Kỹ thuật thêu chân mày nam sử dụng phổ biến

Kỹ thuật thêu chân mày nam sử dụng phổ biến

Ngày nay, phun thêu lông mày không chỉ dành cho chị em phụ nữ nữa. Cánh mày râu cảm nhận giá trị thẩm mỹ nên bắt đầu ưa thích dịch vụ này. Phương pháp thêu chân mày nam được đánh giá cao khi tôn thêm vẻ nam tính và thu hút mọi người.

Vì sao thêu chân mày nam ngày càng được ưa chuộng?

Lông mày nam giới thường mọc dày nhưng lộn xộn khiến. Dáng mày phổ biến là hình vòng cung và một số người bị sợi lông mày ngắn màu nhạt. Gần đây, phái mạnh thích bộ lông mày dày dặn, đuôi mày dài và không bị xếch. Dáng mày đẹp giúp khuôn mặt trở nên hài hòa và cân đối. Vì vậy, dịch vụ thẩm mỹ thêu chân mày nam xuất hiện.

 

 

Xu hướng thêu chân mày nam
Xu hướng thêu chân mày nam

Phương pháp này cho phép kỹ thuật viên dùng kim thêu tạo thành đường theo dáng lông mày thật. Qua đó, kết quả thu được giúp bạn sở hữu cặp lông mày đậm nét và tự nhiên. Vậy nên, cách làm đẹp này áp dụng cả đối tượng nam và nữ.

Độ bền màu về thời gian được xác nhận dựa trên thực tế. Các anh chỉ thực hiện một lần sẽ có cặp lông mày đẹp mãi mãi tạo cảm giác tự tin trong cuộc sống. Phụ nữ phun thêu lông mày với mong muốn không mất nhiều thời gian trang điểm. Đối với nam giới, cách này giúp khắc phục khuyết điểm và cải thiện vẻ bề ngoài phù hợp công việc.

Đối tượng phù hợp thêu chân mày nam

Đất nước hội nhập, xã hội phát triển kích thích nhu cầu con người trong đời sống ngày càng cao. Vấn đề làm đẹp không chỉ dành cho chị em mà đàn ông cũng có quyền bình đẳng làm đẹp. Trong đó, chúng ta đánh giá cao nhu cầu phun xăm thẩm mỹ ở: môi, mày,…

Thực tế, nhiều bạn thực hiện phương pháp này để khắc phục những nhược điểm đang tồn tại. Đồng thời, nó góp phần tạo đường nét hài hòa cho gương mặt. Chúng ta nên lựa chọn phương pháp này khi:

  • Ai sở hữu cặp lông mày mờ nhạt và màu không đều.
  • Lông mày bị cong, hình dáng không rõ ràng, quặp, cụt đầu hoặc cụt đuôi.
  • Cách này rất cần thiết đối với những người làm công việc cần make up, lên hình.
  • Một số người muốn làm mới và tạo điểm nhấn mặt nên thực hiện thêu chân mày.
Những ai phù hợp thêu chân mày nam
Những ai phù hợp thêu chân mày nam

Tìm kiểu kỹ thuật thêu chân mày nam giới

Thực tế, thêu chân mày nam là kỹ thuật trang điểm bán vĩnh viễn theo khuôn cố định. Sợi lông mày rất sống động nhờ sử dụng đầu kim nano siêu nhỏ đưa mực xăm vào lớp thượng bì. Kỹ thuật này có độ sâu nằm ở mức 0,2 – 0,3 mm nên mỗi sợi lông mày “trồng” vào da rất tự nhiên. Các cơ sở thẩm mỹ áp dụng 3 kỹ thuật phổ biến sau:

Kỹ thuật phun lông mày

Bác sĩ sử dụng loại kim thông tin kích thước siêu nhỏ kết hợp mực vẽ từng sợi lông mày. Lưu ý, chúng ta thực hiện theo chiều xuôi về phía đuôi. Phương pháp này tạo cặp lông mày đẹp tự nhiên với đường nét hài hòa và sắc nét hơn.

Kết quả phun thêu chân mày
Kết quả phun thêu chân mày

Những người có dáng lông mày vào khuôn sẵn nhưng nhạt màu sẽ phù hợp thực hiện kỹ thuật này. Sau 1 – 2 năm, màu mực phun lông mày phai dần nên bạn phải phun lại một lần nữa. Tình trạng này xuất hiện do ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố nên chúng ta không có gì phải ngạc nhiên.

Song, những công nghệ thêu chân mày nam Hàn Quốc đang được ưa chuộng và đánh giá cao. Chẳng hạn: phun lụa, phun thêu tán bột, phun chân mày vi chạm, phun lông mày kỹ thuật 3D hay 6D.

Thêu lông mày

Kể từ khi ra mắt khách hàng và thị trường, kỹ thuật này được đánh giá cải tiến hơn. Người thêu cho kim đi theo dạng sợi lông mày mà không cần phun mực lên toàn bộ khung. Kết quả đảm bảo tự nhiên và mềm mại khi người thực hiện có tay nghề tỉ mỉ và cẩn thận.

Ưu điểm phương pháp thêu lông mày tạo được đường nét sắc sảo mà không cần phun nhiều lần. Những ai có lông mày thưa, nhạt màu và dáng lông mày không rất yêu thích.

Điêu khắc lông mày

Thẩm mỹ viện và cơ sở làm đẹp đánh giá cao phương pháp này. Với tính đột phá tạo nên kết quả đáng ghi nhận và rất độc đáo. Thợ điêu khắc lông mày chuyên nghiệp sử dụng một con dao lưỡi cực bén và nhỏ đưa mực vào da một cách từ từ. Dựa vào hình dáng tự nhiên vốn của cặp lông mày, họ tiến hành khắc từng sợi lông mày.

Đối tượng phù hợp khá giống với kỹ thuật xăm lông mày: lông mày thưa, mỏng, ngắn đầu hoặc đuôi. Bạn đánh giá và xem xét cặp lông mày của mình có đặc điểm gì ? Hình dáng như thế nào để lựa chọn kỹ thuật phù hợp.

Tìm hiểu quy trình phun thêu lông mày nam chuyên nghiệp

Bạn muốn biết các bước phun thêu chân mày nam chuẩn để cảm thấy yên tâm nhất. Nội dung này còn tuỳ vào từng cơ sở và nhân viên thực hiện. Song, quy trình chung cần trải qua tuần tự các bước sau:

Bước 1: Tiếp nhận khách hàng và tư vấn

Bất kỳ ai đến điểm làm đẹp đều có đội ngũ nhân viên chào đón và chăm sóc tận tình. Sau khi tiếp thu thông tin, chuyên gia thăm khám trực quan khuôn mặt. Tiếp theo, họ tư vấn kiểu lông mày phù hợp và khắc phục nhược điểm .

Bước 2: Tạo dáng chân mày

Trước khi thực hiện, nhân viên tiến hành sát khuẩn vùng lông mày loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn. Điều này đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng giúp cảm thấy yên tâm nhất. 

Tiếp theo, họ tiến hành thiết kế dáng mày mô phỏng phù hợp khuôn mặt và yêu cầu từng người. Khâu này giữ vai trò quan trọng tạo thuận lợi khi phun thêu được chuẩn xác.

Bước 3: Gây tê xung quanh vùng da chân mày

Đến đây, kỹ thuật viên tiến hành ủ tê vùng lông mày một cách cẩn thận. Thuốc thẩm thấu vào da sẽ loại bỏ sự khó chịu và cảm giác đau rát. Điều này cần thiết để quá trình thêu chân mày nam diễn ra thuận lợi.

Bước 4: Thực hiện phun thêu chân mày

Nhân viên giàu kinh nghiệm sử dụng công cụ hỗ trợ tiến hành phun thêu chân mày. Dụng cụ gắn đầu kim siêu nhỏ tạo từng sợi xuôi về phía chân mày sao cho đẹp tự nhiên nhất. Xu hướng chung cánh mày râu thích dáng lông mày ngang và đậm nét. Mẫu này khiến bạn trở nên nam tính hơn bao giờ hết.

Chăm sóc sau phun thêu chân mày nam

Kết quả sau khi kết thúc phun thêu tuỳ thuộc vào việc chăm sóc của bạn đảm bảo hay không ? Nếu bạn xem nhẹ vấn đề này thì khó lường trước hậu quả khôn lường. Các bạn nam sau khi thực hiện cần lưu ý một số điểm:

  • Bạn không dùng tay động chạm lông mày gây viêm nhiễm.
Chăm sóc chân mày sau phun thêu
Chăm sóc chân mày sau phun thêu
  • Tránh trường hợp tổn thương lông mày, bạn nhớ để vảy tự bong một cách tự nhiên. Sai lầm nếu bạn tự ý dùng tay bóc vảy dễ nhiễm khuẩn.
  • Thức ăn hàng ngày cần kiêng một số thực phẩm như: rau muống, thịt bò, hải sản, đồ tanh,… Ngoài ra, bạn tập trung ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi và uống nhiều nước. Thoa thuốc đầy đủ theo chỉ dẫn chuyên gia để đảm bảo kết quả như ý.
  • Phun thêu chân mày nam xong có biểu hiện bất thường thì nhanh chóng đến bác sĩ chuyên khoa thăm khám kịp thời. 

Tìm kiếm địa chỉ phun thêu chân mày nam an toàn, chất lượng?

Có cầu ắt có cung, toàn quốc xuất hiện nhiều điểm thêu chân mày nam để khách hàng tham khảo. Bạn muốn sở hữu cặp lông mày đẹp và tràn đầy sức sống thì lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy. 

Cơ sở phun thêu chân mày nam luôn bị đánh giá kém khi xây dựng độ uy tín thấp. Đội ngũ nhân viên thiếu chuyên nghiệp với trình độ tay nghề không đảm bảo. Sử dụng mực xăm nhập lậu dễ gây tình trạng mẩn ngứa và dị ứng.

Vậy nên, bạn muốn đảm bảo an toàn hãy lựa chọn địa chỉ uy tín lâu năm. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm với quy trình chuẩn đảm bảo chất lượng cặp chân mày quyến rũ. Trước khi thực hiện, đại diện hai bên thống nhất chọn loại mực và công nghệ an toàn khách hàng.

Đến đây, chúng tôi hy vọng giúp bạn giải đáp vấn đề thắc mắc xung quanh vấn đề thêu chân mày nam. Nếu bạn quan tâm thì tìm hiểu và ghi nhớ những thông tin hữu ích để sở hữu cặp lông mày đẹp như ý!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *