Xem hướng nhà cho gia chủ tuổi đinh mão 1987

xem-huong-nha-cho-gia-chu-tuoi-dinh-mao

Phong thủy nhà ở là yếu tố vô cùng quan trọng và cần thiết khi xây nhà. Cần đáp ứng đầy đủ yếu tố cân bằng sinh thái, đúng thiên văn địa lý, phong thủy hữu tình thì mới mang lại được những điều may mắn, tốt lành cho gia chủ.

Vì thế trước khi xây nhà bạn cần phải xem hướng nhà. Bài viết này sẽ giúp bạn xem hướng nhà tuổi 1987. Theo tử vi phong thủy tuổi đinh mão 1987 phạm vào 3 yếu tố Kim Lâu, Tam Tai, Hoàng Ốc. Vì vậy, khi xây nhà gia chủ cần tránh những yếu tố này.

Phong thủy nhà ở theo tuổi 1987

Người sinh năm 1987 theo âm lịch là Đinh Mão với quẻ mệnh Tốn thuộc Đông Tứ mệnh. Theo ngũ hành là lửa trong lò vì thế hướng Nam thuộc Đông Tứ trạch là hướng tốt để làm nhà.

Phong thủy nhà ở theo tuổi 1987
Phong thủy nhà ở theo tuổi 1987

Xem thêm:

Nguyên tắc phong thủy trong xây dựng nhà ở

Xem phong thủy cho nhà ở hướng Tây

1. Hướng tốt hợp phong thủy tuổi 1987

Những hướng được coi là hướng tốt hợp phong thủy làm nhà cho tuổi Đinh Mão 1987.

  • Hướng Bắc – Sinh khí: Đây là hướng gia chủ sẽ được hưởng phúc lộc vẹn toàn.
  • Hướng Đông – Diên niên: Hướng này là hướng giúp mọi sự ổn định.
  • Hướng Nam – Thiên y: Gia chủ sẽ gặp thiên thời dược che chở.
  • Hướng Đông Nam – Phục vị: Gia chủ sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ.

2. Hướng xấu không hợp phong thủy tuổi 1987

Khi xây nhà thì gia chủ tuổi 1987 cần tránh những hướng làm nhà sau. Bởi đây là một trong những hướng làm nhà xấu nhất đem đến nhiều vận đen.

  • Hướng Tây Bắc – Họa hại: Đây là hướng nhà sẽ có hung khí.
  • Hướng Đông Bắc – Tuyệt mệnh: Hướng chết chóc.
  • Hướng Tây – Lục sát: hướng này nhà có sát khí.
  • Hướng Tây Nam – Ngũ quỷ: nếu làm nhà hướng này thì các thành viên trong gia đình sẽ gặp tai họa.
Xem phong thủy làm nhà cho tuổi Đinh Mão
Xem phong thủy làm nhà cho tuổi Đinh Mão

Cách hóa giải phong thủy cho nhà ở theo tuổi 1987

Để hóa giải phong thủy cho nhà ở của tuổi Đinh Mão người ta có thể hóa giải theo hướng chức năng của ngôi nhà.

1. Hướng phong thủy cửa chính

Hướng tốt nhất để bố trí cửa chính cho gia chủ sinh năm 1987 là: Bắc (cung Sinh Khí); Đông Nam (cung Phục Vị); Đông (cung Phước Đức); Nam (cung Thiên Y).

Ngược lại, những hướng xấu gia chủ cần tránh là Tây Bắc (cung Hoạ Hại); Tây Nam (cung Ngũ Quỷ); Đông Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Tây (cung Lục Sát).

2. Hướng phong thủy phòng thờ

Hướng tốt để đặt bàn thờ là hướng Bắc (cung Sinh Khí); Đông Nam (cung Phục Vị); Đông (cung Phước Đức); Nam (cung Thiên Y).

Cách hóa giải phong thủy cho nhà ở tuổi Đinh Mão
Cách hóa giải phong thủy cho nhà ở tuổi Đinh Mão

3. Hướng phong thủy phòng bếp

Phòng bếp nên đặt tại các cung xấu nhìn về hướng tốt. Bếp nên đặt ở hướng Tây Bắc (cung Hoạ Hại); Tây Nam (cung Ngũ Quỷ); Đông Bắc (cung Tuyệt Mệnh) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà.

4. Vị trí đặt nhà vệ sinh

Người sinh năm Đinh Mão nhà vệ sinh nên đặt ở những hướng xấu trong ngôi nhà như hướng Tây Bắc (cung Hoạ Hại); Tây Nam (cung Ngũ Quỷ); Đông Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Tây (cung Lục Sát).

5. Màu sắc sơn nhà hợp phong thủy cho tuổi 1987

Người sinh năm 1987 thuộc bản mệnh Lư Trung Hỏa nên khi thiết kế, lựa chọn màu sắc nên thiên về màu nóng nhất là đỏ. Tránh sử dụng những màu sẫm, gam xanh đen bởi màu đậm thuộc mệnh Thủy sẽ khắc với Hỏa.

Gia chủ Đinh Mão nên chọn lựa màu sắc thiên về màu nóng
Gia chủ Đinh Mão nên chọn lựa màu sắc thiên về màu nóng

Phân tích hướng nhà ở theo tuổi 1987

Chủ mạng Tốn chọn hướng Tốn (hướng Đông Nam) để xây nhà: Theo Bát quái thuộc cung Phục vị là quẻ Vi Phong Kinh trong Kinh chi dịch. Chọn hướng nhà này chủ nhà sẽ có lợi về tiền bạc, của cải, nhiều con cháu.

Chủ mạng Tốn chọn hướng Ly (hướng Chính Nam) để làm nhà: Theo Bát quái thuộc cung Thiên Y là quẻ Phong Hỏa Gia Nhân trong Kinh chu dịch. Đây là hướng nhà tốt nhưng kỵ không sử dụng bởi Thiên Y thuộc sao Cự Môn, Dương Thổ còn Ly thuộc âm Hỏa sẽ có hại cho con gái thứ.

Chủ mạng Tốn chọn hướng Khôn (Tây Nam): Theo Bát quát thuộc xung Ngũ Quỷ là quẻ Phong Địa Quán thuộc Kinh chu dịch. Khi chọn hướng nhà này gia đình sẽ ly tán, lưu lạc khắp nơi.

Chủ mạng Tốn chọn hướng Càn (Tây Bắc): Theo Bát quái thuộc cung Họa Hại là quẻ Phong Thiên Tiểu Súc thuộc Kinh chu dịch. Chọn hướng nhà này gia đình sẽ bị nhiều hao tán.

Chủ mạng Tốn chọn hướng Khảm (chính Bắc): Theo Bát quái thuộc cung Sinh Khí là quẻ Phong Thủy Hoán thuộc Kinh chu dịch. Khi chọn hướng nhà này gia đình phú quý, đại phát tài.

Chủ mạng Tốn chọn hướng Cấn (Đông Bắc): Theo Bát quái thuộc cung Tuyệt Mạng là quẻ Phong Sơn Tiệm thuộc Kinh chu dịch. Khi chọn hướng nhà này gia đình sẽ mất người, mất của. Đây là hướng Đại hung.

Chủ mạng Tốn chọn hướng Chấn (Chính Đông): Theo Bát quái thuộc cung Diên Niên là quẻ Phong Lôi ích thuộc Kinh chu dịch. Hướng này gia đình giàu sang, phú quý nhưng cũng sẽ hại cho con trai lớn.

Chủ mạng Tốn chọn hướng Đoài (chính Nam): Theo Bát quái thuộc cung Lục Sát là Trạch Trung Phu thuộc Kinh chu dịch. Hướng nhà này khiến tiền bạc của gia đình bị sa sút, chịu nhiều lời ăn tiếng nói.

Ngoài ra, khi xây nhà để tránh lời đàm tiếu, thị phi thì gia chủ sinh năm 1987 càn bố trí 2 con sư tử chấn ngay hướng cửa chính để không làm ảnh hưởng đến công việc cũng như gia đạo.

Sở hữu một ngôi nhà đẹp điều mơ ước của không ít gia chủ là yếu tố quyết định cuộc sống, sinh hoạt vì thế khi xây nhà bạn cần lưu ý khi chọn hướng nhà cũng như ngăn chặn những điềm xấu, tai họa xảy ra.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *