Bí quyết thiết kế nội thất spa độc đáo thu hút khách hàng

thiet-ke-noi-that-spa-theo-kieu-day-spa

Dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe của thẩm mĩ viện, spa trở nên ngày càng phổ biến và thu hút khách hàng hơn không chỉ bởi vì dịch vụ chăm sóc mà thiết kế nội thất spa độc đáo thu hút, sang trọng cũng là cách để thu hút khách hàng giúp khách hàng cảm giác thư giãn, thoải mái hơn khi đến.

Đến với dịch vụ chăm sóc sắc đẹp bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái sau nhiều giờ làm việc căng thẳng, hòa mình vào điệu nhạc du dương cùng các biện pháp trị liệu giúp lấy lại sự cân bằng và trẻ hóa.

Tùy vào mục đích kinh doanh mà bạn sẽ chọn lựa phương pháp thiết kế khác nhau. Nhưng bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc 4 loại thiết kế nổi bật nhất trong năm nay.

Thiết kế nội thất Spa theo kiểu Day spa

Đầu tiên phải kể đến thiết kế nội thất theo kiểu Day spa là sự kết hợp hài hòa giữa đơn giản và tinh tế sẽ khiến tất cả các vị khách khi đến với Spa của bạn đều sẽ cảm thấy hài lòng.

Thiết kế nội thất Spa theo kiểu Day spa
Thiết kế nội thất Spa theo kiểu Day spa

Xem thêm: Cách thiết kế phòng spa với không gian nhỏ hẹp

Đây là mẫu thiết kế thường được kết hợp với dịch vụ của Beauty Salon với đầy đủ tất cả các pháp đồ điều trị chuyên nghiệp. Khách hàng có thể có được những trải nghiệm tuyệt vời các liệu pháp giúp thả lỏng, thư giãn và tái tạo năng lượng cho cơ thể.

Thiết kế nội thất spa theo kiểu trị liệu

Phong cách thiết kế này mang đến cho khách hàng hơi thở trong lành từ thiên nhiên. Cùng với lối kiến trúc mở, không gian thoáng đãng, rộng rái, xanh mát trong lành sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời để lại ấn tượng sâu sắc cho khách hàng.

Thiết kế nội thất spa theo kiểu Destination Spa

Đây là kiểu thiết kế gắn liền với nhiều dịch vụ tiện ích cùng những địa điểm suối nước nóng tự nhiên, nước khoáng, bùn khoáng….

Do đó, những mẫu thiết kế này đòi hỏi những nhà kiến trúc sư có đầu óc, kinh nghiệm lâu năm cùng khả năng tư duy tốt vừa tiết kiệm được chi phí, đầy đủ công năng mà lại được bố trí một cách khoa học.

thiet-ke-noi-that-spa-theo-kieu-Destination-Spa
thiet-ke-noi-that-spa-theo-kieu-Destination-Spa

Thiết kế nội thất Spa theo kiểu Resort spa

Thiết kế nội thất này đòi hỏi cần có sự chuyên nghiệp giúp khách hàng có thể trải nghiệm được các dịch vụ đẳng cấp cùng với các khu nghỉ mát cao cấp.

Không chỉ đảm bảo các tiêu chí thẩm mĩ, đầy đủ công năng mà còn mang một phong cách thiết kế riêng gây ấn tượng cho khách hàng. Nhằm thấu hiểu được tâm lý cũng như nhu cầu của khách hàng để luôn mang đến những quy trình chuyên nghiệp, hoàn hảo nhất.

Hi vọng bài viết này có thể giúp ích rất nhiều trong việc lựa chọn nội thất thiết kế spa độc đáo, thu hút và tạo ấn tượng riêng nhất đem đến cho khách hàng những giây phút thư giãn, thoải mái cùng các liệu trình chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hoàn hảo nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *