Những tiêu chí được sử dụng để đánh giá spa chuyên nghiệp

tieu-chi-xep-hang-spa-1

Các mô hình kinh doanh dịch vụ spa ngày càng được phát triển với nhiều tiệm spa được mở ra để phục vụ nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cho khách hàng.

Để khách hàng dễ dàng lựa chọn mô hình phù hợp với khả năng cũng như nhu cầu của mình thì chúng tôi hôm nay sẽ tiết lộ cho bạn một vài tiêu chí được sử dụng.

Thiết kế nội thất spa

Spa là ngành đặc thù đem đến sự giải tỏa, thư thái cho khách hàng do đó cho dù mức độ đánh giá chất lượng dịch vụ có hoàn hảo mà không gian lại không phù hợp thì chất lượng tổng thể khách hàng đánh giá cũng không cao.

Nội thất spa là một trong những tiêu chí để đánh giá một spa
Nội thất spa là một trong những tiêu chí để đánh giá một spa

Xem thêm:

Thiết kế spa chuyên nghiệp là thiết kế cân bằng, hài hòa được các yếu tố màu sắc, cấu trúc độc đáo tạo nên những ấn tượng riêng cho khách hàng. Ngoài ra, sự kết hợp của hình ảnh thương hiệu với các thông điệp mà spa muốn gửi tới cũng có thể tạo ấn tượng riêng cho khách hàng.

Dịch vụ spa

Tùy thuộc vào đặc điểm kinh doanh của từng spa mà sẽ có thể mạnh riêng. Nhiều spa còn dựa vào mệnh ngũ hành của khách hàng mà tư vấn những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp phù hợp.

Một dịch vụ spa cơ bản sẽ bao gồm massage, xông hơi, thiền, sục zacuzu. Ngoài 5 yếu tố đo lường chất lượng dịch vụ của spa còn phụ thuộc vào sự thân thiện, độ lành nghề, thái độ khi tiếp đón khách hàng của nhân viên viên spa.

Thiết bị spa

Bất kỳ cơ sở spa nào dù đơn giản hay cao cấp thì các thiết bị được sử dụng đều phải đảm bảo được tính an toàn cho cả nhân viên và khách hàng. Các thiết bị phải nguyên vẹn, có tem sản xuất.

Dịch vụ cũng như mùi hương của spa đóng vai trò quan trọng
Dịch vụ cũng như mùi hương của spa đóng vai trò quan trọng

Mùi hương sử dụng của spa

Mùi hương spa sử dụng cũng là một trong những tiêu chí được khách hàng đánh giá do đó mà các spa cần phải chú trọng và lưu ý. Bởi một trong những nguyên lý cơ bản của spa là tác động vào khứu giác khác hàng để lay động cảm giác.

Để tạo ra được các mùi hương dễ chịu thì các spa thường hay sử dụng tinh dầu thiên nhiên bởi đây là những mùi hương nguyên chất, dễ thẩm thấu vào cơ thể.

Trên đây là 4 yếu tố cơ bản để khách hàng dễ dàng nhận định và đánh giá chất lượng của các spa. Đồng thời, các spa có thể dựa vào những tiêu chí đó để thiết kế, xây dựng các dịch vụ đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng, yêu cầu của khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa Tuấn Kiệt Group chắc chắn sẽ khiến tất cả mọi khách hàng hài lòng với nhiều mẫu thiết kế spa hiện đại, sang trọng đáp ứng được mọi chỉ tiêu cũng như nhu cầu của khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *