Xem phong thủy cho nhà ở hướng Tây

xem-phong-thuy-nha-o-huong-tay-1

Hướng tây là nơi mặt trời lặn và kết thúc một ngày. Những căn nhà hướng Tây có xu hướng ổn định, chậm chạp, bảo thủ. Đối với những sự việc mới khó có thể tiếp thu, đổi mới, thiếu chủ ý, không xác định mục đích làm ảnh hưởng tiềm tàng của hướng Tây.

Nhà hướng tây ảnh hưởng đối với sự nghiệp

Có thể nói hướng Tây là hướng chủ về tiền tài nhưng còn phải tùy thuộc vào phong thủy tốt hay không tốt để quyết định tiền tài.

1. Phong thủy tốt ảnh hưởng đến sự nghiệp

Nếu phong thủy tốt phối hợp cùng thì có khả năng tích lũy được của cải. Những người sống ở đây đều có đầu óc kinh doanh tốt, nhạy bén, khả năng dự đoán đầu tư chính xác giúp công việc kinh doanh thuận lợi.

Nhà hướng Tây có xu hướng ổn định, chậm chạp, bảo thủ
Nhà hướng Tây có xu hướng ổn định, chậm chạp, bảo thủ

Xem thêm:

Nguyên tắc bố trí nội thất gia đình theo phong thủy

Biệt thự cuốn hút hơn với cách bố trí nội thất phòng khách

Nếu là nhân viên thì ngoài lương cố định họ còn giỏi kinh doanh nghề phụ, hợp tác làm ăn với người khác và kiếm thêm được nhiều lợi tức. Nếu là người giao thiệp rộng thì sẽ thụ lợi càng lớn hơn.

Nhờ giỏi ăn nói cùng giao tiếp tốt nên được cấp trên trọng dụng, có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

2. Phong thủy không tốt ảnh hưởng đến sự nghiệp

Nếu phong thủy không tốt sẽ khiến người ở những ngôi nhà này gặp khó khăn về kinh tế thậm chí là mất tài của.

Còn những người làm công ăn lương rồi sẽ đem tiền lương đầu tư vào nghề phụ do phán đoán sai sẽ gây tổn thất tiền bạc dẫn đến gánh trên vai một số nợ lớn.

Ảnh hưởng của nhà hướng tây đối với sức khỏe

Phong thủy của ngôi nhà sẽ giúp ích rất nhiều cho phổi, thể lực sung mãn, tinh lực dồi dào. Bởi cuộc sống cởi mở sẽ hấp thụ được nhiều dưỡng chất do vậy khỏe mạnh, có sức chịu đựng hơn.

Nhưng nếu phong thủy không tốt sẽ làm cho phổi không còn được khỏe mạnh nữa, cả tinh thần và thể lực đều mệt mỏi, khó có thể đảm đương công việc tới cùng. Bởi thể lực không đủ nên dễ mắc các bệnh về khí quản, khó tập trung tinh thần công việc.

Ảnh hưởng của nhà hướng Tây đối với hôn nhân

Phong thủy hướng nhà ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống hôn nhân của bạn.

1. Phong thủy tốt ảnh hưởng đến hôn nhân

Bạn gái chưa kết hôn ban đầu con đường tình yêu hay hôn nhân khó thành nhưng cuối cũng vẫn sẽ có kết quả tốt. Các tính, sức quyến rũ, năng lực của bản thân họ đóng vai trò vô cùng quan trọng để đối phương có thể mến phục.

Với trai chưa kết hôn cùng với tài vận tốt họ còn cưới được một người vợ hiền, giỏi quán lý, tri tiêu tiền bạc.

2. Phong thủy không tốt ảnh hưởng đến hôn nhân

Phong thủy không tốt với nam nữ chưa kết hôn đều ảnh hưởng rất nhiều. Bởi họ là những người thích làm theo ý mình, thích chìm đắm trong sắc dục, không chịu nghe lời người lớn nên dễ đánh mất bản thân, sống cuộc sống phóng túng.

Mặc dù đã lập gia thất thì cuộc sống hôn nhân của họ cũng không được hành phúc, những rắc rối trong gia đình sẽ tự động tìm đến. Và kết cục cuối cùng thường là ly hôn, chia tay.

Phong thủy nhà ở ảnh hưởng rất nhiều đến gia chủ
Phong thủy nhà ở ảnh hưởng rất nhiều đến gia chủ

Ảnh hưởng của nhà hướng Tây đối với gia đình

1. Phong thủy tốt ảnh hưởng đến gia đình

Bởi phương vị hướng Tây tốt sẽ kéo theo tiềm năng ổn định, những thành viên trong gia đình luôn hòa thuận, không để bụng chuyện nhỏ, cá tính cởi mở.

Tất cả các thành viên trong gia đình đều giỏi quản lý tiền bạc, chi tiêu đúng giá trị, không phung phí, cuộc sống giản dị lại vô cùng hạnh phúc.

2. Phong thủy không tốt ảnh hưởng đến gia đình

Khi phong thủy không tốt họ sẽ chi tiêu sai lầm, phán đoán sai làm mất tiền của, mua lầm những đồ kém chất lượng.

Các thành viên trong gia đình không thông cảm với nhau, thường la cà ở những nơi giải trí nên khó mà có thể sum vầy được, thiếu sợi dây để kết nối tình cảm làm cho nhiều người trong gia đình không muốn về nhà.

Nhất là những trẻ tuổi do bị ảnh hưởng của sự siêng ăn biếng làm nên họ sẽ có những quan niệm sai lệch về giá trị, bị nhiều người lợi dụng, dụ dỗ dễ bị người khác khống chế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *