Top 50 công ty thiết kế nội thất chung cư, biệt thư, văn phòng, nhà phố

Hãy cùng tìm hiểu Top 50 công ty thiết kế nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam

Hiện nay, ngày càng có nhiều nhu cầu thuê thiết kế nối thất trọn gói. Các công ty thiết kế với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp sẽ đem tới cho căn nhà của bạn những gợi ý phù hợp nhất, tối ưu và tiết kiệm nhất.

Tuy nhiên, để có được phương án thiết kế chất lượng, bạn cần lựa chọn cho mình những đơn vị thiết kế uy tín. Vậy hiện nay, những công ty thiết kế nào đang được nhiều người đánh giá cao?

Hãy cùng tìm hiểu Top 50 công ty thiết kế nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam dưới đây.

Hãy cùng tìm hiểu Top 50 công ty thiết kế nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam
Hãy cùng tìm hiểu Top 50 công ty thiết kế nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam

Nên thuê công ty thiết kế nội thất?

Để có được một căn phòng ưng ý, việc thuê thiết kế nội thất là điều bạn không thể bỏ qua. Với những ưu điểm nổi trội, sử dụng các công ty thiết kế nội thất đang là lựa chọn của rất nhiều người.

  • Sử dụng công ty thiết kế nội thất sẽ giúp tiết kiệm chi phí: Các kiến trúc sư với kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế sẽ giúp bạn tính toán giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo tiện nghi.
  • Giúp căn nhà đồng bộ và tiện nghi hơn: Chỉ cần nói với kiến trúc sư phong cách thiết kế bạn yêu thích, ngôi nhà sẽ được thiết kế theo đúng mong muốn của bạn một cách đồng bộ và tiện nghi nhất.
  • Giúp bạn kết nối nhanh chóng với vật liệu và thi công: Thay vì tự đi tìm hiểu từng loại vật liệu, từng đơn vị thi công, các công ty thiết kế sẽ đưa cho bạn rất nhiều gợi ý, đánh giá phù hợp cho bạn lựa chọn.

Thiết kế nội thất chưa bao giờ là việc đơn giản. Phối màu thế nào, sử dụng vật liệu ra sao, làm thế nào để phù hợp với phong thủy… đây là điều mà không phải ai cũng biết.

Chính vì thế hãy lựa chọn cho mình một đơn vị thiết kế nội thất uy tín để giúp tiết kiệm thời gian và công sức nhé.

Vậy hiện nay, những công ty thiết kế nội thất nào đang được đánh giá cao? Hãy cùng tìm hiểu Top 50 công ty thiết kế nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam dưới đây.

Thiết kế nội thất là việc làm quan trọng không thể bỏ qua
Thiết kế nội thất là việc làm quan trọng không thể bỏ qua

Top 50 công ty thiết kế nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam

Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu top những công ty thiết kế trên khắp mọi miền đất nước.

Công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội

Công ty nội thất Byzan

Chắc chắn, khi nhắc tới top 50 công ty thiết kế nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam, chúng ta không thể bỏ qua công ty Byzan tại Hà Nội. Đây là công ty chuyên phụ trách các công trình nội thất gia đình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, Byzan luôn là cái tên được lựa chọn hàng đầu của khách hàng khu vực Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung.

Phong cách thiết kế của Byzan luôn nhấn mạnh vào sự đơn giản nhưng hiện đại. Không có quá nhiều phụ kiện rườm rà, không cần nhiều chi tiết trang trí, nhưng các sản phẩm của nội thất Byzan vẫn luôn thu hút và khác biệt vô cùng.

  • Tên công ty: công ty nội thất Byzan
  • Địa chỉ: Số 12 Biệt Thự 3, KĐT Vinaconex 3, Lê Văn Lương (Tố Hữu), Hà Nội
    Website: http://byzan.vn
Phong cách thiết kế của Byzan luôn nhấn mạnh vào sự đơn giản nhưng hiện đại
Phong cách thiết kế của Byzan luôn nhấn mạnh vào sự đơn giản nhưng hiện đại

Công ty Homy Design

Với xuất phát ban đầu gồm các kiến trúc sư trực thuộc bộ khoa học và công nghệ xây dựng, công ty Homy Design đã nhanh chóng khẳng định chất lượng và đẳng cấp của mình. Đội ngũ kiến trúc sư công ty luôn thực hiện với phương châm: “nâng tầm không gian sống”, các sản phẩm của công ty luôn hướng tới sự tiện nghi và hiện đại.

Chất lượng và chuẩn mực thi công luôn được công ty quan tâm hàng đầu. Các sản phẩm thiết kế của Homy Design luôn mang một sự khác biệt, đậm chất Homy. Điều này đã giúp công ty thể hiện được vị trí và đẳng cấp của mình trên thị trường thiết kế nội thất hiện nay.

  • Địa chỉ: Tầng 19 tòa nhà Sông Đà, 131 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Website:  https://homydesign.vn
  • Tên công ty: Homy Design – kiến trúc hoàn mỹ.

Công ty thiết kế 9X INTERIOR

Nếu đang tìm cho mình một công ty thiết nội thất theo phong cách cao cấp, nhất định bạn sẽ không thể bỏ qua 9X INTERIOR. Đây là công ty thiết kế nội thất nổi bật với các sản phẩm cao cấp, mang đậm phong cách cổ điển.

Chỉ cần nêu mong muốn và ý tưởng của bạn, đội ngũ kiến trúc sư tại đây sẽ biến ý tưởng đó thành hiện thực, theo cách sang trọng và bài bản nhất. Các sản phẩm của 9X INTERIOR luôn mang đậm tính thẩm mỹ và cá tính. Căn nhà của bạn sẽ mang một màu sắc riêng, một phong cách riêng của chính bạn.

  • Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại, Xây dựng và Đầu tư 9X
  • Địa chỉ: số 1 ngõ 401 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Website: noithat9x.vn

Công ty Cổ phần nội thất Morehome

Công ty nội thất Morehome là một trong những công ty uy tín top đầu tại Hà Thành trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Các sản phẩm của công ty thường đi theo hướng sang trọng, cổ điển và thanh lịch.

Đội ngũ kiến trúc sư của Morehome luôn hướng tới việc tạo ra những bản vẽ chất lượng và hoàn hảo nhất. Qua đó đem lại không gian sống tiện nghi và thoải mái nhất cho khách hàng.

Với đội ngũ kiến trúc sư nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, Công ty nội thất Morehome luôn tự tin đem tới cho khách hàng những bản thiết kế phù hợp và tuyệt hảo nhất.

  • Tên công ty: Công ty Cổ phần nội thất Morehome
  • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng
  • Website: thietkenoithat.com

Công ty TNHH nội thất CENTA

Dù chỉ mới thành lập được hơn 5 năm, thế nhưng đến nay, công ty nội thất Centa đã nhanh chóng lọt vào top 50 công ty thiết kế nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam.

Tại đây, các sản phẩm luôn chú trọng vào yếu tố tiện nghi, thoải mái và khác biệt. Mỗi sản phẩm lại mang một màu sắc riêng, một nét nổi bật riêng. Đặc biệt, các sản phẩm của công ty cũng luôn chú trọng vào sự hài hòa giữa từng chi tiết.

Công ty luôn chân thành lắng nghe ý kiến, đóng góp của khách hàng. Với tâm huyết và sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, công ty Centa đã nhanh chóng phát triển và trở thành những công ty nội thất top đầu hiện nay.

  • Tên công ty: Công ty TNHH nội thất CENTA
  • Địa chỉ:  Số 10 Hoàng Cầu mới, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: Centa.vn

Công ty cổ phần thiết kế nội thất Bois Indochinois

Công ty thiết kế nội thất Bois Indochinois là công ty nổi tiếng với các sản phẩm mang phong cách hiện đại, sang trọng.

Chất liệu chủ yếu được sử dụng trong các sản phẩm của Bois Indochinois là gỗ. Vì thế, các thiết kế dù hiện đại nhưng vẫn không kém phần sang trọng.

Các sản phẩm của công ty luôn đem tới sự hài lòng cho khách hàng, kể cả những người kỹ tính nhất. Phương châm của Bois Indochinois là chất lượng hơn số lượng. Vì thế, công ty luôn nói không với việc nhận công trình hàng loạt.

Thay vào đó, Bois Indochinois sẽ tập trung hoàn thiện các sản phẩm hiện tại một cách hoàn mỹ nhất. Điều này đã giúp công ty luôn được khách hàng đánh giá cao.

  • Tên công ty: Công ty cổ phần thiết kế nội thất Bois Indochinois
  • Địa chỉ: Số 39 LK 24 KĐT Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội
  • Website: http://bois.vn
Chất liệu chủ yếu được sử dụng trong các sản phẩm của Bois Indochinois là gỗ.
Chất liệu chủ yếu được sử dụng trong các sản phẩm của Bois Indochinois là gỗ.

Công ty nội thất Nhà Xinh

Ngay từ tên gọi, công ty nội thất Nhà Xinh đã cho thấy quyết tâm đem tới cho khách hàng những ngôi nhà “xinh xắn” nhất của mình.

Các sản phẩm của công ty này thường mang đậm phong cách Á Đông nhưng cũng không kém phần trẻ trung, hiện đại. Đặc biệt, công ty luôn chú trọng tới sự tiện nghi, thoải mái cho người sử dụng.

Đội ngũ kiến trúc sư của công ty luôn thường xuyên cập nhật các phong cách kiến trúc mới, độc đáo. Vì thế, sản phẩm của công ty thường xuyên được cập nhật cả về phong cách và chất lượng. Sự mới mẻ, đặc sắc luôn là điều mà công ty hướng tới.

  • Tên công ty: nội thất Nhà Xinh
  • Showroom: 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Website: http://www.nhaxinh.com

Công ty cổ phần phát triển Wedo

Wedo là một trong những công ty không thể không nhắc tới khi liệt kê top 50 công ty thiết kế nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam.

Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, đến nay, công ty đã trở nên cực kỳ nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Các sản phẩm của công ty vô cùng đa dạng, từ nội thất nhà hàng, văn phòng cho đến nội thất chung cư, nhà ở…

Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, Wedo luôn tự tin đem tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

  • Tên công ty: công ty cổ phần phát triển Wedo
  • Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà văn phòng Anh Minh, 36 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Website: https://wedo.vn

CDC Việt Nam

CDC Việt Nam luôn là công ty đi đầu trong xu hướng thiết kế hiện đại. Với mong muốn giúp cho nền kiến trúc nội thất của nước nhà phát triển, đội ngũ kiến trúc sư của CDC luôn không ngừng nâng cao kiến thức, năng lực của mình. Qua đó đem tới sự hài lòng cho khách hàng.

Vì thế, dù đã trải qua hơn 10 năm thành lập và hoạt động, thế nhưng các sản phẩm của CDC Việt Nam luôn nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Hãy đến với CDC, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng đến việc chậm tiến độ. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp.

  • Tên công ty: CDC Việt Nam
  • Trụ sở chính:​ Tầng 5 – AN HUY Building, số 184 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Hà Nội.
  • Website: https://cdcvietnam.vn

Công ty thiết kế nội thất KT Advance

Công ty KT Advance được thành lập vào năm 2009. Đến nay, công ty đã trải qua gần 10 năm hoạt động và trở thành một trong những công ty top đầu Hà Nội về thiết kế nội thất.

Phương châm hoạt động của công ty là “sáng tạo và chuyên nghiệp”. Chính vì thế, chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng luôn được công ty chú trọng hàng đầu.

Sự sáng tạo của KT Advance được thể hiện qua chính cách thiết kế văn phòng công ty. Sự sang trọng, sáng tạo và lịch sự là điều bạn có thể dễ dàng thấy được.

Chính nhờ những sản phẩm chất lượng và mức giá phải chăng, công ty thiết kế nội thất KT Advance đã nhanh chóng phát triển cả về quy mô và đối tượng khách hàng.

Hiện nay, đối tượng khách hàng của công ty không chỉ còn ở Miền Bắc hay Việt Nam nữa mà đã mở rộng ra cả thị trường quốc tế.

  • Tên công ty: Công ty thiết kế nội thất KT Advance
  • Địa chỉ: Số 5 Nguyễn Khang, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Website: http://thicongvanphong.com.vn
Công ty thiết kế nội thất KT Advance đã trải qua hơn 10 năm phát triển
Công ty thiết kế nội thất KT Advance đã trải qua hơn 10 năm phát triển

Công ty thiết kế nội thất tại Hồ Chí Minh

Lio Decor

Lio Decor là công ty thiết kế được thành lập vào năm 2016. Trải qua hơn 3 năm thành lập và phát triển, công ty đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình.

Nhắc tới những công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung, chắc chắn không thể bỏ qua Lio Decor.

Công ty nổi tiếng với các phong cách hiện đại và tân cổ điển. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được chau chuốt, cẩn thận, tỉ mỉ trên từng chi tiết, từng nét vẽ. Đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn Lio Decor và hài lòng.

  • Tên công ty: Lio Décor
  • Trụ sở chính:​ 124 Đường 28, phường Tân Phong, Quận 7, HCM
  • Website: https://liodecor.vn
Lio Decor là công ty uy tín top đầu tại Sài Thành
Lio Decor là công ty uy tín top đầu tại Sài Thành

Công ty thiết kế – trang trí nội thất Levin

Công ty Levin luôn đặt tiêu chí trân trọng khách hàng lên hàng đầu. Công ty luôn đặt mong muốn của khách hàng lên hàng đầu. Đồng thời, tư vấn, hỗ trợ khách hàng để đưa ra được những lựa chọn phù hợp nhất.

Được thành lập từ năm 2004, đến nay Lêvin đã trải qua 15 năm thành lập và phát triển.

Đối tượng khách hàng của công ty không chỉ là những cá nhân, công ty trong nước nữa mà còn bao gồm cả các khách hàng nước ngoài như Nhật Bản, Singapore, Pháp, Mỹ…

  • Tên công ty: Công ty TNHH Thiết kế – Trang trí nội thất LEVIN
  • Địa chỉ: 127 Nguyễn Minh Hoàng, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Website: levindecor.com

Công ty TNHH QPDESIGN

Công ty QP Design được đánh giá là một trong những công ty chuyên nghiệp và đẳng cấp hàng đầu hiện nay.

Đây là đối tác của rất nhiều công ty lớn tại Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Đến với QP Design, bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cùng đội ngũ kiến trúc sư năng động, giàu kinh nghiệm.

Từ những ngày đầu thành lập, Công ty QP Design vẫn luôn nhận được những đánh giá và phản hồi tốt từ phía khách hàng.

  • Tên công ty: Công ty TNHH QPDESIGN
  • Địa chỉ: 98 QL13, P. 26, Q. Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh
  • Website: https://qpdesign.vn

Công ty Nội Thất UNIQUE DECOR

Các công trình của Unique Decor luôn được đánh giá cao cả về chất lượng, thẩm mỹ và độ bền. Thậm chí, các công trình tại đây còn vượt qua mọi thách thức về thẩm mỹ.

Tại đây, đội ngũ kiến trúc sư luôn chú trọng tới kiến trúc kết hợp với phong thủy và sự tiện lợi, hiện đại. Bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng đến việc chậm trễ deadline thiết kế khi lựa chọn UNIQUE DECOR.

  • Tên công ty: Công ty TNHH Nội Thất UNIQUE DÉCOR
  • Địa chỉ : 70/638P Nguyễn Thượng Hiền, P.1, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Website: http://uniquedecor.com.vn
Các sản phẩm tại Công ty Nội Thất UNIQUE DECOR luôn được đánh giá cao về thẩm mỹ
Các sản phẩm tại Công ty Nội Thất UNIQUE DECOR luôn được đánh giá cao về thẩm mỹ

Công ty thiết kế Tropical

Tropical là công ty thiết kế nội thất trọn gói. Mục tiêu hoạt động của công ty là đem tới cho khách hàng môi trường sống và làm việc hài hòa, thẩm mỹ nhất. Đúng như tên gọi, những thiết kế của công ty Tropical luôn hướng tới thiết kế thân thiện với môi trường, hòa hợp với thiên nhiên. Qua đó đem tới cho khách hàng sự thoải mái và tiện nghi nhất.

  • Tên công ty: công ty thiết kế nội thất Tropical
  • Địa chỉ: 384/21c – Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Phường 8 – Quận 3 – TP HCM.
  • Website: tropical-house.vn

Công ty nội thất Mekongkawa

Mekongkawa là công ty thiết kế nội thất uy tín nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Công ty luôn nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, giàu tính thẩm mỹ và có giá thành phải chăng.

Các sản phẩm tại đây vô cùng đa dạng. Đội ngũ kiến trúc sư của Mekongkawa có thể đáp ứng các nhu cầu thiết kế nội thất trong mọi lĩnh vực, từ thiết kế nhà ở đến thiết kế văn phòng, công ty… Sự hài hòa và chất lượng luôn là yếu tố được công ty hướng tới.

  • Tên công ty: công ty thiết kế nội thất Mekongkawa
  • Địa chỉ: 1059 Hậu Giang, P.11, Q.6, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Website: Mekongkawa.vn
Phong cách kiến trúc tại Mekongkawa vô cùng đa dạng
Phong cách kiến trúc tại Mekongkawa vô cùng đa dạng

Nam Phú Décor

Nam Phú Décor cũng là một trong những công ty thiết kế nổi tiếng tại Tp Hồ Chí Minh. Công ty luôn hướng tới các dòng sản phẩm cao cấp và mang phong cách hiện đại. Nếu là một người yêu thích phong cách trẻ trung, tươi sáng nhưng vẫn tiện nghi, hiện đại, Nam Phú Decor là công ty thiết kế nội thất bạn không thể bỏ qua. Công ty thiết kế nội thất này luôn đặt sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá thành thiết kế tại đây.

  • Tên công ty: Nam Phú Decor
  • Địa chỉ: 4A/61 Đường D1, phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM
  • Website: www.namphudecor.com

Công ty Kiến Phúc Gia

Nhắc tới top 50 công ty thiết kế uy tín hàng đầu Việt Nam, chắc chắn không thể bỏ qua công ty kiến trúc và nội thất Kiến Phúc Gia.

Đây là công ty kiến trúc cực kỳ chuyên nghiệp, bài bản và chất lượng. Tại đây, bạn có thể lựa chọn dịch vụ thiết kế hoặc thiết kế kèm giá sát thi công.

Sau nhiều năm thành lập, đến nay, đối tượng khách hàng của Phúc Gia không chỉ giới hạn tại Thành Phố Hồ Chí Minh, mà còn bao gồm rất nhiều căn hộ, văn phòng, nhà hàng trên cả nước.

Với uy tín và chất lượng của mình, Kiến Phúc Gia luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

  • Tên công ty: công ty kiến trúc và nội thất Kiến Phúc Gia
  • Địa chỉ: 20/12 Nguyễn Trường Tộ, tòa nhà Công Thành, tầng M, P12, Q4, TP HCM
  • Website: Kienphucgia.com
Kiến Phúc Gia là công ty vô cùng chuyên nghiệp và bài bản
Kiến Phúc Gia là công ty vô cùng chuyên nghiệp và bài bản

Công ty thiết kế nội thất Vip Homes

Công ty thiết kế nội thất VipHomes đã có tới hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất.

Công ty đã thiết kế cho hàng trăm, hàng nghìn khách hàng và nhận được rất nhiều đánh giá, phản hồi tốt của khách hàng. Đặc biệt là đối tượng khách hàng khó tính như khách hàng doanh nghiệp.

VipHomes luôn hướng tới phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại với nội thất thông minh và phong cách kiến trúc mới.

Các công trình của công ty luôn có hiệu quả cách âm cực tốt, phù hợp với môi trường nhiều tiếng ồn như nội thành TP Hồ Chí Minh.

Hãy lựa chọn VipHomes, chắc chắn bạn sẽ có được cho mình bản thiết kế chất lượng và thẩm mỹ nhất.

  • Tên công ty: Công ty TNHH thiết kế Xây dựng và Sản xuất VIP HOMES
  • Trụ sở: 36 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Website: http://viphomes.vn

Công ty thiết kế Azahome

Dù chỉ mới thành lập chưa đầy 5 năm, từ năm 2015, thế nhưng đến nay, Azahome đã trở thành một trong những doanh nghiệp kiến trúc nổi tiếng top đầu tại Sài Thành. Đây cũng là một trong những doanh nghiệp trẻ top đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất trên toàn quốc.

Công ty có thế mạnh thiết kế căn hộ cao cấp và biệt thự. Tuy nhiên, bên cạnh đó, công ty Azahome cũng rất thành công khi thiết kế chung cư, nhà mặt phố. Sự sang trọng, tiện nghi luôn là điều khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy trong những bản thiết kế tại đây.

  • Tên công ty: Công ty Thiết Kế Kiến Trúc – Xây Dựng Azahome
  • Trụ Sở Chính: Số 49/7D Nguyễn Trung Trực, P. 5, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Website: www.azahome.com.vn

Công ty thiết kế nội thất ở các tính khác

Công ty thiết kế nội thất văn phòng Hữu Thịnh

Nhắc tới top 50 công ty thiết kế nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam, chắc chắn không thể bỏ qua công ty nội thất văn phòng Hữu Thịnh.

Đúng như tên gọi, công ty Hữu Thịnh chuyên lĩnh vực thiết kế nội thất cho các công ty, văn phòng.

Đây là công ty uy tín top đầu tại Miền Nam với 3 chi nhánh tại 3 tỉnh thành.

Công ty chuyên phụ trách thiết kế và thi công. Các công ty, doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ thẩm mỹ của văn phòng sau khi được thiết kế bởi công ty Hữu Thịnh.

Đặc biệt, Hữu Thịnh cũng có rất nhiều chính sách hậu đãi, bảo hành hấp dẫn sau khi đã bàn giao cho khách hàng.

Đến với công ty Nội Thất Hữu Thịnh, bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề thẩm mỹ và chất lượng nữa.

Tên công ty: Công ty thiết kế nội thất văn phòng Hữu Thịnh

  • Văn phòng tại TP. HCM
  • Địa chỉ: 1122/26 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Văn phòng tại Tiền Giang
  • Địa chỉ: 181C Tỉnh Lộ 870B Trung An, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Văn phòng tại Cần Thơ
  • Địa chỉ: 47/11A Lê Hồng Phong, Phường Bình Thủy, Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ
  • Website: http://noithatcantho247.com

Công ty nội thất Vĩnh Xuân

Công ty nội thất Vĩnh Xuân là một trong những công ty thiết kế nội thất uy tín top đầu tại Miền Nam nói riêng và tại Việt Nam nói chung. Điều đó đã được chứng minh qua rất nhiều công trình, sản phẩm mà công ty đã thực hiện.

Thế mạnh của nội thất Vĩnh Xuân là thiết kế nội thất văn phòng. Công ty luôn cố gắng đem tới cho khách hàng môi trường làm việc tiện nghi, hiện đại và thoải mái nhất.

Ngoài ra, nội thất Vĩnh Xuân cũng nhận thiết kế nội thất nhà ở (chung cư, nhà mặt phố…). Công ty luôn cam kết cả về chất lượng, thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm.

Với các chính sách bảo hành, bảo đảm, nội thất Vĩnh Xuân đang được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Tên công ty: Công ty nội thất Vĩnh Xuân

  • Địa chỉ: 219B Lê Hồng Phong, KP Đông Thành, Phường Tân Đông Hiệp, TX Dĩ An, Bình Dương
  • Website: http://noithatvinhxuan.vn
Công ty nội thất Vĩnh Xuân được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn
Công ty nội thất Vĩnh Xuân được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn

Công Ty Cổ Phần Trang Trí Nội Thất Dương Gia

Được thành lập từ năm 2005, đến nay, công ty nội thất Dương Gia đã trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển. Trong suốt quãng thời gian đó, Dương Gia đã chứng minh được chất lượng và đẳng cấp của mình.

Công ty đã trở thành công ty tiên phong trong lĩnh vực thiết kế, trang trí nội thất tại khu vực miền nam.

Với mong muốn nhận được sự tín nhiệm lâu dài của khách hàng, Dương Gia luôn cố gắng để đem tới những sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng nhất.

Công ty luôn đảm bảo với khách hàng cả về chất lượng, thẩm mỹ và giá cả. Chính vì thế, Dương Gia luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại khu vực Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam.

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Trang Trí Nội Thất Dương Gia

  • Tại Bình Dương: 1/109 quốc lộ 13, P. Thuận Giao, TX Thuận An, Bình Dương
  • Tại TP. HCM: Tầng lửng tại tầng 1, An Phú PLAZA, số 117 – 119 Lý Chính Thắng, P7, Q3, TP. HCM
  • Website: http://noithatduonggia.com

Công ty TNHH MTV Thiết kế mặt trăng (MOON DESIGN)

Moon Design là công ty thiết kế nội thất nổi tiếng top đầu tại Đà Nẵng. Các sản phẩm của công ty thường tập trung vào cá yếu tố phong thủy, phù hợp với mệnh khách hàng.

Đồng thời, đem tới cho khách hàng một ngôi nhà tiện nghi, giàu tính nghệ thuật. Nếu là một người yêu thích những gì mới lạ và lãng mạn, nhất định bạn sẽ không thể bỏ qua Moon Design. Hãy nói với đội ngũ kiến trúc sư mong muốn của bạn, chắc chắn, bạn sẽ có được ngôi nhà ưng ý nhất.

  • Tên công ty: Công ty TNHH MTV Thiết kế mặt trăng (MOON DESIGN)
  • Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Website: https://thietkemoon.com

Nội Thất DNI

DNI là công ty được rất nhiều người lựa chọn bởi mức giá phải chăng cùng những thiết kế thông minh.

Tại đây, đội ngũ kiến trúc sư luôn cố gắng để đem tới những ngôi nhà chất lượng và tận dụng tối đa diện tích căn nhà, công năng sử dụng. Mọi ngóc ngách, mọi vị trí trong nhà sẽ được tận dụng để đem lại hiệu quả tối đa.

Sự tiện nghi, sang trọng và vô cùng thẩm mỹ là những gì bạn có thể dễ dàng thấy được ở các sản phẩm của nội thất DNI.

Nếu đang tìm cho mình một công ty thiết kế nội thất uy tín tại Đà Nẵng, nhất định bạn sẽ không thể bỏ qua nội thất DNI.

  • Tên công ty: công ty thiết kế nội thất DNI
  • Địa chỉ: Lô A-68, đường 30/4, Q.Hải Châu, Đà Nẵng
  • Website: http://noithatdni.vn
DNI là công ty được rất nhiều người lựa chọn bởi mức giá phải chăng cùng những thiết kế thông minh.
DNI là công ty được rất nhiều người lựa chọn bởi mức giá phải chăng cùng những thiết kế thông minh.

Công ty nội thất Wonder

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất, Wonder đã nhanh chóng trở thành công ty top đầu tại Đà Nẵng.

Đây cũng là công ty lọt top 50 công ty thiết kế nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam.

Các sản phẩm của nội thất Wonder thường kết hợp giữa hiện đại, truyền thống với phong cách mang đậm màu sắc nghệ thuật.

Chính sự mới mẻ, đặc sắc này là đã tạo nên danh tiếng của công ty. Đặc biệt, đội ngũ kiến trúc sư công ty luôn hướng tới sự đơn giản, thông minh và hòa hợp với thiên nhiên, bảo vệ môi trường.

Nếu muốn có một ngôi nhà đặc sắc, sáng tạo và giàu tính nghệ thuật, hãy đến với nội thất Wonder.

  • Tên công ty: công ty nội thất Wonder
  • Địa chỉ: Số 143, Hoàng Diệu, Q.Hải Châu, Đà Nẵng
  • Website: https://wonder.vn

Công ty Nhà đẹp 365 Đà Nẵng

Công ty nhà đẹp 365 tại Đà Nẵng đã thành lập và phát triển được hơn 7 năm. Trong suốt thời gian hoạt động của mình, công ty luôn nhận được những phản hồi, đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

Mỗi sản phẩm được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư Nhà đẹp 365 đều mang đậm sự sáng tạo và cả tinh thần trách nhiệm trong đó. Mỗi chi tiết đều được chau chuốt, tỉ mỉ.

Sự đẳng cấp và chuyên nghiệp đã giúp Nhà Đẹp 365 trở thành công ty thiết kế nội thất top đầu tại Miền Trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng.

  • Tên công ty: Công ty Nhà đẹp 365 Đà Nẵng
  • Địa chỉ: Số 355/6, Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Website: https://nhadep365.vn

Công ty Kiến trúc nội thất Nice world

Nếu bạn yêu thích phong cách hiện đại, đơn giản và mộc mạc, hãy đến với công ty kiến trúc nội thất Nice world.

Đây là công ty nổi tiếng với những thiết kế đơn giản từ những chất liệu thân thiện với môi trường. Tất cả các sản phẩm tại Nice world đều được thiết kế từ tài năng và tâm huyết của đội ngũ kiến trúc sư.

Tại đây, sự thoải mái và tiện nghi luôn được ưu tiên hàng đầu. Đặc biệt, các sản phẩm luôn được thiết kế để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và tạo ra không gian riêng tư cho người sử dụng.

Chính chất lượng và đẳng cấp của các sản phẩm đã tạo nên thương hiệu của Nice world.

  • Tên công ty: Công ty Kiến trúc nội thất Nice world
  • Địa chỉ: Số 68, Tiểu La, quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Website: https://niceworld.vn
Công ty Nice world nổi tiếng với những thiết kế đơn giản từ những chất liệu thân thiện với môi trường.
Công ty Nice world nổi tiếng với những thiết kế đơn giản từ những chất liệu thân thiện với môi trường.

Công ty An Long ANLONG IDC

Nhắc tới những công ty thiết kế nội thất uy tín ở thành phố Đà Nẵng, chắc chắn không thể bỏ qua ANLONG IDC.

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế nội thất, ANLONG IDC còn cung cấp các loại đá cao cấp, phục vụ cho việc trang trí và làm đẹp ngôi nhà.

Nổi bật trong số đó là các loại đá như đá Bazan, đá Granite, đá Marble…

Đến với ANLONG IDC, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Đội ngũ kiến trúc sư và nhân viên tại đây sẽ đem tới cho bạn những lời khuyên, lời tư vấn phù hợp nhất.

Nếu là đang tìm cho mình một công ty thiết kế nội thất và thi công tổng hợp, nhất định đừng bỏ qua ANLONG IDC nhé.

  • Tên công ty: Công ty TNHH Xây dựng và trang trí nội thất
  • Địa chỉ: 170 Tôn Đản, P. Hòa An, Tp. Đà Nẵng
  • Website:http://dagranitecaocap.com

Công Ty TNHH TM Xây Dựng DANA SUN

DANA SUN được biết tới là một công ty thiết kế nội thất giá rẻ với chất lượng tuyệt hảo. Dù có mức giá không quá cao, nhưng những sản phẩm mà DANA SUN đem tới luôn đem lại sự hài lòng và an tâm cho khách hàng.

Với nỗ lực đem tới cho khách hàng những “GIÁ TRỊ THẬT”, DANA SUN luôn cố gắng hết sức để tạo ra những công trình tiện nghi, thoải mái nhất.

Công ty thực hiện thiết kế nội thất trong rất nhiều lĩnh vực như nội thất chung cư, biệt thự, nhà mặt đất, Showroom, văn phòng…

Đặc biệt, khi đến với DANASUN, bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng đến việc mất thời gian hay bị chậm deadline. Mọi thông tin về giá cả, thời gian thực hiện sẽ được rõ ràng và minh bạch.

  • Tên công ty: Công Ty TNHH TM Xây Dựng DANA SUN
  • Địa chỉ: 180 Trần Văn Trà, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Website: danasun.vn

Công Ty TNHH Nội Thất Cường Nguyễn

Nhắc tới top 50 công ty thiết kế nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam có địa chỉ tại Đà Nẵng, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Công Ty TNHH Nội Thất Cường Nguyễn.

Đây là công ty nổi tiếng với những thiết kế hiện đại và sáng tạo. Từ những ngôi nhà có diện tích rộng đến hẹp, nội thất Cường Nguyễn luôn đảm bảo đem tới những giải pháp phù hợp và tối ưu nhất. Đồng thời giúp gia chủ tiết kiệm chi phí nhất.

Tại đây, bạn sẽ được tư vấn kỹ càng, cụ thể từ phong cách, vật liệu đến cách phối màu sau cho hợp phong thủy nhất.

Đến với nội thất Cường Nguyễn, chắc chắn bạn sẽ có được những bản vẽ ưng ý nhất.

  • Tên công ty: Công Ty TNHH Nội Thất Cường Nguyễn
  • Địa Chỉ: 31 Nguyễn Biểu, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Website: https://noithatcuongnguyen.vn
Đến với nội thất Cường Nguyễn, chắc chắn bạn sẽ có được những bản vẽ ưng ý nhất.
Đến với nội thất Cường Nguyễn, chắc chắn bạn sẽ có được những bản vẽ ưng ý nhất.

Công Ty Nội Thất DE’ZICOR

Với tiêu chí giúp khách hàng có được những tổ ấm sang trọng và đẳng cấp nhất, DE’ZICOR luôn cố gắng để tạo ra những bản vẽ chất lượng.

Tại đây, khách hàng sẽ được tự do lựa chọn phong cách mà mình yêu thích, dưới sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ kiến trúc sư. Mọi chi tiết, mọi vật dụng trong căn phòng đều được chau chuốt và phối hợp sao cho hài hòa nhất. Chính vì thế, trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, Công Ty Nội Thất DE’ZICOR luôn nhận được những đánh giá cao của khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

  • Tên công ty: Công Ty Nội Thất DE’ZICOR
  • Địa Chỉ: 79 Ngô Mây, quận. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Website: https://dezicor.com

Nội thất Ngô Gia

Nhắc tới top 50 công ty thiết kế nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam, chắc chắn không thể bỏ qua những công ty nội thất ở thành phố Cảng Hải Phòng. Và nội thất Ngô Gia là một trong số đó.

Được thành lập từ năm 2008, đến nay, Ngô Gia đã trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển.

Trong suốt hơn 10 năm, công ty đã mở rộng đối tượng, phạm vi khách hàng của mình trên nhiều khu vực, nhiều lĩnh vực.

Tại đây, các sản phẩm thường mang đậm phong cách châu Âu cổ kính và sang trọng. Với cam kết đảm bảo 3 tiêu chí: Chất lượng – Mỹ thuật – Công năng, nội thất Ngô Gia luôn tự tin đem tới cho khách hàng sản phẩm ưng ý và bền bỉ nhất.

  • Tên công ty: công ty nội thất Ngô Gia
  • Địa chỉ: 75 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng
  • Website: ngogianoithat.com

Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng Và Nội Thất 3D

Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng Và Nội Thất 3D là một trong những công ty nội thất uy tín hàng đầu Hải Phòng.

Với tiêu chí: NỘI THẤT 3D ĐAM MÊ NÉT VẼ – KHỞI NGUỒN CỦA SÁNG TẠO, công ty luôn cố gắng để đem tới cho khách hàng những sản phẩm sáng tạo. Và quan trọng, những sản phẩm đó được sáng tạo dựa trên mong muốn và sở thích của gia chủ.

Các sản phẩm của nội thất 3D được nhiều người đánh giá là vượt qua các tiêu chuẩn thẩm mỹ. Bạn sẽ có được cho mình một ngôi nhà khác biệt nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi.

Với định hướng trở thành một tập đoàn, trong tương lai, nội thất 3D hứa hẹn sẽ có phát triển hơn nữa cả về quy mô và chất lượng.

Nếu là một người ưa thích sự mới mẻ, nhất định bạn sẽ không thể bỏ qua việc lựa chọn nội thất 3D để thiết kế nội thất cho căn hộ của mình.

  • Tên công ty: Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng Và Nội Thất 3D
  • Địa chỉ: Tầng 2 – 336 Lê Duẩn, Kiến An, Hải Phòng
  • Website: xaydungvanoithat3d.com

Công ty Housevn

Dù chỉ mới thành lập từ năm 2012, nhưng Công ty Housevn đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi và đẳng cấp của mình.

Housevn luôn tự hào với đội ngũ kiến trúc sư trẻ, sáng tạo và nhiệt huyết. Với phương châm “Uy tín tạo dựng thương hiệu”, Housevn luôn cố gắng đem lại những sản phẩm làm hài lòng khách hàng.

Đội ngũ kiến trúc sư tại Housevn luôn quan niệm thiết kế không chỉ là một nghề thông thường, mà là một nghề sáng tạo, đòi hỏi sự yêu thích và đam mê. Chính vì thế, trong các bản vệ của Housevn, bạn có thể dễ dàng thấy được tâm huyết trên từng chi tiết.

Mọi sản phẩm, công trình tại đây đều được bảo hành, đảm bảo lâu dài. Tất cả đã phần nào thể hiện chất lượng và đẳng cấp của Housevn.

  • Tên công ty: Công ty TNHH Kiến trúc Xây dựng Hoàn thiện
  • Địa chỉ: Số 400 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Website: www.housevn.vn
Housevn luôn tự hào với đội ngũ kiến trúc sư trẻ, sáng tạo và nhiệt huyết.
Housevn luôn tự hào với đội ngũ kiến trúc sư trẻ, sáng tạo và nhiệt huyết.

Nội thất Cánh Cam

Nhắc tới những công ty nội thất đất Cảng, chắc chắn không thể bỏ qua công ty nội thất Cánh Cam.

Đây là công ty nổi tiếng với những sản phẩm mang phong cách hiện đại, trẻ trung và tiện nghi. Đặc biệt, đội ngũ kiến trúc sư luôn đưa ra nhiều phương án với nhiều mức chi phí khác nhau cho bạn lựa chọn.

Tất cả mọi ý kiến của bạn sẽ được lắng nghe và thực hiện. Chính vì thế, từ những ngày đầu thành lập đến nay, nội thất Cánh Cam luôn nhận được sự tin tưởng và yêu thích của khách hàng.

  • Tên công ty: nội thất Cánh Cam
  • Địa chỉ: 32 Trung Hành, Hải Phòng
  • Website: https://noithatcanhcam.com

Kiến Trúc Phạm Nguyên

Kiến Trúc Phạm Nguyên được đánh giá là một trong những công ty nội thất top đầu tại Hải Phòng. Với mục tiêu: Kiến tạo mái ấm, Kiến Trúc Phạm Nguyên luôn không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng và thẩm mỹ của các bản thiết kế.

Lĩnh vực hoạt động chủ yếu của công ty là thiết kế nội thất nhà ở. Tại đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình phong cách kiến trúc yêu thích từ phong cách tối giản, hiện đại cho đến cổ điển hay Scandinavian.

Phạm Nguyên luôn có định hướng, phương châm hoạt động rõ ràng. Chính vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm chất lượng các sản phẩm tại đây.

  • Tên công ty: Kiến Trúc Phạm Nguyên
  • Địa chỉ: Phòng 303 tòa nhà Việt Úc, 16D Lê Hồng Phong, Hải Phòng
  • Website: https://kientrucphamnguyen.vn

Nhà đẹp Á ÂU

Nhà đẹp Á ÂU là công ty nội thất nổi bật với phong cách sang trọng, hiện đại. Tại đây, bạn có thể dễ dàng thấy được sự chuyên nghiệp, bài bản và nhiệt tình của đội ngũ kiến trúc sư.

Hàng trăm, hàng nghìn công trình đã được Nhà đẹp Á ÂU thực hiện và nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng.

Đến với Nhà đẹp Á ÂU, bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ bởi đội ngũ kiến trúc sư nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.

Tại đây, mức giá thiết kế cũng vô cùng hợp lý và phải chăng. Sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và mức giá hợp lý đã giúp Nhà đẹp Á Âu nhanh chóng lọt top 50 công ty thiết kế nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam.

  • Tên công ty: Nhà đẹp Á Âu
  • Địa chỉ: 71 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Website: www.NhaDepAU.com

Nội thất Hometime

Nếu đang tìm cho mình một công ty thiết kế nội thất và thi công uy tín tại Hải Phòng, nhất định bạn sẽ không thể bỏ qua Nội thất Hometime.

Đây là công ty uy tín top đầu tại Hải Phòng nói riêng và khu vực đồng bằng Bắc Bộ nói chung. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, nội thất Hometime luôn hiểu khách hàng cần gì và muốn gì.

Để từ đó, đem tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng nhất.

Các phong cách thiết kế tại đây rất đa dạng. Mỗi kiến trúc sư lại có một điểm mạnh, một phong cách riêng.

Chỉ cần nói với Hometime mong muốn của bạn, ý tưởng đó sẽ được hiện thực hóa một cách hoàn hảo nhất.

Hãy lựa chọn nội thất Hometime để có ngôi nhà tiện nghi và mang đậm phong cách của chính bạn.

  • Tên công ty: Nội thất Hometime
  • Địa chỉ: Số 845 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
  • Website: https://noithathometime.com

Nội thất IQ

Nội thất IQ dù chỉ mới thành lập nhưng đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi và đẳng cấp của mình. Với mong muốn đem tới cho khách hàng không gian hoạt động thoải mái, tiện nghi và thẩm mỹ nhất, nội thất IQ luôn không ngừng cải thiện và phát triển.

Tại đây, bạn có thể sử dụng thiết kế nội thất, ngoại thất hoặc sử dụng dịch vụ thi công nội thất.

Các sản phẩm của công ty thường đem tới cho khách hàng sự hài lòng bởi thiết kế sang trọng, tỉ mỉ.

Công ty luôn hướng tới việc tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên, kết hợp với việc sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường. Điều này đã giúp công ty nhận được những đánh giá cao của khách hàng.

Với uy tín và sự chuyên nghiệp của mình, nội thất IQ tự tin có thể đem tới cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất.

  • Tên công ty: Nội thất IQ
  • Địa chỉ: Số 625 Phạm Văn Đồng, Dương Kinh, Hải Phòng |
  • Website: https://nhadephaiphong.vn
Các sản phẩm của Nội thất IQ thường đem tới cho khách hàng sự hài lòng bởi thiết kế sang trọng, tỉ mỉ.
Các sản phẩm của Nội thất IQ thường đem tới cho khách hàng sự hài lòng bởi thiết kế sang trọng, tỉ mỉ.

Công ty công trình nhà Việt

Nội thất nhà Việt là công ty không thể bỏ qua khi nhắc tới top 50 công ty thiết kế nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam.

Các sản phẩm tại đây thường không quá cầu kỳ, phức tạp nhưng vẫn vô cùng sang trọng và khác biệt.

Đúng với tên gọi, công ty luôn hướng tới phong cách thuần Việt, mang đậm dấu ấn và bản sắc kiến trúc Việt Nam, kết hợp với phong cách hiện đại.

Lựa chọn công trình nhà Việt, bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng đến vấn đề tiến độ hay thời gian.

Tất cả đều được đảm bảo và tuân thủ nghiêm ngặt. Điều này đã giúp công ty thể hiện được đẳng cấp và uy tín của mình. Đồng thời được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

  • Tên công ty: Công ty công trình nhà Việt
  • Địa chỉ: Tầng 7 tòa nhà Akashi, Số 10 lô 2A đường Lê Hồng Phong, Hải Phòng
  • Website: http://congtrinhnhaviet.vn

Công ty thiết kế nội thất Ikina

Nhắc tới top 50 công ty thiết kế nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam, chắc chắn không thể bỏ qua Công ty thiết kế nội thất Ikina.

Đây là một công ty thiết kế nội thất tại Bắc Ninh, chuyên thực hiện các sản phẩm theo phong cách Á Âu và Tân cổ điển.

Với tâm niệm: nhà là tổ ấm, là nơi hạnh phúc bắt đầu, đội ngũ kiến trúc sư tại Ikina luôn cố gắng để tạo ra những không gian ấm cúng, tiện nghi và thoải mái nhất.

Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, Ikina luôn đáp ứng đầy đủ và nhanh chóng nhu cầu của khách hàng.

Đến với Ikina, bạn sẽ được tận hưởng các chính sách bảo hành hấp dẫn lên tới 6 năm. Nếu là một người yêu thích phong cách Á Âu và Tân Cổ điển, hãy để Ikina đem tới cho bạn ngôi nhà phù hợp nhất nhé.

  • Tên công ty: Công ty thiết kế nội thất Ikina
  • Địa chỉ: Lô 61 đường Luy Lâu, P. Vũ Ninh, TP Bắc Ninh.
  • Website: www.Ikina.vn

Công ty CP xây dựng và nội thất AEROS

AEROS là công ty thiết kế và thi công nội thất uy tín hàng đầu tại khu vực Miền Nam. Công ty có tới 3 văn phòng tại TPHCM, Bình Dương và Đồng Nai. Qua đó giúp đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng ở nhiều tỉnh thành.

Với mong muốn đem tới cho khách hàng những căn hộ trẻ trung, hiện đại và ấn tượng, AEROS luôn cố gắng để tạo ra những bản vẽ chất lượng nhất.

Tại đây, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chính sách bảo hành, bảo đảm sản phẩm. Công ty sẽ hỗ trợ tận tình và nhanh chóng với mọi thắc mắc, khó khăn của khách hàng.

Với việc cung cấp dịch vụ thiết kế kết hợp thi công, AEROS tự tin đem tới cho khách hàng những ngôi nhà tiện nghi, chất lượng với mức giá phải chăng nhất.

  • Tên công ty: Công ty CP xây dựng và nội thất AEROS
  • Địa chỉ: 368B Bùi Trọng Nghĩa, P. Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Website: https://aeros.vn

Công ty Kiến Trúc Đăng Quang

Kiến Trúc Đăng Quang là công ty thiết kế nội thất uy tín ở Huế. Đây cũng là 1 trong top 50 công ty thiết kế nội thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Nếu là một người yêu thích phong cách nhẹ nhàng, hiện đại, thanh thoát nhưng không kém phần sáng tạo, nhất định bạn sẽ không thể bỏ qua Kiến Trúc Đăng Quang.

Các sản phẩm tại đây đều được khách hàng đánh giá cao cả về thẩm mỹ, sự tỉ mỉ cũng như sự hài hòa trong phong thủy.

Với đội ngũ kiến trúc sư trẻ, giỏi chuyên môn và nhiệt huyết, Kiến Trúc Đăng Quang đã nhanh chóng phát triển.

Nếu đang tìm cho mình một công ty kiến trúc nội thất ở Huế, nhất định đừng bỏ qua Kiến Trúc Đăng Quang nhé.

  • Tên công ty: Công ty Kiến Trúc Đăng Quang
  • Địa chỉ: 15/137 Hàn Mặc Tử, Phường Vỹ Dạ, Thành phố Huế.
  • Website: https://www.dangquangarch.com
Công ty Kiến Trúc Đăng Quang là công ty kiến trúc nổi tiếng tại Huế
Công ty Kiến Trúc Đăng Quang là công ty kiến trúc nổi tiếng tại Huế

Công ty Dream House

Dream House là một công ty thiết kế nội thất nổi tiếng tại Huế. Các sản phẩm tại đây nổi tiếng với thiết kế hiện đại, trẻ trung, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên với tông màu chủ đạo là xanh lá.

Dù có phong cách hiện đại, nhưng những sản phẩm của Dream House vẫn không mất đi nét truyền thống. Với phong cách như vậy, Dream House tự tin đem tới cho bạn một ngôi nhà tươi mát, trong lành và là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho cả gia đình.

Ngoài ra, Dream House còn nhận thiết kế văn phòng, Showroom. Đến với Dream House, bạn sẽ được tự vấn, hỗ trợ bởi đội ngũ kiến trúc sư nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.

Chính vì thế, sau một thời gian dài hoạt động, công ty luôn nhận được những phản hồi và đánh giá tốt từ phía khách hàng.

  • Tên công ty: công ty kiến trúc & nội thất Dream House
  • Địa chỉ: 05 Trần Thanh Mại, Huế
  • Website: Oabigroup.com

Công ty thiết kế nội thất Xhome

Nhắc tới top 50 công ty thiết kế nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam, chắc chắn không thể bỏ qua công ty Xhome. Đây là công ty uy tín với nhiều cơ sở trên khắp cả nước.

Được thành lập từ năm 2013, đến nay Xhome đã trải qua hơn 6 năm thành lập và phát triển. Trong suốt thời gian đó, Xhome đã khẳng định tên tuổi và đẳng cấp của mình với những công trình chất lượng.

Xhome luôn không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng dịch vụ, đem tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Chỉ sau 6 năm hoạt động, Xhome đã có một chi nhánh tại Singapore. Tại đây, mọi mong muốn của bạn sẽ được chuyển thành hiện thực.

Hãy nói với đội ngũ kiến trúc sư ý tưởng của bạn. Chắc chắn bạn sẽ có được ngôi nhà ưng ý nhất.

  • Tên công ty: Thiết kế nội thất Xhome
  • Địa chỉ: Tầng 1 – CC Xanh – Đường 25/4 – Hòn Gai – Hạ Long
  • Website: xhome.com.vn

Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng Tân Á

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua công ty xây dựng Tân Á khi nhắc tới những công ty thiết kế top đầu Việt Nam. Tại Tân Á, sự hài lòng của khách hàng luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu.

Các sản phẩm tại đây luôn được hoàn thiện một cách cẩn thận và tỉ mỉ nhất. Đồng thời, Tân Á cũng tự tin mức giá mà mình đưa ra là hợp lý và phù hợp nhất.

Tại đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn rất nhiều phong cách cho ngôi nhà của mình. Từ phong cách hiện đại đến cổ điển, từ đơn giản đến phức tạp, từ mặt phố đến biệt thự… kiến trúc Tân Á đều tự tin có thể đem tới cho bạn những bản vẽ chất lượng nhất. Chính điều đó đã giúp công ty luôn nhận được những đánh giá tích cực của khách hàng.

  • Tên công ty: Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng Tân Á
  • Địa chỉ: Số 103 Nguyễn Du – Vinh – Nghệ An
  • Website: http://nhadeptana.vn

Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng ROMAN

Công ty kiến trúc Roman là công ty nổi tiếng top đầu tại khu vực miền Nam. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và thẩm mỹ của các sản phẩm.

Với mục tiêu đem tới cho khách hàng sự hài lòng tối đa, Roman luôn cam kết đúng thời hạn, đảm bảo chất lượng và cam kết bảo hành lâu dài.

Với đội ngũ kiến trúc sư trẻ, giàu kinh nghiệm, Roman hứa hẹn sẽ đem tới cho bạn ngôi nhà thoải mái, tiện nghi và hài lòng nhất.

  • Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng ROMAN
  • Địa chỉ: 173 Đỗ Pháp Thuận, P.An Phú, Q 2, TP.HCM
  • Website: https://kientrucroman.com.vn

Công ty CP Kiến Trúc & Nội Thất Sao Việt

Trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển, đến nay, Sao Việt đã trở thành công ty kiến trúc nội thất uy tín top đầu.

Do đó, sẽ không quá ngạc nhiên khi công ty lọt vào top 50 công ty thiết kế nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam.

Nội thất Sao Việt luôn đem tới cho khách hàng những mẫu thiết kế độc đáo, sáng tạo và vô cùng thời thượng. Mọi quy trình thiết kế đều rõ ràng, bài bản và vô cùng chuyên nghiệp.

Vì thế, bạn sẽ không cần quá lo lắng đến việc chậm tiến độ hay thời gian. Đội ngũ kiến trúc sư sẽ luôn quan tâm tới mong muốn, tuổi tác của bạn để đem tới những ngôi nhà hợp mệnh, hợp phong thủy nhất.

Điều này đã đem tới cho khách hàng sự yên tâm và hài lòng trên từng sản phẩm.

  • Tên công ty: Công ty CP Kiến Trúc & Nội Thất Sao Việt
  • Địa chỉ: 17 Đường Kênh Liêm, Phường Cao Thắng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
  • Website: www.saovietaic.vn
Nội thất Sao Việt luôn đem tới cho khách hàng những mẫu thiết kế độc đáo, sáng tạo và vô cùng thời thượng
Nội thất Sao Việt luôn đem tới cho khách hàng những mẫu thiết kế độc đáo, sáng tạo và vô cùng thời thượng

Công ty thiết kế và xây dựng Sao Việt

Được thành lập từ năm 2005, đến nay, Sao Việt đã trải qua gần 15 năm hoạt động. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, Sao Việt luôn tự tin đem tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Công ty luôn tự hào đem tới cho khách hàng những sản phẩm có sự độc đáo và tính thẩm mỹ cao. Hãy đến với Sao Việt để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất. Chắc chắn, bạn sẽ có được cho mình một ngôi nhà ưng ý.

Vậy là chúng ta đã tìm hiểu xong top 50 công ty thiết kế nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam rồi. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã tìm được một công ty thiết kế nội thất phù hợp. Hãy lựa chọn thật kỹ để có ngôi nhà ưng ý và thoải mái nhất bạn nhé.

Bạn đã sử dụng dịch vụ tư vấn và thiết kế của công nào trong danh sách phía trên? Hãy để lại ý kiến bằng cách comment phía dưới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *