Triệt lông vùng kín cho nam khó hay dễ?

Triệt lông vùng kín cho nam khó hay dễ?

Bạn có quá lo lắng về vấn đề mọc nhiều lông trên cơ thể mình? Nếu nói về người Việt Nam thì tỉ lệ người mọc lông nhiều khá ít so với các nước phương Tây. Lông rậm không chỉ gây phiền toái cho nữ mà nam giới cũng bị ảnh hưởng rất nhiều về vấn đề như: Vấn đề thẩm mỹ, về sinh hoạt hàng ngày đặc biệt là khâu vệ sinh đúng không các bạn. Vùng kín là vùng khá nhạy cảm, đâu chỉ phụ nữ mới nghĩ đến vấn để triệt lông mà nhiều đấng nam nhi cũng rất trăn trở về nó. Chính bởi lẽ đó chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về cách triệt lông vùng kín cho nam. Các bạn hãy tham khảo nhé.

1.Vậy nam giới có nên cạo lông vùng kín hay không?

Vấn đề mọc lông ở vùng kín đối với nam không đáng ngại lắm so với nữ giới, nhất là khâu vệ sinh. Đôi khi nó còn có tác dụng nâng đỡ và bảo vệ “cậu nhỏ” an toàn. Chính vì vậy mà vấn đề triệt lông vùng kín cho nam có vẻ thực sự không cần thiết. 

Tuy nhiên chúng ta cũng đừng vội phủ nhận tác dụng của việc triệt lông ở vùng kín cho nam bạn nhé. Nếu như chúng ta vệ sinh vùng kín sạch sẽ cũng là biện pháp tốt để loại bỏ vi khuẩn ở vùng dương vật không có chỗ ẩn nấp. Đôi khi nó giúp nam giới chúng ta dễ dàng kiểm tra một số dấu hiệu bất bình thường của “cậu nhỏ” một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. 

Bạn có bao giờ nghĩ tới việc triệt lông ở vùng kín cho mình chưa
Bạn có bao giờ nghĩ tới việc triệt lông ở vùng kín cho mình chưa

Nếu như các bạn làm trong lĩnh vực thời trang, thể hình, múa hay cả diễn viên nữa thì triệt lông cũng rất cần thiết. Nhiều nam giới đã tìm đến một phương pháp triệt lông bằng cách cạo, phương pháp này không an toàn lắm đúng không các bạn và hiệu quả không cao. Bởi thời gian không được nhiều và lông sẽ dễ dàng mọc lại và rất cứng. Ngoài ra nó còn khiến bạn khó chịu vì bị ngứa nữa. Nếu chẳng may sơ sẩy bạn sẽ bị thương bất cứ lúc nào. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp triệt lông an toàn mà bạn có thể tham khảo ở phần sau. Chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số phương pháp đem lại hiệu quả cao.

2. Vì sao nam giới lại nhiều lông hơn nữ giới?

Bạn đã bao giờ thắc mắc với câu hỏi này chưa? Nếu thực sự chưa biết về điều đó thì chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về vấn đề này. Hiện tượng rậm lông trên cơ thể nam giới là do rất nhiều nguyên nhân. Cụ thể là: 

Cơ thể đang trong giai đoạn dậy thì

Theo các nghiên cứu khoa học đã khẳng định rằng androgen là nguyên nhân khiến lông phát triển. Ở cả nam và nữ khi đến tuổi dậy thì lông ở vùng kín, vùng nách và cả ở mép đều phát triển. Đây là yếu tố hết sức tự nhiên của tạo hóa và ai cũng phải trải qua. Vậy đây chính là một nguyên nhân gây ra hiện tượng rậm lông ở nam giới đúng không các bạn.

Liệu gen có là một trong những nguyên nhân gây ra hiện tượng rậm lông ở nam. 

Nếu bố hoặc mẹ có lông nhiều thì chắc chắn thế hệ sau cũng xảy ra tương tự. Vấn đề này đã được khoa học chứng minh bằng rất nhiều nghiên cứu thực tế. Vì vậy bạn cũng nên xác định tìm cho mình một phương pháp triệt lông vùng kín cho nam an toàn bạn nhé.

Gel là yếu tố có ảnh hưởng rất lớn tới vấn đề rậm lông ở nam giới
Gel là yếu tố có ảnh hưởng rất lớn tới vấn đề rậm lông ở nam giới

Nguyên nhân do bệnh lý hay những tác dụng của các loại thuốc

Nếu bạn bị rậm lông, mà không phải là một trong hai nguyên nhân trên thì bạn cũng nên tìm xem mình có bị mắc phải những bệnh lý nào không. Bên cạnh đó bạn cũng cần xem xét xem mình có đang sử dụng những loại thuốc nào không? Bởi 2 yếu tố này cũng là một trong những nguyên nhân gây ra hiện tượng rậm lông ở nam giới.

Thói quen ăn uống thì sao bạn nhỉ?

Bạn đừng nghĩ rằng ăn uống hàng ngày không ảnh hưởng tới quá trình mọc lông của mình. Đây là một ý nghĩ hoàn toàn sai lầm và trái khoa học. Thực tế những phụ nữ biếng ăn thường sở hữu một bộ lông tơ khá tốt và nó có xu hướng phát triển khá mạnh mẽ. Ngoài ra bạn ăn quá nhiều đồ ngọt, khiến cho cơ thể bạn có xu hướng kháng Insulin, kích thích hormone nam phát triển mạnh. Điều này sẽ kích thích quá trình mọc lông ở bạn. Vấn đề này lại càng xảy ra mạnh mẽ hơn đối với nam.

Thói quen ăn uống cũng là yếu tố ảnh hưởng tới sự phát triển của lông
Thói quen ăn uống cũng là yếu tố ảnh hưởng tới sự phát triển của lông

Những yếu tố bên ngoài.

Một trong những yếu tố tác động tới quá trình mọc lông xảy ra nhanh hơn và nhiều hơn phải kể đến đó là sữa tắm và một số tinh dầu dưỡng da khác như: Dầu oliu, dầu dừa…Nó có chứa khá nhiều thành phần kích thích quá trình mọc lông. Đặc biệt là những sản phẩm không đảm bảo chất lượng thì nguy cơ này lại càng nhiều hơn. Bạn cần cân nhắc khi sử dụng các loại sản phẩm dưỡng da để tránh được những tác dụng phụ không mong muốn nhé.

3. Cách triệt lông vùng kín cho nam giới 

Có rất nhiều phương pháp triệt lông vùng kín cho nam an toàn và hiệu quả mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Với khoa học ngày càng tiên tiến và phát triển thì phương pháp tẩy lông bằng cách dùng dao cạo đã không còn phù hợp. Vậy các bạn có thể áp dụng một trong các biện pháp sau:

Kem tẩy lông

Ưu điểm: Nếu nói về ưu điểm của kem tẩy lông đó chính là: Kem tẩy lông sẽ làm suy yếu vấn đề phát triển của lông, sau một thời gian nó sẽ rụng. Sử dụng phương pháp này có khá nhiều ưu điểm là không đau rát như khi chúng ta cạo và nó cũng rất an toàn. 

Thị trường gel tẩy lông khá đa dạng
Thị trường gel tẩy lông khá đa dạng

Nhược điểm: Tuy rằng kem tẩy lông có khá nhiều ưu điểm, nhưng nó cũng tồn tại nhiều nhược điểm bạn nhé. Bởi vì đa phần các loại kem kể cả kem dưỡng da đều có nhiều chất hóa học. Chính vì vậy rất dễ gây ra hiện tượng dị ứng da, hoặc viêm lỗ chân lông. Do đó nếu bạn muốn sử dụng kem tẩy lông, thì tốt nhận bạn phải chọn loại kem chính hãng và có uy tín để bảo vệ sức khỏe cho chính mình. 

Triệt lông vùng kín cho nam bằng nguyên liệu thiên nhiên

Có nhiều người thắc mắc rằng: Liệu có nguyên liệu nào lại có thể làm được điều này? Nếu bạn chưa biết nguyên liệu nào thì nên lưu ý nhé. Tinh dầu xả và bột nghệ là những nguyên liệu khá tốt khi sử dụng trong vấn đề triệt lông bạn nhé. Tuy nhiên, phương pháp này lại không mấy ưu thế bởi nó mất nhiều thời gian và hơi lích kích đúng không các bạn.. 

Lựa chọn Spa để triệt lông

Hiện tại phương pháp này đa phần được nhiều chị em tin dùng. Tuy nhiên các đấng mày râu cũng đang có xu hướng thâm nhập vào loại thị trường. Bởi đây được coi là phương pháp có rất nhiều ưu thế. Bạn không nên quan niệm rằng spa chỉ dành cho phái nữ, thời buổi bây giờ Spa lại là sự lựa chọn của những người đàn ông hiện đại và thông minh.

Lựa chọn spa đang là xu hướng mới của nam giới
Lựa chọn spa đang là xu hướng mới của nam giới

Vậy triệt lông vùng kín cho nam có lợi thế như thế nào?

  • Thứ nhất: Vùng da bị triệt lông vẫn mịn màng và có phương pháp làm se khít lỗ chân lông ở vùng da đã bị triệt lông.
  • Thứ hai: Vừa triệt sạch lông lại được bảo hành bạn nhé. 
  • Thứ ba: Bạn không mất quá nhiều thời gian cho quá trình triệt lông.
  • Thứ tư: Đảm bảo an toàn cho bạn.

Có thể nói phương pháp triệt lông tại các spa có nhiều ưu thế đảm bảo cho khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Bạn hãy là người đàn ông thông thái để có thể chọn cho mình một phương pháp triệt lông phù hợp nhất nhé.

Chúng ta đang sống trong thời kỳ công nghiệp hóa và hiện đại hóa đúng không các bạn. Không những thế công nghệ 4.0 còn đang phát triển với tốc độ khá nhanh. Vậy triệt lông vùng kín cho nam của thời buổi 4.0 cũng phải khác đúng không nào? Bạn hãy là một người đàn ông hiện đại của thời buổi tiên tiến này nhé. Chúng ta sẽ là những thế hệ của tương lai, chính vì vậy mình cũng cần đổi mới và thay đổi bản thân cho phù hợp. Đẹp bao giờ cũng là mục tiêu mà con người luôn hướng tới. Chúc bạn có được sự lựa chọn cho chính bản thân các bạn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *