I. Định nghĩa về kiểm hàng

Kiểm hàng là quá trình thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa khách hàng nhận được trong kiện hàng gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.

II. Quy định

Thời gian kiểm hàng: Tuấn Kiệt chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng. Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm tra sản phẩm hàng hoá nếu phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

Phạm vi kiểm tra hàng hóa: Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên Tuấn Kiệt xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: Ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc, chất liệu.

Lưu ý:

  • Khách hàng tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo
  • Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà (nếu có)
  • Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng: Xin hãy liên hệ với hotline 0973012345 hoặc email [email protected] để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng
  • Trường hợp Tuấn Kiệt đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, Tuấn Kiệt sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất
  • Trường hợp Tuấn Kiệt đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có)

III. Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng

Xin hãy liên hệ với hotline 0973012345 hoặc email [email protected] để khiếu nại, phản ảnh các dịch vụ sản phẩm cung cấp bởi Tuấn Kiệt.