp dẫn hơn trong mắt mọi người xung quanh

Chúng ta thường đánh giá vẻ quyến rũ của phụ nữ bằng con mắt cảm nhận bạn khác giới. Cánh mày râu không kỹ lưỡng đặt ra nhiều tiêu chí đánh giá vẻ đẹp hoàn mỹ. Đơn giản, họ xem một làn da đẹp khi đáp ứng yếu tố sáng sủa và không có một cọng lông. 

Theo quan điểm cổ hủ, cặp dò vi ô lông thuộc về nét đặc trưng của nam giới do thiếu chỉnh chu. Đối với phụ nữ sẽ hiện thân những gì đẹp đẽ và hoàn hảo. 

Một bạn nữ có đôi chân mọc dày lông thì khác giới đánh giá người đó cẩu thả và thiếu chăm sóc bản thân gây mất thẩm mỹ. Nhiều người kỵ tính nhìn vào sẽ liên tưởng đến đôi chân lông lá cánh mày râu. Vì vậy, chị em phụ nữ muốn ăn điểm trong mắt nam giới thì cần loại bỏ những đám lông đáng ghét.

Cơ hội thành công trong cuộc sống cao hơn

Một thực tế mà chúng ta phải ghi nhận, phụ nữ đẹp khi có được sự tự tin và cuốn hút người khác. Khi bạn triệt lông chân chắc chắn khiến vẻ đẹp người phụ nữ trở nên hoàn hảo hơn. Điều này mang đến không ít thuận lợi giúp họ có nhiều cơ hội trao đổi và gặp gỡ đồng nghiệp, đối tác,… Dĩ nhiên, cơ hội thành công trong cuộc sống cao hơn.

Tìm hiểu những cách triệt lông chân bằng phương pháp dân gian

Vấn đề này được chia sẻ nhiều trên diễn đàn và mạng xã hội. Dựa vào kết quả từ những người đã trải nghiệm, chúng ta tổng hợp một số công thức dưới đây.

Triệt lông chân bằng phương pháp dân gian với bơ và chanh tươi

Chuẩn bị: 1 quả chanh, 2 quả bơ chín

Thực hiện:

Bạn lấy phần thịt quả bơ đem nhuyễn cho ra bát rồi thêm thìa nước cốt chanh tạo hỗn hợp đặc sệt. Rửa sạch chân cần tẩy lông và tiến hành thoa hỗn hợp lên. Tiếp theo, bạn áp miếng dán hoặc miếng vải ngược chiều lông mọc.

Triệt lông chân bằng phương pháp dân gian với bơ và chanh
Triệt lông chân bằng phương pháp dân gian với bơ và chanh

Sau khoảng 20 phút, bạn dùng tay giật mạnh miếng dán ( miếng vải) ngược lại chiều lông mọc. Sử dụng nước lạnh rửa chân nhẹ nhàng rồi lau khô giúp lấy đi lớp lông đen trên mặt da nhanh chóng.

Sử dụng sáp ong triệt lông chân an toàn và hiệu quả

Vì mật ong có tính kháng khuẩn, chống viêm mà làm mịn da nên phái đẹp ví như loại “thần dược”. Liên quan triệt lông chân bằng phương pháp dân gian thì chúng ta không thể không nhắc đến sáp ong.

Chuẩn bị: Sáp ong, miếng dán ( vải mềm sạch), nồi và bát đựng.

Thực hiện: 

Bước 1: Bạn cho sáp ong vào nồi đun nóng thành dạng keo rồi chờ chúng nguội dần. Bạn kiểm soát độ nóng sáp ong vừa phải mới đem lại hiệu quả như ý. 

Bước 2: Bạn bết keo sáp ong lên vùng da cần tẩy rồi áp miếng dán (miếng vải) và miết nhẹ để bám chắc. Sau vài phút, bạn giật mạnh miếng vải ngược chiều lông mọc thật nhanh và hơi xéo sang bên. Làm như vậy vừa đủ lực lôi sợi lông ra ngoài mà không cảm thấy đau.

Bước 3: Bạn dùng viên đá lạnh chườm lên vùng da chân vừa tẩy có công dụng kháng viêm và làm sạch. Tiếp theo, bạn sử dụng khăn bông thấm nhẹ rồi thoa kem dưỡng ẩm lên vùng da vừa tẩy.

Triệt lông chân bằng sáp ong
Triệt lông chân bằng sáp ong

Triệt lông chân bằng tinh bột nghệ và nước hoa hồng

Nguyên liệu: 4 – 5 thìa bột nghệ, 100ml nước hoa hồng, dụng cụ đắp mặt nạ

Thực hiện:

Bạn cho bột nghệ và nước hoa hồng vào bát với tỷ lệ tương đương trộn thành hỗn hợp đặc sánh vàng sẫm. Rửa sạch vùng da muốn triệt lông rồi phết hỗn hợp lên rồi phủ một tấm vải. Sau 15 phút, bạn dùng tay giật dứt khoát mép mảnh vải giúp kéo chân lông khỏi da và không đau. 

Hiệu quả cải thiện rõ rệt sau thời gian kiên trì thực hiện 4 – 5 lần/ tuần.

Công thức này vừa ức chế lông nhú vừa dưỡng da mềm mịn và se khít lỗ chân lông. Vậy nên, những vùng da dày mọc nhiều lông như tay, chân đều phù hợp áp dụng.

Triệt lông chân bằng bột nghệ và nước hoa hồng
Triệt lông chân bằng bột nghệ và nước hoa hồng

Sử dụng chanh tươi và trà hoa cúc tẩy lông chân

Liên quan cách triệt lông chân bằng phương pháp dân gian, chúng ta không thể không nhắc đến hoa cúc. Ngoài công dụng thanh nhiệt và giải độc thì hoa cúc giúp loại bỏ lông chân hiệu quả. Nếu bạn quan tâm thì áp dụng theo các bước:

Chuẩn bị: 2 thìa nước cốt chanh, ½ ly trà hoa cúc, 2 thìa nước ép hoa quả và 1 miếng vải sạch.

Thực hiện:

Bước 1: Bạn đun nồi nước sôi rồi cho tất cả nguyên liệu vào và khuấy đều đến khi nước chuyển thành màu vàng.

Bước 2: Bạn chờ nước vừa đun đạt chuẩn nhiệt độ không quá nóng hay quá nguội. Lúc này, bạn thoa hỗn hợp lên chân rồi áp miếng vải mỏng.

Bước 3: Hỗn hợp đã khô thì bạn dùng tay giật miếng vải theo chiều ngược lông mọc. Làm như vậy giúp bạn đạt hiệu quả cao.

Triệt lông chân bằng phương pháp bột mì và trứng gà

Theo khoa học, bột mì chứa nhiều vitamin B giúp nuôi dưỡng và tái tạo tế bào nhanh chóng. Lòng trắng trứng gà có tính kết dính cao giúp tẩy lông hiệu quả. Sự kết hợp này khi thực hiện sẽ trả lại làn da chân mịn màng.

Nguyên liệu: 1 quả trứng gà tách lấy lòng trắng, 1/2 thìa bột mì, 1 thìa cafe nước cốt chanh và 1 thìa cafe đường.

Thực hiện:

Bạn cho tất cả nguyên liệu vừa chuẩn bị vào chiếc bát và trộn đều thành hỗn hợp đặc sánh. Vệ sinh vùng da chân sạch sẽ với nước rồi dùng khăn mềm rau khô. Sau đó, bạn dùng chổi hoặc tay dàn phết đều hỗn hợp lên.

Sau 20 phút, bạn từ từ bóc lớp mặt nạ hỗn hợp tránh làm da chân bị tổn thương. Cuối cùng, bạn rửa chân lại bằng nước lạnh và thoa kem dưỡng ẩm.

Hướng dẫn cách tẩy lông chân bằng lá trầu không

Cơ sở khiến chúng ta tin sử dụng lá trầu không triệt lông chân hiệu quả là thành phần chiếm 0.8 đến 1.8% tinh dầu cao. Thêm nữa, nhiều chất tẩy dịu nhẹ giúp làm sạch lỗ chân lông và khiến nang lông mềm hơn.

Nguyên liệu: 30 lá trầu không, 1 quả chanh, nước sạch và bông tẩy trang.

Các bước thực hiện:

Đầu tiên, bạn rửa sạch lá trầu không cho nồi nước 500ml đun đến khi cạn còn ½ . Lúc này, cho vắt nước chanh vào và khuấy đều.

Thứ hai, vệ sinh vùng da chân sạch sẽ giúp nang lông giãn nở. Sau đó, bạn lấy bông tẩy trang thấm vào nước trầu không và đắp lên da. Sau khoảng 30 phút, bạn sử dụng bông tẩy trang miết ngược chiều lông mọc khiến lông tự động rụng hết từ từ.

Cuối cùng, bạn dùng nước rửa lại rồi thoa kem dưỡng ẩm giúp bảo vệ da một cách hoàn hảo.

Bí quyết triệt lông chân bằng phương pháp dân gian thường làm sạch ở mức độ vừa phải. Song, những cách này khiến bạn có cảm giác bị đau và hiệu quả không lâu dài. Thông thường, lông sẽ mọc trở lại sau một thời gian ngắn. Vậy nên, gợi ý cho những ai muốn triệt lông có thể tìm dịch vụ chuyên nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *